S1.The lastdream ฝันสุดท้าย

6.3

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.36 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  14.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เราสองคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตืื๊ด..ตื๊ด..ตื๊ด..(ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร ไอ้บ้านี่มันนิยายรักไม่ใช่กำลังภายในนะเฮ้ย)

  ผมมักฝันเห็นเหตุการณ์แบบนี้ ซ้ำๆเดิมๆเป็นประจำ อยู่บ่อยๆ มาตั้งนานแล้ว

 

*อ้อ แนะนำตัวก่อน ผม เอลโล เป็นคนแสนจะธรรมดาทั่วไปบนโลกใบนี้ ผมแยกตัวออกมาจากครอบครัว มาทำงานในตัวเมือง คุณพ่อของผมเสียไปเมื่อประมาณ5ปีที่แล้วจากอุบัติเหตุทางรถยนต์(เเหม อุบัติเหตุยอดฮิต 55+) ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนนึงชื่อ แม่ฟ้า ถึงเป็นแม่เลี้ยงก็เถอะแต่ผมรักและเคารพเหมือนแม่แท้ๆเลย นิสัยของผมนะหรอ รักสันโดด มีความเป็นส่วนตัวที่สูง..ไม่สิ เรียกว่าสูงมากๆดีกว่า - -*

*ชีวิตทุกวันของผมสุดแสนจะเรียบง่าย จนน่าเบื่อหน่าย ตื่นเช้ามาก็ไปทำงาน กินข้าว เลิกงานก็กลับบ้าน หลังเลิกงาน หรือ เสร็จธุระ ผมมักจะเปิดคอมเล่นเกมส์ที่ผมชอบเป็นประจำ

*ในที่แห่งนั้นผมเป็นคนที่ใครๆต่างก็รู้จัก เป็นที่เคารพนับถือ คล้ายๆว่า ในโลกใบนั้นเคือโลกแห่งความจริง และโลกแห่งความจริง เป็นเพียงสิ่งที่ผมใช้ไปให้หมดไปวันๆเท่านั้น

 

...อีกด้านหนึ่ง

 

**ลูกๆตื่นได้แล้ว วันนี้มีงานแต่เช้านะ..เสียงงัวเงียดังขึ้นเบาๆ ..ค่า..แม่ ขออีก10นาทีนะ

ไม่ๆ ตื่นเดี๋ยวนี้เลย พร้อมทั้งดึงผ้าออกมา

**ฮ้าว...ตื่นแล้วๆ หญิงสาวผมตรงยาวถึงหลังสีดำเงาสนิท ใบหน้าโค้งมน ตากลมโตเป็นประกายสีฟ้าอ่อนๆ..เธอที่เพิ่งตื่นก็คือ แต่น..แตน..แต๊น..(แกอย่าบ้าให้มากนะ- -*) หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในเกือบทุกๆด้าน เก่งทั้งเรื่องเรียน กีฬา กิจกรรม เป็นนางแบบนิตยสาร เป็นดาราที่ได้รับความนิยม ชื่อของเธอคือ โนเบล ชีวิตของเธอเป็นเหมือนกับความฝัน โลกแห่งความจริงคือทุกๆสิ่งที่เธอมี...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา