กาลครั้งหนึ่งถึงวันนี้

-

เขียนโดย Momiii

วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.53 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,950 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) นี้หรอ BF...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
  • หลังจากวันนั้น โดม และ มายก็ทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กันและกัน
  • ส่วนนิมได้แต่ช่วยและให้กำลังใจโดมอย่างใกล้ชิด(มากๆแชทกันทุกวันไรงี้)
  • มาย : เฮ้ย นิมฉันว่าความรู้สึกฉันค้างอะ แบบอยากมาโรงเรียนทุกวัน ไรเงี้ยย ><
  • นิม : เป็นเอามากนะแกอะ
  • มาย : 55555555 (มายหัวเราะอย่างมีความสุข)
  • นิม : เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ
  • มาย : ให้ฉันไปเป็นเพื่อนมั๊ย ?
  • นิม : ไม่เป็นไรดีกว่า แกเข้าห้องเรียนก่อนเลยก็ได้เดี๋ยวฉันตามไป
  • มาย : โอเค เร็วๆละ เจอกันบนห้อง
  • นิมรีบเดินไปเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
  • แน่นอนว่าโอกาสที่จะเจอโดมเป็นไปได้สูงงงงมากและก็เจอจริงๆ
  • โดม : น้องนิม ^^
  • นิม : ค้ะ
  • โดม : มาคนเดียวหรอ 
  • นิม : เห็นอยู่คนเดียวก็คนเดียวสิค้ะ แหม่ พอไม่เห็นมายมาด้วยหน่อยถามถึงเลยน๊าาาา
  • งอนแล้วววว
  • โดม : อ้าวววว ง้อๆๆๆๆ น้ะ อย่างอนที่เลยน๊าาา
  • ทั้งสองทำพ่อแง่ แม่งอน กันอยู่โดยลืมไปว่าต้องเรียน
  • นิม : งั้นนิมเข้าห้องเรียนละน้ะพี่ บ้าย บายยย
  • โดม : ค่าบบบ บายย (โดมพูดพร้อมโบกมือให้)
  • เมื่อนิมมาถึงห้องเรียน ...
  • แม๊กกี้ เด็กเซเลปชอบยุ่งเรื่องคนอื่นโดยที่ตัวเองคิดว่า ทำเพื่อความยุติธรรม
  • แม๊กกี้ : อ้าวววว นิมไปไหนมาหรอ ?
  • นิมตอบแบบไม่ค่อยชอบหน้า นิม : ไปเข้าห้องน้ำมา 
  • แม๊กกี้ :  หรอ ฉันเห็นเธอยืนคุยกับแฟนมายตรงหน้าห้องน้ำนู้นนนน นี้ละน๊าที่เขาว่ากันว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด
  • นิม : ใครแฟนมาย? ฉันคุยกับแฟนมายตอนไหน?
  • แม๊กกี้ ลงจากโต๊ะที่นั่งอยู่ และเดินเข้าไปหานิม 
  • แม๊กกี้ : อย่ามาทำใสซื่อได้ป้ะนิม เขารู้กันทุกห้องทุหชั้นทั้งโรงเรียนแล้วว่า พี่โดมรุ่นพี่ ม.3ที่เธอคุยด้วยเมื่อกี้อะ แฟนมาย 
  • นิมถึงกับช๊อกกับคำที่ได้ยินจนพูดอะไรไม่ออd
  • และมีเสียงสาวน้อยยยยขึ้นมาว่า 
  • มาย : ไม่ใช่นะ ฉันกับพี่เขาไม่ได้เป็นแฟนกัน
  • แม๊กกี้ : แล้วฉันจะคอยดูนะยัยบื้อ เธอไม่รู้หรอ ว่านิมกำลังทำอะไรอยู่
  • นิม : ก็เมื่อก่อนพี่เค้าชอบฉัน แล้วตอนนี้ถ้าฉันจะคุยมันผิดหรอ มายก็บอกแล้วว่าไม่ได้เป็นแฟนกันหน้ะ
  • แม๊กกี้ : อุ้ยย ต๊ายย กล้าพูด 
  • "เอานั่งเรียนนั่งทีค้ะ" ครูดันเดินมาพอดี...
  • แม๊กกี้ได้แบะปากและพูดกับนิมว่า "แล้วเราจะได้เห็นดีกันแน่ เพื่อนรัก"
  • นิมได้แต่ทำหน้าไม่พอใจและเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะ
  • หลังจากเลิกเรียน...
  • แม๊กกี้เดินมาที่โต๊ะมาย 
  • แม๊กกี้ : มายๆ ฉันมีไรให้เธอดู
  • แม๊กกี้จูงมือมายไปหน้าสายชั้น ไปหลบตรงกำแพงนอกห้อง
  • ภาพที่เห็นคือ....
  • นิมและพี่โดมนั่น กำลัง.... คุยกันแบบสนุก หยอกล้อ ยิ้ม และแลกไอดีไลน์กัน
  • ภาพที่เห็นทำให้มายถึงกับอึ้ง และเดินเข้าไปในห้องไปนั่งที่โต๊ะก่อนจะกลับบ้าน
  • เมื่อนิมเดินเข้ามาให้ห้อง นิมรีบเอาไอดีไลน์ที่จดใส่กระดาษใส่กระเป๋ากระโปรงทันที
  • เมื่อมาถึงทีโต๊ะ นิมนั่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มายเลยเอ่ยปากถามเมื่อเห็นเพื่อนั่งเงียบ
  • มาย : นิมเมื่อกี้กระดาษอะไรหรอ ?
  • นิม : ป่าวหรอก ขยะหน้ะ
  • มายทำหน้าเฉยๆพร้อมคำว่า "อืม" ... 
  • หลังจากวันนั้น มายก้อคุยกับโดมและนิมน้อยลง เรื่อยๆ 
  • ในมางกลับกัน โดมและนิมกลับได้คุยกันมากขึ้นเพราะกระดาษแผ่นนั้น ในข้อความที่สองคนทั้งโดมและนิมคุยกันนั้น ไม่ได้พูดถึงมายเลย แม้ แต่ น้อย...
  • นิมไม่ได้สนใจเลยว่ามายเริ่มออกห่างจากเธอ แต่...นิมกลับสนใจว่า ทุกตอนเที่ยงจะได้เจอได้คุยกับโดมหรือไม่ ?
  • คนทั้งโรงเรียนต่างคิดว่า นิมและโดมเป็นแฟนกันแล้ว แต่มีคนๆนึงที่รู้และเจ็บใจมากที่สุด คือ มาย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา