T2.Re-love ขอมีรักแรกอีกครั้ง

6.9

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.05 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) การบุกรุกของผู้ก่อการรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 เช้าวันต่อมา

 

ติ๊ง.หน่อง.ติ๊งหน่อง. พี่แม๊คอยู่มั้ยพี่ เสียงตอบกลับมาแบบงัวเงีย อยู่ๆรอแปบนึงนะ สักพักพี่แม๊คเดินมาเปิดประตู ใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆกางเกงวอร์มขายาวสีดำ พร้อมทั้งยืนเกาหัวแกรกๆ

 

 *มีอะไรหรอมาเรียกแต่เช้ายัยท๊อฟฟี่ 

'เหอๆ นีี่มัน 11.00น.แล้วนะพี่ คือว่ายัยแอลฟ่าออกไปแต่เช้าแล้วอะ ไม่มีอะไรกินเลยที่บ้าน ว่าจะมาฝากท้องที่นี่หน่อยนะค่ะ แฮะๆ'(อมยิ้มพร้อมเอามือเกาหัวแกรกๆ)

 

* ง่ะ ทำอะไรกินเองไม่เป็นเลยหรอ เอ้าๆก็ได้ เข้ามาก่อนสิ เดี๋ยวดูหาอะไรกินให้ แต่คงมีไม่เยอะนะ เอาไว้ค่อยออกไปซื้อมาตุนไว้ช่วงเย็นๆ

'ค่ะ พี่ใจดีจัง ได้แฟนแบบพี่แม๊ค ท๊อฟฟี่รักตายเลย อิอิ'

 

*ทำเป็นพูดเล่นไป พอมีของกินหน่อยทำตัวดีเลยนะ เอ้าเข้ามาก่อนสิ

'แหะๆ(พูดอะไรออกไปนะ เขินชะมัดหน้าแดงเลย)'แล้วเดินเข้าบ้านพี่แม๊คไป

 

 วันนี้ยัยแอลฟ่าคงกลับเย็นๆอยู่ที่บ้านยัยแอลฟ่าร้อนมากๆที่นี่เย็นสบายดีจังมีแอร์ทุกห้องเลย สงสัยอยู่ที่อังกฤษมาหลายปีเลยไม่ค่อยคุ้นกับอากาศร้อนๆสักเท่าไร คงต้องปรับสภาพสักระยะ พักนี้ขอมาพึ่งใบบุญ อากาศเย็นๆบ้านพี่แม๊คได้มั้ยช่วงกลางวัน ไม่งั้นท๊อฟฟี่คงแห้งตายแน่ๆเลย นะพี่แม๊คสุดหล่อ พ่อเทพบุตร ท่านผู้ใจบุญ ฯลฯ

 

*เหอๆ พูดมาแบบนี้ จะไล่ดีมั้ยนิ แต่ก็ดี จะได้มีคนมาทำความสะอาดบ้านให้ด้วย ถือว่าเป็นของแลกเปลี่ยนกับค่าแอร์กับของกินแล้วกัน

'โห พูดแบบนี้เลยหรอ เดี๋ยวก็กัดเลย แง่มๆ'

 

*โอเคๆ งั้นไปนั่งเล่นก่อนไปเดี๋ยวไปดูหาอะไรมากินก่อน

'ได้ค่ะ พร้อมทั้งวิ่งไปกดรีโมท กระโดดลงบนโชฟา แล้วเปิดทีวีทันที'

 

*โห - -* ทำซะเหมือนอยู่บ้านตัวเองเลยนะ ยัยรั่ว อย่าไปรื้อค้นอะไรอีกละวันนี้ เข้าใจมั้ยอยู่นิ่งๆไปเลย

'เจ้าค่ะ ท่านพ่อ ไปเถอะ หิวแล้ว ชิ่วๆ คนจะดูหนัง

*ดูมันทำ น่าไล่ไปหิวตายที่บ้านยัยฟ่าจริงๆ ยัยรั่วนี่

 

 พี่แม๊คเข้าครัวไปสักพักกลิ่นหอมๆลอยมาจากครัว หอมจนน่าน้ำลายไหล ฉันเลยเดินเข้าไปตามกลิ่นนั้น เห็นพี่แม๊คกำลังทำกับข้าวอยู่ ดูทำกับข้าวเก่งมากๆ ดูสิ แผ่นหลังพี่แม๊คกว้างมาก ตัวสูง ผิวเนียนดีจัง ฉันเดินไปใกล้ กลิ่นน้ำหอมที่ฉีดหอมมากๆฉันขยับเข้าไปใกล้ๆ พร้อมพูดมาเบาๆว่า 'กลิ่นหอมมากเลย' พี่แม๊คหันมาตอบกลับว่า *เดี๋ยวก็เสร็จแล้วเข้ามาทำไมละ

 

'กลิ่นน้ำหอมพี่หอมมากเลย' พร้อมทั้งเดินเข้าไปด้านหน้าที่พี่แม๊คหันมาแล้วดึงเสื้อมาดม หอมดีจัง หอมมากเลย

*เฮ้ยๆตั้งสติก่อน ตื่นๆ ง่วงหรืองัย

 

'ปิ๊ง เหมือนรู้สึกตัวได้สติกลับมา พร้อมทั้งกระโดดถอยออกมา แล้วพูดว่า อุย!! ขอโทษค่ะ มันเผลอไปนิด มันหอมมากนะ (เผลอเคลิ้มไปจนได้น่าอายจริงๆ)

*โรคจิตหรอ สงสัยท่าจะหิวจัดแล้วหรือไม่ก็โดนแดดมากไป - -

 

 สักพักกับข้าวก็เสร็จ เราสองคนนั่งกินข้าวพร้อมทั้งคุยกันตามประสา แต่ฉันมีความสุขมากๆเลย ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ถ้าเจอพี่เค้าก่อน ป่านนี้คงจะเป็นแบบนี้ทุกวันแล้วละสิ (ฝันๆแค่คิดก็สุดยอดแล้ว)

 

*เฮ้ยๆเวลากินข้าวเหม่อไปไหนคิดถึงคนรักหรืองัย พร้อมทั้งเอาช้อนของตัวเองมาเคาะที่จานข้าวฉันเสียงดัง แก๊ง แก๊ง แก๊ง

'ก็ไช่นะสิ คนนี้รักมากด้วย 5555+(พูดไปได้)

 

*เถียงคำไม่ตกฟากเลยนะ กินเสร็จนู้นเลยไปรดน้ำต้นไม้ด้วย

'งั้นถ้านั่งกินทั้งวันก็ไม่ต้องทำอะไรละสิ อิอิ ล้อเล่นๆ เดี๋ยวไป รดน้ำต้นไม้ให้ก็ได้ค่ะ

 

 วันนี้ฉันไม่ได้ล้างจานเพราะว่าพี่แม๊คกลัวว่าจานจะแตกอีกละมั๊ง ตั้งแต่กลับมาไม่เคยเห็นพี่แม๊คยิ้มเลย สงสัยยังเสียใจอยู่ ก็แน่ละสิ เพิ่งผ่านไปไม่กี่วันเองนิ แต่ฉันนี่แหละจะทำให้พี่แม๊คกลับมาเป็นคนใหม่ที่ยิ้มได้อีกครั้ง และจะยึดพื้นที่นี้ เป็นเขตสีชมพู เป็นพื้นที่แห่งรักของเราให้จงได้

ฮึ ฮึ ฮึ พร้อมทั้งยืนยิ้มแบบแปลกๆ

 

*อะไรของแกว่ะนี้ ท่าจะเพี้ยนขึ้นทุกวัน ก่อนจะเดินขึ้นไปที่ห้อง เพื่ออาบน้ำ

 

 หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินลงมา มองไปรอบๆยัยท๊อฟฟี่ไม่อยู่ เลยมองไปหน้าบ้านเห็นกำลังรดน้ำต้นไม่อยู่ ดูร่าเริงมากๆ แถมยังมีร้องเพลงเบาๆอีก เฮ้อ ก็ดีไปอย่างอยู่เงียบๆแล้วมันรู้สึกแปลกๆ มียัยนี่มากวนก็ไม่ลำบากเท่าไร

 

*เอ้า เดี๋ยวพี่ไปตลาดแปบนึงฝากดูบ้านด้วยนะ ใครมาก็เห่าดังๆละ

'อยากตายแล้วไช่มั้ย เดี๋ยวก็กัดเลย - -* ไม่เอาไปด้วยๆเผื่ออยากได้ของใช้อะไรจะได้ซื้อ แล้วเดินไปปิดน้ำแล้ว เอ้าพร้อมแล้ว รอนานมั้ย .^^.

 

* เหอๆ งั้นไปซื้อของกัน แต่เอาตังไปด้วยนะ งานนี้ไม่มีฟรีนะอยากได้ซื้อเอาเอง

'โห รู้ทันอีกแล้วเดี๋ยวไปเอากระเป๋าตังแปบนึงแล้วกันนะ อย่าหนีไปไหนละ นั่งรอนิ่งๆนะ

*ได้ๆ อ่าวหลอกด่ากันป่าวเนี้ย รีบไปให้ไวเลย

 

..ไม่นานนัก ไปพร้อมแล้ว!! แล้วเราสองคนก็เดินทางออกไปข้างนอก มีความสุขจังคิดถูกแล้วที่กลับมาตอนนี้ หวังว่าทุกๆอย่างจะราบรื่นตามแผนที่วางเอาไว้นะ ภาระกิจช่วงเช้าสำเร็จไปได้ด้วยดี แล้วเราทั้งสองก็เริ่มเดินทางกัน บรื๊น ๆ  ๆ  ๆ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา