T2.Re-love ขอมีรักแรกอีกครั้ง

6.9

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.05 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ยอมจำนนซะดีๆ หัวใจฉันล้อมเธอไว้หมดแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   

         ตลาดใกล้ๆบ้าน

 พี่แม๊คขับรถมาตลาดโดยมีฉันนั่งมาข้างๆ ช่างเป็นเวลาสั้นๆที่รถขับไปตามถนนเรื่อยๆ ภายนอกรถมันเคลื่อนไหวช้ามากถ้าเปรียบเทียบกับใจฉันตอนนี้ที่มันเต้นแรงมากๆเหมือนมันจะระเบิดออกมาให้ได้เลยละ

 อยากบอกไปจังว่าชอบ อยากพูดไปดังๆว่ารักที่สุดเลย แต่เวลายังไม่เหมาะที่จะพูดตอนนี้ พี่ยังคงเศร้าอยู่ เอาไว้ถึงเวลาก่อน จะมัดเธอด้วยรักฉันจนดิ้นไม่หลุดเลยละ หุ หุ หุ

 

ไม่นานนักก็ถึงตลาด แล้วก็จอดรถไว้ตรงที่จอดรถด้านใน ...เอี๊ยด

 

'เฮ้อถึงสักที โอ๊ยร้อนมากมาย ตัวฉันจะละลายมั้ยเนี้ย (พร้อมทั้งวิ่งปรู๊ดเข้าไปหลบแดดในตลาด)'มาเร็วๆสิพี่แม๊ค จะยืนหล่อไปถึงไหน เดินมาไวๆ เป็นมั้ย

*เหอๆ เดี๋ยวเดินไป พร้อมทั้งเอามือเกาหัว เล่นพูดซะเสียงดัง ดูสิคนหันมามองทั้งตลาดแล้ว

 

'งั้นมาเร็ว จะได้รีบๆซื้อของแล้วกลับ แล้วรีบเดินไปโซนขายของเครื่องใช้รวมถึงเสื้อผ้า

น่ารักมากๆ สวยดีจัง ชุดนี้สวยมั้ยพี่แม๊ค

*เอ่อ เรามาซื้อของกินไม่ไช่หรอ เล่นมาซื้อเสื้อผ้าก่อนเนี้ยมากไปแล้วนะ พร้อมทั้งดึงคอเสื้อลากออกไปจากร้าน

 

'ไม่เอาๆ จะซื้อเสื้อ ไม่ ไม่ ใจร้ายอะ ช่วยด้วย ช่วยด้วย !!!!!!

*โห เล่นแบบนี้พี่แย่ละสิ มองทั้งตลาด ก็ได้ๆแต่ให้ไวเลยนะ ไม่ต้องยิ้มเลย ยัยรั่ว

 

'โอเค งั้นเอาชุดนี้ กับชุดนั้นนะค่ะ รีบๆด้วยนะค่ะคุณคนขาย แถวนี้สุนัขดุต้องรีบไป แม่ค้าต่างยืนหัวเราะชอบใจ พร้อมกระซิบกับฉันว่า น่ารักมากเลย รักกันนานๆนะ ฉันตอบกลับไปทันที 'ขอบคุณค่ะ'

 

*คุยอะไรกันนะ ไปซื้อกับข้าวกัน จะได้รีบกลับ แล้วเดินจ้ำออกไปจากร้าน

'เจ้าค่ะ ท่านเจ้าชาย รอเจ้าหญิงแปบสิ ง่า เดี๋ยวกัดคอเลย จะรีบไปตายที่ไหน

 

 จนสุดท้ายก็ได้ของครบ เราทั้งสองเดินออกไปจากตลาดไปที่จอดรถ ฉันเดินตามไปช้าๆตามหลังที่แม๊คไป ก่อนสะดุดล้มหัวทิ่มกับพื้นถนน ร้องลั่น โอ๊ย!! พี่แม๊คหันมามอง พร้อมทั้งเดินมาพยุงลุกขึ้นยืน ฉันรีบลุกขึ้นมาเพราะว่าคนมองกันเพียบเลย น่าขายหน้าชะมัด เขินด้วยพร้อมทั้งมองหน้าพี่แม๊ค T_T (ทำตาปริบๆอ้อนๆ) พี่แม๊คเลยเดินมาใกล้ๆพร้อมทั้ง นำฝ่ามือมาตีที่หัวเสียงดังตุ๊บ ยัยรั่วไปกลับบ้านเดี๋ยวหาอะไรอร่อยๆให้กิน ....

 

'ก็ได้ พร้อมทั้งวิ่งไปยังรถที่จอดอยู่ แล้วตะโกนว่า คิดว่าเท่นักหรอ ยืนทำบื้ออะไรมาให้ไว เลยหิวแล้ว

 

 แล้วเราก็ออกมาจากตลาด ท่ามกลางสายตาคนมากมาย อิอิ เป็นการเปิดตัวที่ค่อนข้างได้ผลดีเลยไม่เสียแรงลงทุนเจ็บตัวไปเยอะ 555+

 

*ยิ้มอะไรอีกละ ล้มไปตะกี้เสียสติไปแล้วหรอ

'เปล่าค่ะ คือแบบว่า สนุกมากๆเลย ว่าแต่พี่แม๊คละค่ะ เห็นอยู่บ้านตลอดไม่ไปทำงานหรอ

 

*พี่ไม่ไปหรอก เพราะพี่ทำงานอยู่ที่บ้าน เป็นโปรแกรมเมอร์ให้กับบริษัทในเครือนะคับ แค่ตรวจระบบกับพัฒนาโปรแกรมพอ

'โห แบบนี้ก็ดีนะสิไม่ต้องออกไปโดนแดด ดีจริงๆ แบบนี้ก็ว่างตลอดละสิ เผื่อไม่มีอะไรทำ

 

 และแล้วเราทั้งสองก็เดินทางถึงบ้านพี่แม๊คเราสองคนช่วยขนของออกมาจากรถนำเข้าบ้าน จริงๆแล้วฉันยกมาแค่เสื้อผ้าของใช้ฉันแหละ มันเยอะ ส่วนพี่แม๊คขนของกินเดินตามหลังมา ฉันวางของไว้ที่ห้องรับแขก และไปช่วยพี่แม๊คเก็บของเข้าที่ต่างๆ ก่อนฉันจะมานอนแผ่ตากแอร์อย่างสบายอารมณ์ 'เฮ้อถึงสวรรค์สักทีอากาศดีมากๆ ไม่เหมือนนรกข้างนอกเลย พี่แม๊ค ขออยู่ด้วยตลอดไปได้มั้ยค่ะ(ขอมารยาสักนิดจิตแจ่มใส รักเธอฉับไว ปิ๊งๆ ๆ ๆ )

 

*  - -* มามุขไหนเนี้ย เดี๋ยวไปทำอะไรมาให้กินก่อนแล้วกัน

'โห ไม่รับมุขกันเลยหรอ (มารยาผู้ก่อการรักเริ่มทำงาน ด้านแบบอ้อมๆ) งั้นเสร็จแล้วบอกนะ จะได้ตื่นมากิน

 

*โห แก นอนอดตายไปเถอะ ไม่เรียกหรอก

'ไม่นะ ไม่นะ ไม่รักแล้ว ไปเลย ชิ่วๆ

*อุย!!

   พร้อมทั้งถอดเสื้อคลุมที่ใส่ไปวางใว้ใกล้ๆโชฟา แล้วเดินไปทำกับข้าว ไม่นานนักกับข้าวก็เสร็จ พร้อมทั้งเดินออกมาเรียกท๊อฟฟี่ตื่นมากินข้าว มองไปที่โชฟา เสื้อหายไปไหนแล้วเนี้ย ยังวางไว้ตรงนี้เลย แล้วมองไปรอบๆ

 อ่าวยัยท๊อฟฟี่เอาไปห่มนอนซะแล้ว สงสัยคงเพลีย แล้วพูดออกมา *ลุกกินข้าวก่อนเร็วๆ

 

'สะดุ้งตื่น พร้อมทั้งพูดออกมา ท๊อฟฟี่เปล่าเอามาดมนะ แค่เอามาห่มนอนนะ แต่หอมมากๆเลยกลิ่นนี้ ชอบมากๆ ได้กลิ่นแล้วหลับสบายเลย พร้อมทั้งยื่นเสื้อกลับมาให้

*อืมรู้แล้ว พร้อมรับเสื้อคืน ไปกินข้าว เดี๋ยวพี่ต้องทำงานต่อ ส่วนเราจะทำอะไรก็ทำนะ รอยัยฟ่ากลับมา ออกไปก็ปิดประตูให้ด้วยละ

 

'ได้เจ้าค่ะ รับทราบแล้วเพค่ะ องค์ชาย

* . . . . ดีละ พูดอะไรว่าง่ายๆแบบนี้นะดีแล้ว แล้วเดินหายไปยังชั้นสอง

 

 ฉันนอนหมุนไปหมุนมาได้สักพักมีเสียง ติ๊ง.หน่อง ติ๊ง.หน่อง ดังขึ้น ฉันเดินออกไปดู เห็นหญิงสาว สวยมากยืนอยู่หน้าบ้าน แต่เอ๊ะ หน้าคุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหน สักพักก็นึกออก

คนนี้งัยที่ยืนอยู่ข้างพี่แม๊ค หรือนั่นก็คือแฟนเก่านั่นเอง ฉันเดินออกไปด้วยท่าทีที่ยิ้มแย้ม แล้วเดินตรงไปหาหญิงที่ขโมยของฉัน และทำให้คนที่ฉันรักต้องเสียใจ

พร้อมทั้งทักไปว่า... สวัสดีค่ะ คุณเป็นใครหรอค่ะ มีธุระอะไรหรอ !!!!!

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา