S3.Re-สอร์ท ทวงแค้น

6.6

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.45 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  13.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) หลังกระจก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

..เออ กูก็สงสัย ฉันบอกกับเพื่อนๆที่อยู่ในห้อง 'งั้นเอาอย่างนี้มั้ยลองค่อยๆยกดู ด้านหลังว่ามีจริงมั้ย'

''เฮ้ยจะดีหรอเดี๋ยวมันแตกขึ้นมาจะทำไง'' ยัยดัมมี่เอ่ยขึ้นมา ฉันตอบกลับไปว่า พวกมรึงก็ระวังๆสิ

หลังจากนั้นเราแยกไปคนละมุม ส่วนฉันอยู่ด้านหน้าค่อยประคองไว้ เอ้า 1 2 3 ฮึบๆ พร้อมค่อยๆยกกระจกบานใหญ่ลงมาจากผนัง ก่อนที่ฉันจะอ้อมไปด้านหลังกระจก เฮ้ยมีอะไรมั้ยว่ะ คนอื่นๆถาม ดูแปบพร้อมทั้งก้มหน้าไปมอง เฮ้ย อักขระ สียาวเล็กใหญ่เรียงรายอยู่เต็มหลังกระจกจนแทบไม่มีที่ว่าง

 

...กูไม่เคยเห็นยันต์อาคมอะไรมากมายขนาดนี้เลยว่ะ มิน่า มันถึงเข้ามาไม่ได้ พวกแกเอาไปพิงตรงผนังตรงนั้นก่อน เดี๋ยวเราก็ยกกลับที่เดิม วางไว้แบบนี้เดี๋ยวล้มมาแตก งานจะเข้าเอา เออ.เห็นด้วยๆ

 

...'เออ ว่าไป' ยัยแหม่มเอ่ยขึ้นมา ''อะไรหรอว่ะ'' ยัยตองทักขึ้น 'คือ ที่กูบอกว่าตั้งแต่เข้ามารู้สึกแปลกๆนะ มันพิลึกๆบอกไม่ถูก' อย่างงัยว่ะ ฉันถามยัยแหม่ม 'เหมือนในห้องนี้มีอะไรบางอย่างอยู่ว่ะ'

อะไรว่ะทุกคนถาม ยัยแหม่มบอกว่ากูก็ไม่รู้นะ

 

...ฉันยืนฟังขณะที่พิงกำแพงด้านหลังอยู่ ฉันนึกอะไรบางอย่างได้เลยถามเพื่อนๆ เฮ้ยพวกแกว่ามันแปลกๆมั้ย อะไรว่ะ ก็ห้องส่วนมาก เข้ามาจะเป็นห้องนั่งเล่น1/4 ถัดมาห้องนอน2/4 กับอีกห้องนอน3/4 ที่เหลือเป็นห้องน้ำไช่มั้ยว่ะ 'เออ.ว่ะ แล้วมันอย่างงัยหรอ' ยัยป๊อกเด้งถาม ''ห้องนี้ไม่ได้อยู่ตรงมุมตึกหรือมีเสา ทำไมมีแค่3ห้องเอง เหมือนพื้นที่มันหายไปท่อนนึง พร้อมเคาะพนังด้านหลัง เสียงดัง ป๊อกๆ ๆ ๆ'' เฮ้ยยัยดัมมี่ลองเคาะผนังด้านที่แกพิงสิ ได้ๆ ยัยดัมมี่ทำตามที่บอกเคาะ เสียงดัง ตุ๊บๆ ๆ ''ทำไมเสียงไม่เหมือนกันว่ะ''

 

...''คงคิดเหมือนกันไช่มั้ย ว่ายังมีห้องอีกห้องข้างใน แต่มันปิดไว้ มันอาจมีอะไรบางอย่างที่ ไอ้ตัวข้างนอกมันหาอยู่ก็ได้''

 

...ทันไดนั้นเสียงลมกรรโชกรุนแรงเสียงฝนตกสลับกับฟ้าผ่าดังเป็นระยะๆ ทุกๆสิ่งในห้องเริ่มสั่น เสียงร้องโหยหวนเหมือนกำลังจะบ่งออกอะไรบางอย่างดังขึ้น .. พวกมึง ..พวกมึง

...ฉันลองลูบๆไปตามมุมพนัง ผนังถูกปิดสนิทไร้ทางเข้า ฉันคิดในใจมันอาจเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเสียแล้วละสิ ก่อนจะลูบไปโดนบางสิ่ง ฉันลองกดเข้าไปดู เสียงเหมือนปลดล๊อคเสียงดัง เอี๊ยดค่อยๆดังขึ้น ผุ่นควันพวยพุ่งออกมา กลิ่นอบอวลไปด้วยกลิ่นธูปเทียน ฉันยืนมอง ขนหลังฉันมันค่อยๆลุกซู่ลามมายังแขน ตัวฉันกำลังทำอะไรอยู่เนี้ย

...''เฮ้ยๆ ยืนนิ่งทำไมว่ะมีอะไรบอกมั่ง'' ทั้งหมดยืนเกาะกัน ถามด้วยเสียงที่สั่น

ยัยป๊อกเด้งพูดขึ้น ''มึงจะไปกลัวอะไรกันว่ะ(ก็มีมรึงคนเดียวนิที่ยังไม่เห็น) แค่ห้องที่ไม่ได้ใช้มานาน งั้นเดี๋ยวกูเข้าไปกับมึงเอง'' 'เอ้ย อย่าทิ้งพวกกูสิ เออไช่ฉันพูด' แกอยู่เป็นเพื่อนกับพวกนี้ไป เอ้ายัยแหม่ม ไปดูกับฉัน (เพราะยัยแหม่มเป็นคนที่เซ๊นต์ ดีที่สุด อาจรู้สึกอะไรบางอย่างได้)

''กูหรอ - -*'' เออไช่ มึงไปกับกู ...ป่ะ เข้าไปดูกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา