ถ้าเธอ...คิดเหมือนกัน

8.7

เขียนโดย tanter

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.46 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,043 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 22.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หรือชอบ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

1/10/58

                               "เคี้ยว"     

    ณ โรงเรียน    

"โอ้ยๆ เจ็บแขนจัง เอ!ว่าแต่น้องเมื่อกี้ " ผมเดินบ่นพึมพัมกับตัวเองแล้วจู่ๆ

"นี่ คุณชายครับ มัวแต่เดินสะโรอยู่นั่นแหละ" เสียงไอเวฟเพื่อนผมตะโกนแซวตรงโต๊ะหินอ่อน พอผมเห็นมันผมก็รีบวิ่งไปหามันทันที

" มาแล้วๆ ฮ่าๆ โอ้ยยย! " ผมร้องด้วยความเจ็บ

" เอ้าแขนนั่น ไปโดนอะไรมา" เวฟถามผมด้วยสีหน้าสงสัย

"อ่๋อ น้องวิ่งมาชนหนะ" ผมตอบมันไปแต่จู่ๆมันก็หัวเราะผมซะงั้น

"ฮ่าๆ สมน้ำหน้าไม่ยอมดูทางเอง" เวฟหัวเราะเยาะใส่ผม

"เห้ยยยยย!" ผมร้องออกไปเพื่อให้มันหยุดหัวเราะ

"เออๆ งั้นตูไปส่งงานอาจารย์ไพรินละ ฝากป้ะ" เวฟถามแล้วยื่นมือออกมา

" เออๆงั้นฝากด้วยล่ะกัน เดะนั่งรอตรงนี้นะ" ผมยื่นสมุดใหมัน แล้วมันก็เดินขึ้นบันไดไป แล้วจู่ๆ น้องคนที่ชนผมเมื่อกี้ก้เดินมาหา

" เอ่อ พี่เคี้ยวคะ" น้องเค้าเรียกผมด้วยเสียงสั่นๆ

" คะ คะ คัรบ" ผมตอบเก้ๆกังๆ

"ช่วยตามหนูมาทีได้มั้ยคะ" น้องพูดก้มหน้าแล้วดึงแขนผม

" คะ คะ ครับๆ" จากนั้นเราก็อยุ่กันที่ห้องพยาบาล เอ๋เเต่น้องเค้าพาผมมาที่นี่ทำไมนะ

"เอ่อพี่ค่ะ ช่วยนอนลงหน่อยได้มั้ยคะ" น้องเค้าทำเสียงสั่นนๆแล้วมองมาหาผม อย่าบอกนะว่าาาาาา

"นี่ค่ะ กินแล้วนอนพักผ่อนนะคะ เดี๋ยวตอนเที่ยงหนูซื้อข้าวมาให้ค่ะ" น้องเค้าพูดแล้วยื่นเม็ดยากับแก้วน้ำมาให้ เห้อออ นึกว่าจะทำอะไรซะอีก พอผมกินยาเสร็จน้องเค้าก็เดินออกจากห้องไป ทำไม ทำไม ใจผมเต้นแรงขนาดนี้นะ ระ ระหรือว่าเราจะชอบเค้า ?

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา