รักสามเศร้า...เราสามคน

-

เขียนโดย SakuraJung

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.09 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,434 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เรื่องบนโต๊ะอาหาร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"จูนๆ เป็นไรรึป่าว" Crวิ่งมาอย่างตกใจ"I'm ok" ฉันตอบพร้อมกับปัดดินออกจากแขน Crหันไปหาคนที่ทำฉันล้ม ฉันนึกว่าจะได้ยินCrด่าตานั่นแต่กลับพูดว่า"อ้าวไอ้เบล็คมาซื้อน้ำหรอว่ะ" เขาพูดด้วยความสนิท "นี่ ทำไมเธอพูดดีกับมันละเธอต้องด่ามันนะ"ฉันพูดกับเค้าด้วยความงง "เออช่ายยยย แต่ชั่งมันเถอะไปกินข้าวกัน" เขาพูดและจับมือฉันไปนั่งที่โต๊ะ เมื่อฉันกำลังจะตักข้าวเข้าปาก เบล็คก็เดินถือจานข้าวมาและกำลังจะนั่งลงบนเก้าอี้ "นี่ ใครให้นั่งมิทราบ" "เอ้าก็ไอ้อารมันชวน" เมื่อเบล็คพูดจบฉันหันไปมองหน้าของCr "ซีอาร!" "เราขอโทษ ก็เราไม่รู้หนิว่าเธอสองคนไม่ถูกคอกัน กินข้าวเถอะน้าาาาา" เขาแถล และชี้จานข้าวของฉัน "เฮ้อ!!!"ฉันทิ้งประโยคท้าย "สวัสดีจ๊ะ เราขอนั่งด้วยคนนะ"เสียงเด็กผู้หญิงเข้ามาขอนั่งร่วมโต๊ะ "ได้สิ นั่งข้างเบล็คเลย" ฉันตอบอย่างยินดี "เราชื่อเหนิงนะ เธอชื่อจูนใช่ไหม เธอดูสนิทกับอารมากเลยนะ" เขาพูดกับฉัน "ใช่ เธอก็ดูสนิทกับเบล็คมากเหมือนกันนะ"ฉันตอบกับไป "หรอ แต่ฉันก็สนิทกับเขาจริงๆนะ เขาเก่งอะ"เขาตอบกับฉันโดยที่ชมเบล็คไปในตัว "หรอ"เสียงคนที่ไม่ได้พูดมานานเอ่ยขึ้น "อึม:3"เหนิงตอบเบล็คอ่าเขินๆ แค่นี้ฉันก็รู้แล้วว่าเหนิงรู้สึกอะไรกับเบล็ค

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา