รักสามเศร้า...เราสามคน

-

เขียนโดย SakuraJung

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.09 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,433 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) buddy คนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันต่อๆไปฉันก็นั่งกินข้าวโต๊ะเดียวันกับเหนิงมาตลอดจนทำให้เราสนิทกัน และเรายังได้ย้ายมานั้งโต๊ะเรียนข้างๆกันอีกจนตอนนี้เราเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ววว เราได้แลกไลน์เอาไว้คุยกันจนกระทั่งวันหนึ่ง เราสองคนก็คุยกันตามปกติแล้วเหนิงก็บอกฉันว่า

เหนิง:จูนนนนน เราได้กระเป๋าใบใหม่ด้วยยยย เดี๊ยวtomorrowเอาไปให้ดูน้าาาาาา

จูน:จิงดิอยากเห็นๆ จะรอดูนะจ๊ะ

เหนิง:จูนเรามีไรจะบอก

จูน:ว่า

เหนิง:คือเราจะไม่คุยกับเบล็คแล้วนะแม่ง หาว่าเราเอามันไปแฉะในIG 

จูน:จริงดิ เป็นเพื่อนกันมาตั่งนาน

เหนิง:-_-

เช้าวันต่อมา "นักเรียนทุกคนค่ะ วันนี้ครูจะมาจับคู่buddyให้ใหม่น่ะจ๊ะ" "ฮือ" ทุกคนในห้องร้องด้้วยความเสียใจ "เอาละคู่แรก จูนกับเบล็คจ๊ะ" ห๊ะ! ฉันต้องนั่งเป็นbuddyกับคนที่เพิ่งทะเลากับเพื่อนฉันและฉันยังไม่ถูกกับแบล็คด้วยซ้ำ แล้วฉันจะทำตัวยังไงดีละ ฮือออออ ฉันบ่นในใจ ในคาบเช้าดีหน่อย คาบแรกเรียน อังกฤษ ต้องไปเรียนที่English classesโดยจะให้นั่งกับใครก็ได้ ส่วนคาบที่สองและสามเรียน วิทยาศาสตร์ ไปเรียนที่Science classroom ได้สั่งเป็นกลุ่มและแนะนอนฉันไม่ชอบขี้หน้าแบล็คตั้งแต่แรกฉันจึงไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับแบล็คอยู่แล้วว กริ๊ง!!! เสียงออดดังเพื่อให้นักเรียนทุกคนไปกินช้าว เมื่อถึงโต๊อาหาร"จูน เป็นไรรึป่าวเห็นหน้าเป็นตูดตั้งแต่เช้าแล้ว" Crถามฉัน"เราไม่อยากนั่งกับแบล็คอ่ะ ทำไงดี" "เถอะน่าาานั่งๆไปเถอะเดี๊ยวก็ได้กลับบ้านแล้ววว" เขาปลอบฉันพร้อมยิ้มให้อย่างตลก กริ๊ง!!! เสียงออดให้ขึ้นเรียนในช่วงบาย 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา