ผิดที่ รักผิดคน

6.7

เขียนโดย Nikkyzaa

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 04.56 น.

  5 ตอน โลกสีชมพู
  2 วิจารณ์
  9,138 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เดทแรกของสองเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

(14.45น.)

เว็บขีดเขียน

     ตู๊ดดดด.......ตู๊ดดดด......ตู๊ดดด..ฮาโหล!!

ยูริ                ใครอ๊าา!!เด่วตื่นแระโทกลับน๊าาา.....

ฮานะ             ฮัลโหล ฮัลโหล!!! ตะเองเค้าเอง ฮานะเองคร่ะ หลับอยู่หรอคร่ะ งั้นไม่กวนแระ 

ยูริ               ฮานะ ฮานะ เค้าตื่นแล้ววว!!!  กำลังจะตื่นพอดีเลยคร่ะ

ฮานะ           ตะเองนอนอยู่นิคร่ะ เด่วเค้าโทไปใหม่ก้อได้คร่ะ

ยูริ               ตื่นแระคร่ะ เตงโทมาตาสว่างเบย!!  คิดถึงจัง!!

ฮานะ           ตื่นมาก้อปากหวานเลยนะคร่ะ

ยูริ              เค้าป่าวปากหวานน๊าาา ว่าแต่ตะเองรู้ได้ไงว่าเค้าปากหวาน เคยชิมหราาา!! คริคริ

ฮานะ           นั่นไง!!! กวนนะ ตะเองคร่ะ วันนี้ว่างไหม ไปทานข้าวดูหนังกัน

ยูริ              ว่างๆ ไปคร่ะ ไปไหนดีคร่ะ

ฮานะ           เดอะมอลล์บางกะปิคร่ะ บังเอิญว่าเค้าอยู่ที่นี้แล้ว เค้ารอนะคร่ะ

ยูริ              ได้คร่ะอีก1ชม.เจอกันนะคร่ะ เค้าไปอาบน้ำก่อนนะคร่ะ

ฮานะ           ตะเองคร่ะ ไม่วางสายได้ไหมคร่ะ(เสียงออดอ้อน ทำให้ยูริใจละลาย) คุยไปด้วยอาบน้ำไปด้วยได้ไหมคร่ะ นะนะน๊าาา

ยูริ             เอาจิงๆหยอ อืม...ก้อได้คร่ะ แต่ห้ามแอบดูเค้าน๊าาา 555

ฮานะ          บร้า!!!  พูดให้คิด งั้นทามไลน์เลยม่ะ

ยูริ              ไม่เอาไม่เอาเด่วช้านะคร่ะ อิอิ ไปอาบน้ำดีฟ่าา

ฮานะ           อ่ะเครคร่ะ รีบมานะ คิดถึงนะคร่ะ

ยูริ             ............(นิ่ง เงียบ แอบอมยิ้มเบาๆ)

ฮานะ         ฮัลโหลๆตะเองๆทำไมเงียบจุง

ยูริ             คะค่ะ  ไปอาบน้ำแระ^^

                ผ่านไปครึ่งชม.ไวไปไหมสำหรับนัดแรกของเรา ยูริได้แต่รีบขับรถไปหาฮานะ ระหว่างทางได้นั่งคิดตลอดทาง ว่า ฮานะจะชอบสีอะไร ชอบอะไร ชอบดอกไม้อะไร งั้นเอาดอกไม้นี้แระกาน หวังว่าเทอคงชอบ  แล้วเจอกันฮานะที่รัก......

ยูริ            เตง เตง อ่ะเค้าให้ (เขิลหน้าแดง)

ฮานะ        (หันมาเหง) อุ้ย!! ดอกกุหลาบขาวและดอกทิวลิปสีขาว ตะเองรู้ได้ไงอ่ะว่าเค้าชอบ ขอบคุนนะคะ มาๆกอดหน่อย

เว็บขีดเขียน

               ทั้งสองโอบกอดกันกลางห้างโดยไม่แคร์สายตาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้น ฮานะและยูริ มีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายกัน มีอะไรเหมือนๆกัน ชอบอะไรหลายๆอย่างคล้ายกัน ไม่ผิดหรอกที่ทั้งสองจะรู้ใจกัน โดยที่ไม่ต้องซักถามใครว่าชอบอะไร

ฮานะ         ตะเองดูหนังเรื่องนี้นะ เค้าจองไว้ให้แล้ว

ยูริ            เฮ้ย!! เรื่องนี้เค้าก้ออยากดู เพื่อนๆเค้าไปดูเล่าให้ฟังว่า สนุกดี และโรแมนตกมากๆ เหมือนตะเองรู้ใจเค้าเลยเนอะ อิอิ

ฮานะ         ดีใจจังที่ตะเองชอบ

                (ระหว่างที่หนังฉาย ฉาก พระเอก นางเอก ก้อทำซึ่งโรแมนตกมากๆ ชวนพาอารมณ์สองสาวมองตาและพุ่งปรี๊ดอีกครั้ง)

ฮานะ         ตะเองๆ(กระซิบด้วยน้ำเสียงอ้อนๆน่ารักๆชวนให้หลงไหล)ตะเองขยับเข้ามาใกล้ๆเค้าหน่อยสิ เค้าหนาวอ่ะ

ยูริ             หนาวหรอคร่ะ  (ยูริเอื้อมมือไปโอบไหล่ฮานะอย่างอ่อนโยน)เตงคร่ะ อุ่นขี้นไหม

ฮานะ         ขอบคุนนะ ตะเองน่ารักจัง กอดเค้าแบบนี้ไปนานๆนะคร่ะ

ยูริ            พูดว่าอะไรนะคร่ะ

ฮานะ         ป่าวๆคร่ะดูหนังต่อเนอะ

               ทั้งสองหันไปดูหนังต่อด้วยสีหน้ามีความสุข หนังเริ่มฉายจบ ทั้งสองได้กันไปนั่งชิวต่อที่ร้านใกล้ๆเดอะมอลล์  ทายสิเปงร้านอะไร ใช่และคร่ะร้านข้าวปั้น ตะวันนา ร้านที่ใครๆหลายคนรู้จักในนาม ร้าน ทอม ดี้ เลสเบี้ยน  เปงร้านที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง ภายในร้านส่วนใหญ่ เปงสาวๆน่ารักๆ ทอมหล่อๆ บางคนก้อพบรักที่ร้านนี้หลายคน เหมือนเปงสถานที่เฉพาะหญิงรักหญิง

              อีหอยยยหลอดดดด!!!! กรี๊ดด!!หนุ่มหน้าหวานแก้วอมชมพู ชุดสีสันกินขาดเกินคำบรรยาย กำลังโหวกเหวกตะโกนมาแต่ไกล เป้าหมายเหมือนจะมาทางนี้ด้วยสิ

ฮานะ       ไงย่ะ อีตุ๊ดกูเกิ้ล!!!!ตะโกนเสียงดังมาเลยนะอีตุ๊ด ฉันอายคนวุ้ย!!

             (เค  เพื่อนสาวคนสนิทของฮานะ แต่ช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยพบเจอกัน นานๆทีจะได้เจอกัน เคเปงเพื่อนที่รอบรู้ทุกๆเรื่อง รอบรู้แม้แต่เรื่องชาวบ้าน ฉลาดทุกๆอย่าง ฉลาดเอาตัวรอดนี้เก่งมาก เปงตุ๊ดที่แอ๊บแมนที่หล่อมากๆ ชอบแอ๊บแกล้งหลอกสาวๆอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความสามารถที่นางมี ที่เปงที่มาของฉายา ตุ๊ดกูเกิ้ล อยากรู้อะไรนางรู้หมด บางครั้งโม้มากไปต้องคูณสางหารสิบ)

เค           อร๊ายยยย แกร!!! มาเท่วไม่ชวนเลยนะ เปงไงบ้างแกรสุขสบายดี สวยขึ้นนะแต่นิดส์เดียว มากะเพื่อนหรอ เพื่อนแกร สวยกว่าแกอีกน่ารักมากๆด้วย เด่วจีบเลย แกอย่าไปอิจฉาเพื่อนล่ะ มาๆวันนี้ฉันเลี้ยงเอง

ฮานะ        นี่!!!แกหยุดพูด หยุดหายใจหน่อยไหมมาถึงก้อพูดไม่หยุดเลยนะ นี่ยูริ น่ารักไหม

เค            ฉันเหงแกก้อชอบแบบนี้กะทุกคนอ่ะ

ฮานะ         อ้าว!!! อี่นี่!!!!  ปากหรอนั้น มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลยไป๊ ชิ้วๆ

เค            ล้อเล่นคร่ะ ล้อเล่นน๊าไม่โกดน๊าา  ยูริดื่มเก่งไหมคร่ะ?

ยูริ           ไม่เก่งคร่ะ ดื่มแก้วเดียวทั้งคืนคร่ะ

ฮานะ         ............!?!?!?!?!?..........

เค           คออ่อนหรอคร่ะ ป๊อดมากเลยน๊าฮ๊าา!!

ยูริ           ป่าวคร่ะ หมายถึงว่าดื่มแก้วใบเดียวนี่ทั้งคืน คงไม่มีใครดื่มทีละสองสามแก้วชิมิ

เค           น้านไง!!!!ฮานะ เด็กเมิง เล่นกรูแระ!!! 555

ยูริ          ขอโทดค่ะแกล้งขำๆนะคร่ะ ยินดีที่ได้รู้จักคร่ะ ว่าแต่จัดสักคนละช็อตไหม อิอิ

             ทั้งสามสาวได้สนทนาอย่างสนุกปาก เฮฮากับเรื่องเราของ ตุ๊ดเค จู๋ๆ เคก้อร้องว๊าย!!!!ขึ้นมากลางโต๊ะเสียงดังมาก นี่หล่อนๆ เคหันมาทางยูริ ด้วยสีหน้า ที่อดขำไม่ได้จนต้องหัวเราะออกมาเสียงดัง

เค           ยูริจ๊ะ  ตะเองเขี่ยเท้าผิดคนอ่ะ นี่ขาตุ๊ดนะฮ๊าาา คิดไรป่ะเนี้ย 555

ยูริ           อุ้ย! ขอโทดๆๆขอโทดนะคร่ะ(ยูริอายมากแทบเอาหน้ามุดดินหนี)

              ทั้งสามคนหลุดกร๊ากขำเสียงดังมากอีกครั้ง จนทำให้โต๊ะข้างๆต้องหันมามอง เพราะน้ำเสียงของเคที่หัวเราะดังและแหลมตลกมาก แต่เคก้อไม่ใส่ใจนางมั่นใจว่านางสวย หลังจากที่ทุกคนสนุกเด็กเสริฟก้อเดินมาเช็คบิล เปงอีกครั้งที่ยูริรู้สึกอึดอัด ทำตัวไม่ถูก กล้าๆกัวๆ ใจอย่าชวนฮานะไปต่อที่ห้อง อีกใจถ้าเราชวนจะดูว่าเรารุกเทอเกินไปรึป่าวเทอจะอึดอัดไหม จะรู้สึกแย่รึป่าว

ฮานะ        ตะเองๆ เด่วเราไปต่อห้องตะเองกันจะสะดวกไหมคร่ะ

ยูริ           สะดวกสิ(แอบอมยิ้มในๆ ดีใจจนบอกไม่ถูก)

              (อีครั้งที่ทั้งสองได้กลับมารู้สึกหวิวๆ ปั่นป่วนท้องอีกครั้ง ณที่เดิม ห้องเดิม บรรยายกาศเดิมๆ) คืนนี้ทั้งสองจะสานสัมพันธ์ต่อที่ค้างไว้หรือไม่ หรือฮานะจะปลีกตัวกลับพร้อมกลับเค

ติดตามตอนต่อไปนะคร่ะ เอาใจช่วยสองสาวด้วยนะค่ะ  by......องค์หญิงน้อย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา