S1.The lastdream ฝันสุดท้าย

6.3

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.36 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  14.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เราสองคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตืื๊ด..ตื๊ด..ตื๊ด..(ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร ไอ้บ้านี่มันนิยายรักไม่ใช่กำลังภายในนะเฮ้ย)
  ผมมักฝันเห็นเหตุการณ์แบบนี้ ซ้ำๆเดิมๆเป็นประจำ อยู่บ่อยๆ มาตั้งนานแล้ว
 
*อ้อ แนะนำตัวก่อน ผม เอลโล เป็นคนแสนจะธรรมดาทั่วไปบนโลกใบนี้ ผมแยกตัวออกมาจากครอบครัว มาทำงานในตัวเมือง คุณพ่อของผมเสียไปเมื่อประมาณ5ปีที่แล้วจากอุบัติเหตุทางรถยนต์(เเหม อุบัติเหตุยอดฮิต 55+) ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนนึงชื่อ แม่ฟ้า ถึงเป็นแม่เลี้ยงก็เถอะแต่ผมรักและเคารพเหมือนแม่แท้ๆเลย นิสัยของผมนะหรอ รักสันโดด มีความเป็นส่วนตัวที่สูง..ไม่สิ เรียกว่าสูงมากๆดีกว่า - -*
*ชีวิตทุกวันของผมสุดแสนจะเรียบง่าย จนน่าเบื่อหน่าย ตื่นเช้ามาก็ไปทำงาน กินข้าว เลิกงานก็กลับบ้าน หลังเลิกงาน หรือ เสร็จธุระ ผมมักจะเปิดคอมเล่นเกมส์ที่ผมชอบเป็นประจำ
*ในที่แห่งนั้นผมเป็นคนที่ใครๆต่างก็รู้จัก เป็นที่เคารพนับถือ คล้ายๆว่า ในโลกใบนั้นเคือโลกแห่งความจริง และโลกแห่งความจริง เป็นเพียงสิ่งที่ผมใช้ไปให้หมดไปวันๆเท่านั้น
 
...อีกด้านหนึ่ง
 
**ลูกๆตื่นได้แล้ว วันนี้มีงานแต่เช้านะ..เสียงงัวเงียดังขึ้นเบาๆ ..ค่า..แม่ ขออีก10นาทีนะ
ไม่ๆ ตื่นเดี๋ยวนี้เลย พร้อมทั้งดึงผ้าออกมา
**ฮ้าว...ตื่นแล้วๆ หญิงสาวผมตรงยาวถึงหลังสีดำเงาสนิท ใบหน้าโค้งมน ตากลมโตเป็นประกายสีฟ้าอ่อนๆ..เธอที่เพิ่งตื่นก็คือ แต่น..แตน..แต๊น..(แกอย่าบ้าให้มากนะ- -*) หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในเกือบทุกๆด้าน เก่งทั้งเรื่องเรียน กีฬา กิจกรรม เป็นนางแบบนิตยสาร เป็นดาราที่ได้รับความนิยม ชื่อของเธอคือ โนเบล ชีวิตของเธอเป็นเหมือนกับความฝัน โลกแห่งความจริงคือทุกๆสิ่งที่เธอมี...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา