ผิดที่ รักผิดคน

6.7

เขียนโดย Nikkyzaa

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 04.56 น.

  5 ตอน โลกสีชมพู
  2 วิจารณ์
  9,142 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) You And Me

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 เว็บขีดเขียน

เค           ว้าว!!! ห้องยูริหรอเนี้ย เปงสาวมั่นมากนะฮ๊า จัดห้องได้ฟิวมากอ่ะ ว่างๆจะขอยืมห้องพาผู้ชายมากินได้ไหมฮ๊า  555 อุ้ย!! ชอบสีชมพูหรอคร่ะ เหงคิตตี้แอบหวานนะเนี้ย.... ฮานะแกก้อชอบคิดตี้นิ เหมือนกันเลยเนอะ เนื้อคี่ เฮ้ย เนื้อคู่ป่ะเนี้ย แต่งเมื่อไหร่บอกนะคร่ะ จะได้ตัดชุดเพื่อเจ้าสาวรอ แต่ถ้าสวยกว่าคงไม่ว่ากันนะคร่ะ

ฮานะ       แก เกรงเจ้าของห้องบ้างไหม (รีบดักคำพูดเคก่อนที่จะแซวไปมากว่านี้)

ยูริ          ตามสบายเลยคร่ะ เด่วเค้าไปเตรียมเครื่อมดื่มให้นะ เค จะร้องเพลงไหม มีคาราโอเกะนะ

เค          เก๋กู๊ด มีพร้อมทุกอย่าง ว่าแต่มีแฟนยังคร๊าา

ฮานะ      อีตุ๊ด!!!! มาๆมานี่เลยมาช่วยกันเลือกเพลง

เค          สาวๆ จ้าเด่วมีตุ๊ดยักษ์ตามมาด้วยอีกคนนะย่ะ งานนี้ นิติคอนโดได้ไล่ยูริออกแน่ๆ 555

ยูริ         เพื่อนมาด้วยหรอคร่ะ คีย์การ์ดอยู่บนโต๊ะนะ เสียงดังได้ตามสบายคร่ะ ข้างๆห้องไม่มีใครอยู่ ทั้งชั้นนี้เปงของยูริหมดเลย อีกอย่างคอนโดของมาม๊าเค้าเอง กรี้ด ได้ตามสบายเลยคร่ะ ไม่ต้องเกรงใจ ฮานะตะเองจะเปลี่ยนชุดเอาในตู้ได้เลยนะคร่ะ

เค         เริสค่ะเริส ไม่เกรงใจแระนะ อิอิ (หันมากระซิบคุยกะฮานะ) แก่นางน่ารักมากอ่ะ ไม่เอาฉันเอานะ หลอกถามให้หน่อยจินางมีพี่ชายหล่อๆไหม

ฮานะ      อีตุ๊ด  เล่นไม่เลิกนะ ของฉันอย่ามายุ่งนะ ไปๆตาแกร้องเพลงแระ

             ยูริบังเอิญได้ยิน ในขนะที่กำลังเดินเข้ามาทำให้หัวใจเทอพองโต เดินอมยิ้มไม่หุบปากเลย(เทอพูดว่ายูริเปงของเทอหรอ) แล้วคืนนี้จะเกิดอะไรขึ้น ไม่ไม่ เราต้องไม่คิดถึงเรื่องนั้น เราต้องทะนุนอมเทอไว้

ฮานะ      ยูริ ยูริ !!!ยืนเหม่ออะไรคร่ะ วางถังน้ำแข็งได้แระคร่ะ ละลายหมดแล้ว

            หลังจากเพื่อนของเคมาก้อสร้างบรรยายในห้องให้คึกเครืนกว่าดื่ม บอยเปงเกย์รับเหมือนอย่างเค แต่บอยจะดูตัวใหญ่กว่าและแมนกว่า ถ้าออกไปข้างนอกเราจะดูไม่ออกเลยว่าเปงเกย์ บอยได้ เสนอเกมส์ที่ทุกคนนึกไม่ถึงมาก่อน นั้นก้อคือเกมส์ J Q K A กติตามีอยูว่าไพ่4ใบนี้สำหรับเราสี่คน ให้แต่ละคนเลือก1 ใบ จะมี1คนที่ได้ K คือคิงหรือพระราชา สามารถสั้งให้ ไพ่ใบอื่นๆทำอ่ะไรก้อได้ เช่นสั่งให้Q กินหมดแก้ว หรือสั่งให้ J กับA เต้น กติกามีแค่นี้ทุกคนต้องทำตาม ถ้าขัดคำสั่งพระราชา เช่นไม่ทำ ต้องโดนทำโทษ กินซ๊อตเพียวๆสามแก้ว ทุกคนตกลงที่จะเล่นเกมส์นี้ เกมส์มันดูไม่ยากเลยใช่ไหมคร่ะ เอาล่ะงั้นเรามาเริ่มเล่นกันเถอะ

เค           เลือกไปคนละใบนะจ้าห้ามแอบดู ใครแอบดูขอให้บ้านอีบอย บึ้ม!!! 

บอย        อีตุ๊ดสำอางค์ ลงบ้านฉันเฉยเลยนะ เด่วฉันเปงคิงจะเอาให้เมาร่วงเลย

เค          ก้อลองดูซิ๊!!!! (เสียงสูงมาก)

บอย        อ่ะเคดูไพ่ตัวเองได้ได้คิงเปิดโชว์ด้วยนะ อุ้ย ได้K โดนแน่อีเคจะเอาให้เมาปลิ้นเลย

เค          แกมอมฉันได้กันเองไม่รู้ด้วยนะ 5555

บอย       ขอสั้งให้A กินช็อตเพียวหนึ่งช็อต

ยูริ         เค้าได้Q

ฮานะ      เค้าได้J

เค         อิปอบ!!! แกเหงไพ่ฉันชิมิ บ้านบึ้มนะแก กินก้อได้ ฮ๊ากกกน้ำมาสิๆ ต่อๆแจกไพ่

ฮานะ     เกมส์นี่เค้าได้ K  สั่งให้ J และQ เต้นโคโยตี้รูดเสา

ยูริ         เฮ้อ!!!

ฮานะ     ตะเองโดนหรอ

ยูริ        ป่าวถอดหายใจโล่งคร่ะ 555

ฮานะ      เชิญสาวสวยทั้งสองขึ้นเต้นค่ะ

             ฮานะ กับยูริ ช่วยกันร้องหวาบหวิว ทำให้สองสาวสวยในร่างชายหนุ่มเต้นยั่วได้ใจกรรมการมาก ทำทุกคนหัวเราะสนุกสนาน ด้วยอาการมึนๆ

เค          ตานี้ต้องเปงฉัน k k k kอร๊ายยยย เสร็จฉัน สั้นๆ Q กับ A จุ๊บกัน

บอย       อี๊ ชะนี่ ไม่นะ ไม่นะ

เค         อีบอย ได้กะชนีก้อวันนี้แหละ 5555

บอย       ใครบอก ฉัน รอด แบร่ๆๆๆๆ

เค          งานเข้าๆ ฉันไม่รู้เกมส์คือเกมส์นะย๊าาา

             ฮานะและยูริ ได้แต่เขิลอายกัน ไปมา ต่างคนต่างมองริมฝีปากกัน เอาจิงๆหรอคร่ะ

บอยกะเคได้ส่งซิกกันให้ช่วยกันจับ ฮานะและยูริ จุ๊บกัน ริมฝีปากฮานะ ทำไม่นิ่มนวลอย่างนี้อ่ะ ไม่นะนี่เราไม่ได้ฝันได้ใช้ไหม  เคได้ส่งเสียงไอแฮ่มๆ!!  ให้จุ๊บจ้า  ไม่ได้ให้จูบกาน ฟินเลยนะ ทั้งสองรีบถอดตัวออกจากกันด้วยสี่หน้าแดงระเรื่อทั้งคู่ 

บอย        ผิดกฏนิ!!!  ให้จุ๊บไม่ใช่จูบ คนล่ะ 3ช็อตเลย

เค          อนุโลมให้คนละสองแหละกาน 555 ฟินว่ะ!!!

             (บอยออกมาจากห้องน้ำเส็ด)บอยได้รับสายแปลกสายนึง ถึงกับกรี๊ดเสียงดังออกมา

บอย       อีเค!!!!ไปสีลมกัน ร้านปิดเช้าวันนี้มีโชว์ชายด้วย เริสๆทั้งนั้น 

เค          ไปๆ เด่วโทชวน อีเจนนี่ กับอีซาร่า แพ๊พ!!!! (เคหันมาบอกฮานะ)ชะนีไม่ได้ไปนะ เพราะเค้ามีโชว์ปุปู๊กัน พวกแกคงไม่อยากดูหรอก อยู่กินกัน เฮ้ย!!  ดื่มกันต่อที่ห้องนี้แหละ อีบอยเสดยังไปๆ เด่วไม่ทันโทนี ขอฉ้าน!!!!

ฮานะ        เชิญย๊ะ ใครบอกฉันอยากไปด้วย รีบไปเลย ชิ๊วๆ

             (บรรกาศในห้องเงียบอีกครั้ง)

ยูริ           เตงนอนนี้ไหม คร่ะ

ฮานะ        นอนจิวันนี้กลับไม่ไหว กลับไปมีหวังโดนแท๊กซี่ข่มขืนแน่ๆ

ยูริ           นอนกะเค้าปลอดภัย อิอิ

เว็บขีดเขียน

ฮานะ        บร้า!! ขอผ้าเช็ดตัวหน่อยจิ จะไปอาบน้ำอ่ะร้อนมากๆเลย

ยูริ           อาบด้วย!!!!  ล้อเล่น!!!  นี่คร่ะผ้า

 

          (ติดตามตอนต่อไปนะค่ะใกล้เข้ามาทุกทีแระสิ่งที่ทุกคนรอคอย  ของเก๊าสายตาแปปนะ) 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา