Heart Doll ตุ๊กตาก็มีหัวใจนะ!
เขียนโดย heyars
วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ไปเที่ยวสวนสนุกกัน!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แต่ว่าอะไรครับท่านลูค"แฟลงค์ ตุ๊กตาหมา(น้อย)ปีศาจเอ่ยขึ้น
"นั่นสิคะ"ดรีม ตุ๊กตาปีศาจแมงมุมสาวเอ่ยขึ้นด้วยความสงสัยไม่แพ้กัน
"ถึงเราจะรู้ประเทศที่เธออาศัยอยู่ ซึ่งก็คือเซอร์เวีย...แต่เราไม่สามารถรู้ได้
แน่ชัดว่า เธอคนนี้อยู่ส่วนไหนของประเทศเซอร์เวีย นี่แหละปัญหา"ลูคเอ่ยด้วย
สีหน้ากังวลแกมนิ่งขรึม"เราคงต้องกระจัดกระจายกันอยู่สักระยะ เพื่อตามหา
หญิงสาวคนนี้..."
"ไม่เอาน้า ถ้าต้องห่างกับท่านลูค ดาเลียคนนี้ไม่ยอมน้าาา แงงๆ"
ดาเลีย ผีดิบหรือแวมไพร์เอ่ยขึ้นละทำหน้าจะร้องไห้เสียเต็มประดา
"ไม่เอาน่าดาเลีย เธอไม่อยากเป็นอิสระหรอ"กิล ปีศาจนักวางเพลิงเอ่ยอย่างเอือมๆ
"นั่นสิดาเลีย หากเราตามหาเด็กสาวคนนี้พบเราก็จะเป็นอิสระนะ"ลูคเอ่ย ดาเลียกลอกตา
ขึ้นไปมา ชั่งน้ำหนักความคิดระหว่างอิสระ กับ ห่างท่านลูค
"เห็นแก่ท่านลูคนะคะ ดาเลียยอมค่ะ"
"ขอบใจนะ^^"
"อ๊ายยย ท่านลูค!ท่านจะหล่อไปถึงไหนกัน กรี๊ดดด>O<"
"อะ เอ่อพอแล้วล่ะ เอาล่ะ!หากใครพบเจอหญิงสาวในภาพ
ส่งกระแสจิตมาบอกฉันทันทีเลยนะ แล้วเจอกัน!"
"ครับ/ค่ะ ท่านลูค!!!"
ปัจจุบัน
"คุณหนูคะ คุณหนู คุณหนูเอลิซ่าคะตื่นเถอะค่ะ คุณหนู"
ยูรี แม่บ้านของคฤหาสน์พูดพลางเขย่าตัวผู้เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบ้าน
"อืออ"ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมา และพบกับยูรี แม่บ้านที่อาวุโสที่สุดของสาวใช้แม่บ้าน
"ทำไมมานอนตรงนี้ล่ะคะ "
"เอ่อ คือ"ฉันมองไปรอบๆ เอ๊ะ แล้วฉันมานอนตรงม้านั่งได้ยังไงนะ--?
อ๋อ นึกออกแล้ว เมื่อคืนฉันเซ็งกับที่บ้านแล้วก็ออกมาเดินเล่นสินะ แล้วจากนั้นก็
...จำไม่ได้=_="แหะๆ"
"เข้าบ้านเถอะค่ะ เดี๋ยยูรีจะเอาอาหารเช้าและยาขึ้นไปให้นะคะ"
"ค่ะ"
วันพฤหัส
เฮ้อ เปิดเทอมวันแรกสินะ ตอนนี้ฉันขึ้นม.4แล้ว ต้องไปดูรายชื่อสักหน่อยว่าฉันได้อยู่ห้องอะไร
"ห้องA อีกแล้ว...-_-"ฉันพึมพำกับตัวเอง เนื่องจากว่าฉันนั้นได้ถูกบรรจุ
ไว้ในห้องๆนี้ห้องเดียวตั้งแต่ประถมยันมัธยม ฉันเองก็ชักจะเบื่อกับความฉลาด
ของตัวเองเหมือนกัน ทำอะไรก็ดูง่ายไปซะหมด เฮ้อ(ถอนหายใจรอบที่ล้านแปด)
"เอลิซ่า "ริช สาวแสบประจำห้องเรียกฉัน"วันเสาร์นี้เราไปเที่ยวสวนสนุกกันเถอะ"
"ไม่ไปได้มั้ย"
"ไม่ได้!"
"โอเค! งั้นไป!!!"
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ