S3.Re-สอร์ท ทวงแค้น

6.6

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.45 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  13.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เธอเป็นใคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

...ว่างัยละแก ฉันคะยั้ยคะยอถามยัยตอง 'มันจะเข้ามาได้ก็ต่อเมื่ออาคมด้านในโดนทำลายงัย'

โถอีเนี้ย เรื่องนี้ไม่บอกกูก็รู้นะ แล้วมันอยู่ตรงไหนหรอที่ลงอาคมไว้ ฉันถาม ยัยตองตอบว่า 'ขนาดพ่อฉันเองยังไม่รู้เลย มันเป็นพิธีที่คนในเท่านั้นที่รู้' งั้นถ้าคนที่นี่คงรู้ไช่มั้ย 'น่าจะมั๊ง เอางี้ลองโทรลงไปถามโอเปอเรเตอร์ ด้านล่างมั้ยเผื่อเค้าจะรู้' ''มึงอยากรู้ทำไมว่ะ'' ยัยแหม่ม กับยัยป๊อกเด้งถาม ฉันตอบไปว่า ถ้ามันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เราปลอดภัยรู้ไว้น่าจะดีกว่าไช่มั้ย .'เออ ว่ะ พูดมาก็ถูก' งั้นลองโทรลงไปถามดูละกัน

 

...ตื๊ด ๆ ๆ ๆ สวัสดีค่ะ มีอะไรให้รับใช้ค่ะ เสียง โอเปอเรเตอร์ตอบมา ยัยตองบอกว่า ''หนูอยากทราบรายละเอียดบางอย่างนะค่ะ'' อะไรหรอค่ะ อ่อ ที่นี่ก่อนจะเปิดได้ทำพิธี2ที่ คือศาลหน้า รีสอร์ท อยากทราบว่า ที่ไหนค่ะ .. มันเป็นความลับของทางรีสอร์ทค่ะบอกไม่ได้ โอเปอเรเตอร์ตอบกลับมา   ''งั้นต้องให้พ่อหนูโทรไปถามเจ้าของรีสอร์ทมั้ยค่ะ''(ใช้บารมีลูกของเพื่อนเจ้าของ).เอ่อ . เอ่อ .เอ่อ 

แล้วเสียงก็เงียบหายไป... ฮาโหลๆ ๆ ยัยตองพูด งั้นเอาโทรศัพท์มานี่ พร้อมทั้งฉันยื่นมือไปแย่งโทรศัพท์มาคุย .ฮาโหลๆ อยู่มั้ย ตอบมาทีมันสำคัญมากนะ ... เสียงยังคงเงียบ สักพักนึงมีเสียงดังขึ้นมา เป็นเสียงที่เชื่องช้าฟังเย็นชามากๆ ...มัน อยู่ หลัง กระจก ห้อง 404 งัย ละ ....ฉันบอกขอบคุณที่บอก แล้วก็วางหูลง พร้อมพูดกับยัยตองว่า ''โอเปอเรเตอร์ที่นี่เสียงมันดูหดหู่มากไปจ้างใครมาว่ะ แมร่งไม่ได้เรื่องเลย''...ยัยตองทำท่างงๆ เสียงก็ปกตินี่นา ??

 

...โอเคตอนนี้รู้แล้วว่ามันอยู่ไหน พร้อมทั้งเอ๊ะใจบางอย่าง ห้อง404 เฮ้ย อยู่ห้องนี้หรอว่ะ ทุกคนถามอะไรว่ะ ฉันตอบว่า เค้าบอกว่า อาคมที่ลงใว้อยู่หลังกระจกห้องนี้ ...หรอ เออ ..ก่อนจะพูดพร้อมกัน มึงว่างัยนะ ..

 

...''อย่างน้อยๆมันยังอยู่ใกล้ๆเรา เอางี้เดี๋ยวลองหาข้อมูลเพิ่มก่อนดีกว่า'' พร้อมทั้งเปิดโน๊ตบุ๊ค หาประวัติของรีสอร์ท ปีที่เปิดทำการจนปิดทำการในช่วงแรก หาคนที่มาเที่ยวในระหว่างนั้น ในเวปของรีสอร์ทนี้ละเอียดมาก มีทั้งรูป ชั้นที่อยู่ และเวลาพักกี่วัน ฉันลองหาไปเรื่องจนถึง1ปีก่อนรีสอร์ทปิดทำการ รูปคนมาเที่ยวที่นี่เยอะมากๆ ฉันลองลากหาไปเรื่อยๆ ๆ ๆ พร้อมพูด''เยอะแท้ ใครจะไปหาเจอว่ะ'' พร้อมวางเมาส์แล้วหยิบน้ำอัดลมขึ้นมากระดก พอหันหน้าลงกลับมา รูปถูกเลื่อนมาหยุดอีกที่โดยที่ฉันก็ไม่ได้ทำอะไร ฉันมองที่รูป พร้อมทั้งเรียกเพื่อนๆมาดู นี่ๆพวกแกมานี่หน่อย รู้สึกอะไรกับรูปนี้มั้ย ทุกคนเดินมา ยัยป๊อกเด้งพูดขึ้นว่า ไม่คุ้นเลยว่ะ แต่สวยมากๆ แต่ทุกคนที่เหลือมองแล้วหันมองหน้ากัน แมร่งคล้ายๆไอ้ที่อยู่ข้างนอกป่าวว่ะ ฉันพูดขึ้นมา ทุกๆคนพยักหน้าพร้อมๆกัน

 

...งั้นลองอ่านดู ชื่อ น.ส.ธารา จินดาสมุทร(มั่วชื่อเอานะหวังว่าคงไม่ไช่ชื่อใคร)รูปนั้นเป็นสาวผมยาว ผิวขาว หน้ารูปไข่ ตากลมโตสีดำสนิท อายุ21 ปี นักศึกษาฝึกงานของรีสอร์ท พักอยู่ห้อง 404 เวลาพัก จำนวน --- เฮ้ยอยู่ห้องนี้ด้วยหรอว่ะ มันจะบังเอิญไปมั้ย มันต้องมีอะไรซับซ้อนแน่ๆ ฉันเอ่ยขึ้นมา สักพักนึงภาพที่หน้าจอเริ่มสั่น ลาย จนเบลอ ฉันกับเพื่อนๆดู สงสัยเป็นที่สัญญาณ สักพักนึงภาพก็หายไปเป็นจอมืดดำๆ ก่อนนะมีเสียงดังออกมาจากลำโพง เบาๆว่า.. มึงไม่ต้องมายุ่งกับกู...

 

...'เฮ้ย ใครพูดว่ะ' ฉันถามทุกคน ''พวกกูป่าวนะ'' แล้วใครพูดว่ะ ....''กูเอง'' .เสียงเบาๆดังมาจากลำโพง.. เวรละ หลังจากนั้นภาพที่จอคอมก็กลับมาเหมือนเดิม ฉันรีบปิดโน๊ตบุ๊กทันที

 

...ป๊อกเด้งพูดขึ้นมาว่า ''พวกมึงอยากรู้มั้ยละ ว่าหลังกระจกมันลงอาคมอะไรไว้ กูอดสงสัยไม่ได้''

ทุกคนมองหน้ากัน แล้วพูดขึ้นมา 'เออกูก็อยากรู้...งั้นเอาอย่างี้ละกัน'...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา