ผิดที่ รักผิดคน

6.7

เขียนโดย Nikkyzaa

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 04.56 น.

  5 ตอน โลกสีชมพู
  2 วิจารณ์
  9,137 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) รักแรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านธุระกิจ

          ฮานะกับเพื่อนๆ กำลังส่งเสียงดังเฮฮา เต้นรั่วๆกับท่าเต้นล้อเลียน ของเน็ตไอดอล บวกกับอาการมึนเมา พวกเทอเต้นได้อย่างยั่วยวน กวนๆน่ารักๆ ทำให้โต๊ะข้างๆ เกิดความสนใจ กับสิ่งที่พวกเทอกระทำอยู่ ระหว่างนั้นมีชายหนุ่มลักษณะสูงขาวหล่อตี๋ เดินเข้ามาทักทายในกลุ่มของฮานะ

ชายหนุ่ม:     ขอโทดนะฮะ ผมขอชนแก้วได้ไหมครับ?

ฮานะ :        ได้คร่ะ!!!

          เสียงเล็กๆที่น่ารักของฮานะ ทั้งหวาน และอ่อนโยนทำให้ชายหนุ่มอดที่จะขอเบอร์โทรของฮานะไม่ได้ เทอช่างสวย ขาว น่ารักราวกับลูกคุณหนูที่ดู น่าทะนุทะนอมอะไรอย่างนั้น

ชายหนุ่ม:      คุณชื่ออะไรครับ

ฮานะ :        ห๊ะ!!  คุนพูดอะไรนะคร่ะขอโทดค่ะฉัน ไม่ได้ยินไม่ถนัด เสียงเพลงดังมากๆเลย!!!

ชายหนุ่ม:     คุนน่ารักจัง ชื่ออะไรขอเบอร์ได้ไหมคร๊าพพ!!(ตะโกนแข่งกับเสียงเพลง)

ฮานะ :       ขอบคุนคร่ะ สำหรับคำชม แต่ฉันเป็นเลสเบี้ยน ชอบผู้หญิงด้วยกันคร่ะ

          ฮานะได้ตะโกนกลับไปอย่างสุดเสียง เพื่อแข่งกับเสียงเพลงที่ดังมากแต่ในขณะที่เทอกำลังตะโกนเสียงเพลงดันเงียบ.......เพราะดีเจได้ตัดเสียงเพื่อส่งไปให้วงดนตรีได้ร้องแสดงสดชายหนุ่ม:     ขอโทดคร๊าบบบ..... ได้เดินกลับไปโต๊ะ อย่างอึน อึน

              ในขณะนั้นสายตาของยูริได้ถูกสะกดไปยังใบหน้าของฮานะเป็นที่เรียบร้อย อะไรกันนะ

ที่ทำให้เราได้เจอเทอคนนี้ แต่เอ๊ะ!! เมื่อกี้เทอบอกว่าเทอเป็นเลสเบี้ยนหรอ??? ทำไมเรารู้สึกแปลกๆทำไมเหมือนมีอะไรมาบินอยู่ในท้อง ให้เสี่ยวซ่าน ฉันตกหลุมรักเทอเข้าแล้วสิ !!!

ยูริ. :        พวกแก เดียวฉันมานะ!!  

          ขณะที่ยูริลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว (โครม!!!)  เก้าอี้ที่ยูรินั่ง ล้มลงเสียงดังมาก จึงทำให้

ฮานะได้หันมองมาทางยูริ แต่กลับกันสายตายูริ กับไปจับจองกับเก้าอี้เฮงซวย ทำฉันขายขี้หน้า

ฮานะได้ยืนยิ้ม เพราะความซุ้มซามของสาวน้อยคนนึง อยู่ห่างๆ 

เพื่อนยูริ:       แกร!!!!  เมื่อกี้ฉันเหงสาวที่แกมองอ่ะมองแกด้วยแหละ

ยูริ :            ห๊ะ!! เขามองฉันหรอๆ น่ารักเนอะๆๆ

         ขอโทดนะค่ะ!!! เสียงนั่น!!! ตุ๊บตุ๊บ ตุ๊บตุ๊บ เสียงหัวใจยูริเต้นแรงมากยูริได้หันซ้ายไปอย่างรวดเร็วใบน่าสาวน้อยฮานะ เข้ามาใกล้มากๆ 

ฮานะ :        เปงอารายรึป่าวคร่ะเหงเมื่อสักครู่เก้าอี้เทอล้มเจ็บตรงไหนไหมคร่ะ

ยูริ :           ไม่ไม่ เปงเปงไรคร่ะ   ไม่เปงอารายเลยคร่ะ (พูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นแบบอายๆ)

ฮานะ:         นั่งด้วยได้ไหมคร่ะบังเอิญเพื่อนๆกลับกันแล้ว เค้ายังไม่อยากกลับเลย เบื่อๆอ่ะ

ยูริ:            ได้สินั่งเลยตามสบายนะคร่ะ เราชื่อยูริเทอล่ะ?

ฮานะ:        เราชื่อฮานะ คร่ะ

          ยูริและฮานะได้ทำความรู้จักกัน เริ่มรู้จักกันมากขึ้น ทั้งสองได้ชนแก้วกันบ่อยขึ้นบ่อยขึ้นๆจนฮานะเริ่มเมามาก ร้านก้อเริ่มปิด ทุกๆคนในร้านก้อเริ่มแยกย้ายกันกลับบ้าน

ยูริ :         ฮานะไหวไหมบ้านเทออยู่ไหน เค้าไปส่งไหม กลับไหวรึป่าว

ฮานะ:       ไหวคร่ะไหว ไปไหนกันต่อไปด้วยคนสิยังไม่อยากกลับเลย

เพื่อนยูริ:     เราจะไปต่อที่ห้องยูริอ่ะไปไหม ปลอดภัยๆมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น ไว้ใจได้คร่ะ

ยูริ:          ไหวไหม ไม่ไหวเค้าไปส่งได้นะ

ฮานะ:       ไหวสิ ไปต่อด้วยได้ไหมคร่ะ หรือไม่อยากให้ไป ( แอบทำน่างอลๆน่ารักๆใส่)

ยูริ:        ไปสิอยากให้ไปอยู่แล้ว ว่าแต่...แฟนไม่ว่าหรอกลับดึกๆอ่ะ

ฮานะ:         บร้า!!! แฟนไรไม่มี เค้าโสด จีบป่ะล่ะ!!! 555 ล้อเล่นน๊าาา

ยูริ:          ตกใจหมดเลยเด่วก้อจีบจริงๆหรอก5555

          ทั้งสองได้สบตากันกลับสิ่งที่ตัวเองพูกหยอกล้อกันไปมา พูดแนวทีเล่นทีจริง จนทำให้สองรู้ว่าเราทั้งสองคิดอะไรเหมือนๆกันและชอบอะไรเหมือนๆกันเพียงแต่ทั้งสองยังไม่เอ่ย..พูดออกมา

เว็บขีดเขียน

          ฮานะและยูริ จะสานสัมพันธ์ในค่ำคืนนี้ ด้วยวิธีใดทั้งสองจะลงเอ่ยอย่างไร ฮานะจะกลับบ้านไหวไหม ยูริจะไปส่งไหวรึป่าว หรือฮานะจะค้างที่ไหน??เป็นกำลังให้ฮาะนะกับยูริด้วยนะคร่ะ

          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา