ผิดที่ รักผิดคน

6.7

เขียนโดย Nikkyzaa

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 04.56 น.

  5 ตอน โลกสีชมพู
  2 วิจารณ์
  9,140 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) Room sixty-nine

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

           ห้องยูริ

 

เพื่อนยูริ:          แกร........เบีนร์หมด !! อารายแว๊... โซดาก้อหมดเหลือแค่เหล้าจะให้กินเพียวเพียวรึไงเมาตายกันพอดี เอางี้ เด่วพวกฉันลงไปซื้อเบียร์กับน้ำแข็งดซดามาเพิ่มดีกว่า  ไปๆพวกแกไปช่วยฉันยกของเลย

ยูริ:                 อ้าวว.......แล้วฉ้านนนล่ะ (ทำท่าทางส่งซิก แบบอึนๆงงๆ)

ฮานะ:             ยูริก้ออยู่กับฮานะไง รึจะปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวหรอคร่ะ!!

เพื่อนยูริ:         แกก้อไปหาชุดที่ใส่สบายๆให้ฮานะเปลี่ยนไง ระหว่างที่รอพวกฉัน อยากกินไรเพิ่มก้อโทมาน๊าาไปไม่นานหร๊อกกก!!  หึหึ (น้ำเสียงและน่าตากวนบาทามาก)

                    

                    สิ้นเสียงเสียงเพื่อนยูริ เสียงประตูก้อดังปัง!! (บรรกาศภายในห้องก้อเงียบ ชวนให้น่า.......) ทั้งสองได้แต่มองตาและยิ้มเขิลกันไปเขิลกันมา แต่แล้วไฟในห้องก้อดับลงพรึ่บ!!!   ทั้งสองตกใจมากได้แต่เรียกชื่อหากันและมือก้อได้คล่ำๆหากันในความมืด จนกระทั่ง!! รู็สึกตัวอีกทีเสียงหายใจเข้าหายใจออกของทั้งสองดังมาก  ฮานะและยูริรู้สึกได้ว่าลมหายใจเข้าออกนั้นมันกระทบไปกระทบมา บนใบหน้า หัวใจทั้งสองก้อเต้นรัวขึ้นและถี่ขึ้นๆ ร่างทั้งสองที่เบียดกันอยู่ทำให้รู้สึกปั่นปวนในช่องท้องอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นกายฮานะยิ่งยั่วยุให้เกิดความรู้สึกหวามไหวได้ตลอดเวลาฮานะทำให้ยูริสะดุ้งจนสติเกือบแตกกระเจิง ฮานะได้เอื้อมมือมากอดยูริเอาไว้แนบแน่น (ยูริรู้สึกแปลกๆแบบไม่เคยเจอความรู้สึกอย่างนี้มาก่อน) คางแหลมของฮานะเลื่อนไปเกยบนไหล่ของยูริอย่างออดอ้อน ขนะเดียวกันก้อนเนื้ออวบหยุ่นก้อกำลังบดเบียดร่างกายยูริอย่างท้าทาย ยูริเริ่มทำตัวไม่ถูกหายใจติดๆขัดๆ ตอนนี้ทั้งสองโอบกอดกันแน่นจนเกินจะห้ามใจ ริมฝีปากทั้งสองได้ประกบกันโดยไม่รู้ตัว  (พรึ่บ!!! พรึ่บ!!!) เสียงที่ห้องเปิดขึ้นอย่างกระทันหัน ทำให้ร่างทั้งสองขยับตัวออกจากกันอย่างอัตโนมัติ

ฮานะ:             เอออ.....ตะเองยืมเสื้อตัวใหญ่ๆใส่ตัวนึงจิ (พูดด้วยสีหน้าเขิลอาย)

ยูริ:                ได้สิ แล้วเตงจะเอากางเกงด้วยไหม (หน้าแดงเขิลอายไม่ต่างกัน)

                     เว็บขีดเขียน

                     บรรกาศในห้องกลับมาเจ๊ยวจ๊าวเสียงดังอีกครั้ง ทุกคนต่างมีเรื่องเล่าตลกขบขัน ปาร์ตี้เมามันส์กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง เกมส์ในวงเหล้าต่างๆก้อสันหามาเล่นจนทุกๆแทบจะดื่มต่อกันไม่ไหว (เข็มสั้นนาฬิกาได้ชี้ไปที่เลข4 หมดเวลาสนุกแล้วสิ เฮ้อ!!)

ฮานะเริ่มขอตัวก่อนกลับก่อนเพราะเห็นว่าจะเช้าแล้ว เพราะช่วงสายๆเทอมีธุระต้องไปทำ

ฮานะ:             ทุกคนคร่ะเค้าขอตัวกลับก่อนนะคร่ะ เด่วสายๆเค้าต้องตื่น ไปทำธุระต่อ กัวไม่ไหว ต้องขอตัวกลับก่อนน๊าา

เพื่อนยูริ:         นอนนี้สิคร่ะ กลับไม่ไหวหรอก เด่วสายๆก้อค่อยไปทำธุระ ยูริน่ะมีเสื้อสวยๆเยอะ ยืมได้ไม่ต้องเกรงใจ 

ยูริ:                ใช่ๆนอนนี้ก้อได้นะ สายๆก้อค่อยตื่น เอาเสื้อเค้าไปก่อน ไม่ต้องเกรงใจ

ฮานะ:              ฮานะเค้ากลับก่อนดีกว่า ไว้เดียวจะมาบ่อยๆ รอบหน้าจะขนตู้เสื้อผ้ามานอนค้างหลายคืนเลย 555

ยูริ:                 5555  ได้ได้ ย้ายมาอยู่ที่นี้เลยก้อได้นะ เค้าอยู่คนเดียวเหง๊าเหงา อีพวกนี้นานๆทีจะโผล่มา แต่ละนางกว่าจะหนีแฟนมาเท่วได้ บางคนก้อติดงานไม่ค่อยว่างเจอกัน

เพื่อนยูริ:         หรา!!!!!    ไป๊ไป๊ ไปส่งฮานะกลับได้แระเขาจะได้พักผ่อน คุยยาว เดียวไม่ได้กลับกันพอดี

ฮานะ:              กลับแระนะทุกคน ขอบคุนนะค่ะ วันนี้สนุกมากๆไว้วันหลังจะมาปาร์ตี้ด้วยกันบ่อยๆนะคร่ะ

                      ยูริได้ลงไปส่งฮานะขึ้นแท๊กซี่ แต่จริงๆแล้วยูริตั้งใจจะขับรถไปส่งแต่ฮานะเหงว่าเมาไม่ต่างกัน ตนคิดว่ากลับเองจะดีกว่า ยูริจะได้ไปปาร์ตี้สนุกกันต่อกับเพื่อนๆ

ฮานะ:              ตะเอง เค้ากลับแระนะคร่ะ ว่างๆโทมาหาเค้าบ้างนะ

ยูริ:                 โทไปแน่นอนคร่ะถึงบ้านแระไลน์หรือโทบอกเค้าด้วยนะ "จะรอนะ"

                     เว็บขีดเขียน

                     ทั้งสองต่างแยกย้ายกัน ด้วยสายตาอาลัยอาวร ซึ่งกันและกัน ยูริได้แต่มองส่งเทอจนสุดสายตา มันคงจะดีกว่านี้ ถ้าคืนนี้เราได้อยู่ด้วยกัน มันคงจะเป็นวันที่พิเศษมาก ตกหลุมรักเทอเข้าแล้ว  ฮานะที่รัก...........

 

ติดตามตอนต่อไป ของยูริและฮานะด้วยนะคร่ะ   by....องค์หญิงน้อย

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา