T2.Re-love ขอมีรักแรกอีกครั้ง

6.9

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.05 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เริ่มยุทธการขยายพื้นที่รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 เช้าวันรุ่งขึ้น

 

 ติ๊งหน่อง ติ๊งหน่อง พี่แม๊คๆ เปิดประตูหน่อย พี่แม๊คเดินออกมา มองหน้าฉันแล้วเอ่ยว่า

 

*อ่าวเป็นอะไร ตาดำปี๋เลย ไม่ได้นอนหรืองัย พร้อมทั้งมองหัวจรดเท้า เสื้อแขนสั้นสีขาว ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน หัวฟูยุ่งเหยิงน่าดู ไปกัดกับหมาที่ไหนมาละนี่ แล้วเดินงัวเงียอุ้มหมีน้อยสีขาวมาตัวนึง เข้ามาหยุดที่โชฟา กระโดดดึ๋งลงไปนอนเหยียดยาว

 

  'เฮ้อ ค่อยสบายหน่อย ยัยแอลฟ่าดูหนังผีทั้งคืนเลย จะตายให้ได้ ตาค้างเลย ดูสิยิ่งกว่าแพนด้าอดนอนอีก ยัยแอลฟ่าทำกันได้ลงคอนะ ยิ่งกลัวๆอยู่ พร้อมทั้งเดินไปลากเสื้อคลุมพี่แม๊คที่วางอยู่ไม่ไกลมาคลุมตัวแล้วกระโดดลงโชฟาแล้วนอน เหอๆ หอมดีจัง อุ่นดีจัง แล้วหลับไป

 

*เฮ้ยๆ เอาเสื้อมาจะเอาไปซัก แล้วกระชากเสื้อออกมาทันที

  'อะไรอะ เอามานะมันหนาว' เสียงงัวเงีย หัวฟู ท่าทางอารมณ์เสียสุดๆ

 

*ก็ใส่มาแบบนี้มันก็หนาวละสิ ทำไมไม่ไส่ชุดที่มันหนาๆมาละ เดี๋ยวเอาผ้าห่มมาให้แล้วกันเสื้อตัวนี้จะเอาไปซัก เดี๋ยวพี่ไปหยิบผ้าห่มลงมาให้แทน รอแปบนึงได้มั้ยละ

  'ก็บ้านยัยแอลฟ่ามันร้อนอะ เช้าๆยังร้อนเลยนอนไม่ได้ ไม่เอาๆเอาเสื้อมา อะไรเนี้ย พร้อมถีบแข้งถีบขา เอามาหนาว เอามาเดี๋ยวนี้เลยนะ เดี๋ยวไล่ออกไปนอกบ้านเลย

 

*เฮ้ยบ้านพี่นะเนี้ย พูดอย่างกะเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมทั้งเดินขึ้นไปที่ห้องชั้นสองหยิบผ้าห่มลงมาให้ พร้อมทั้งอะไรบางอย่างลงมาด้วย งั้นเอางี้ ฟื๊ด ฟื๊ด ฉีดน้ำหอมไปสองที เอ้านี่ ห่มแทนเสื้อไปก่อน

  'อืม' แล้วก็รีบดึงผ้าห่มมาห่มทันที แล้วหลับอย่างสบายใจ 

*โห - -*

 

  ฉันหลับสบายใจไปถึงช่วงบ่ายๆฉันงัวเงียตื่นขึ้นมาพร้อมบิดขี้เกียจ เฮ้อ หลับสบายดีจัง น่าจะดีกว่านี้นะถ้าได้นอนห้องพี่แม๊ค หุ หุ หุ ช่วงนี้ยึดพื้นที่ได้แค่หน้าบ้านกับห้องรับแขกเอง สงสัยต้องขยายพื้นที่ซะแล้ว โฮ๊ะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ วันนี้ทำอะไรดีนะ พร้อมทั้งเดินไปรอบๆ ถือไม่กวาด ไม้ถู ดูท่าทางมีความสุขดีจัง(บ้านแกสิ เริ่มต้นมันต้องทำเองซิ รอยึดได้ทั้งหลัง ทั้งตัวและหัวใจก่อน จะนอนตีพุงซะ แผนการรักที่ร้ายกาจผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ด เหอๆ)

 

 ฉันยกของในกล่องทุกๆสิ่งไปรวมทิ้งใว้ในห้องเก็บของข้างบ้าน แล้วบอกอำลากับสิ่งนั้น ชิ่วๆ หลับให้สบายในนี้นะ พร้อมทั้งล๊อคในทันที แล้วเดินเข้ามาในบ้าน บ้านโล่งดีจัง ดูเหมือนขาดอะไรไป แล้วรีบวิ่งเข้าบ้านยัยแอลฟ่าหยิบบางอย่างออกมาจากกระเป๋าแล้ววิ่งกลับเข้าไปบ้านพี่แม๊คทันที  

 

* อ่าวตื่นแล้วหรอ พี่แม๊คถามฉัน พร้อมทั้งมองไปรอบๆบ้าน สะอาดมากๆเลย ไม่มีค้าจ้างให้หรอกนะ

  'ไม่ต้องหรอกค่าจ้าง ข้างล่างฝุ่นมันเยอะๆนอนลำบาก ถ้ามีห้องนอนละก็ว่าไปอย่าง(เหอๆ มารยาของผู้ก่อการรักเริ่มทำงาน)

 

*จะมากไปแล้วนะ มาอาศัยแอร์บ้านพี่ยังไม่พอยังมาขอห้องอีก เอาห้องพี่ไปเลยมั้ยละ (ประชด)

  'ก็ดีเหมือนกันนะ ท่าทางจะนอนสบาย' .^^.

*รู้จักมั้ยประชด ประชด เดี๋ยวไล่ไปนอนในห้องน้ำเลยนิ

 

   'ยกมือมากุมเอาไว้ใต้คาง ทำหน้าเศร้า มองตาปริบๆ 'ไม่เอาอะ งั้นยึดห้องนี้แล้วกัน เย็นสบาย ดูหนังฟรี กินฟรี อยู่ฟรี แบบนี้รักตายเลย' (พร้อมทั้งคิดในใจ หยอดไปวันละนิด ต้องเสร็จฉันสักวันแหละ ไม่นานๆ 555+)

 

*ยัยนี่นี่ แล้วมอง สะดุดอะไรบางอย่างบนโต๊ะ พร้อมหยิบขึ้นมาดู อ่าวรูปยัยท๊อฟฟี่ถูกใส่กรอบวางไว้หน้าทีวีห้องรับแขก ซะงั้น นี่ยัยรั่ว นี่หมายความว่างัยเนี้ย

'อ่อ เอาไว้กันผีนะ เผื่อมีใครมาหาอีก หรือถ้าจะเอาไปกอดนอนก็ไม่ว่านะ' พร้อมทั้งหน้าเขินอาย

*โห พร้อมทั้งรีบวางลงไว้ที่เดิม ไปทำกับข้าวดีกว่า

 

  ฉันรีบลุกขึ้น แล้วกำลังจะอ้าปากพี่แม๊คพูดขัดมาก่อน นั่งนิ่งๆไปเลย อย่ามาเกะกะคนกำลังทำกับข้าวฉันเลยสวนกลับไปว่า 'ทำไมหรอ กลัวอะไรละ' รึว่ากลัวโดนท๊อฟฟี่ปล้ำ(ง่ะ พูดไปได้ )

 

*เอ่อ กลัวแอบมาข้างหลังมั๊ง ยิ่งขี้ตกใจอยู่ กลัวจะถีบเปรี้ยงกระเด็นไปติดข้างฝา พร้อมทั้งเดินเข้าไปในครัวทำกับข้าว เสียงดัง ก๊อง แก๊งๆ

  'หึ หึ แบบนี้มันต้องลอง' แง่มๆ

 

  ฉันค่อยๆย่องตามไปอย่างช้าๆ เกาะขอบประตูมองเข้าไป เห็นพี่แม๊คกำลังทำกับข้าว ท่าทางอย่างกับกุ๊กดูคล่องมาก อุ๊ย แผ่นหลังดูกว้างดีจัง ก่อนสะบัดหน้าตบแก้มตัวเองเบาๆ เสียงดัง แป๊ะ แป๊ะ นี่แกๆอดทนหน่อยสิพึมพำกับตัวเองเบาๆ แต่ด้วยแรงแห่งรักมันขยับขาของฉันไปใกล้ๆเขา เป็นแรงดึงดูดที่ฉันไม่สามารถต่อต้านมันได้ ไม่นะ ม่ายๆๆๆๆ ฟินมากมาย

 

*อ่าว เป็นอะไรอีก ประตูจะหลุดแล้วนะนั่นทำอะไรอยู่ได้ ปวดท้องก็ไปเข้าห้องน้ำไป รั่วไปถึงไหนนิ เพ้ออะไรนักหนา ไปดูหนังไป เดี๋ยวกับข้าวเสร็จเดี๋ยวไปเรียก

 

เชอะ กำลังได้ฟิวล์ หมดเลย แล้วเดินสะบัดหน้ากลับมานั่งที่โชฟา นั่งแหมะ ดูหนังต่อ

 

*อะไรของแกเนี้ย พร้อมทั้งเอามือเกาหัว เฮ้อทำกับข้าวต่อ

 

  จนกินข้าวเสร็จเรียบร้อย จนถึงช่วยเย็น ยัยแอลฟ่าก็กลับมา ติ๊งหน่อง ติ๊งหน่อง ''พี่แม๊คๆอยู่มั้ย''

 

เสียงพี่แม๊คตะโกนตอบ *ไม่อยู่ ไม่ต้องเข้ามา ไม่ว่าง ยัยแอลฟ่าตอบกลับมา ''ไม่อยู่งั้นเข้าไปเลยนะ''

 

*โอเคเข้ามา พี่แม๊คตอบกลับไป (ตกลงไม่ไช่ฉันคนเดียวไช่มั้ยนิที่รั่ว- -*)

 'ซื้ออะไรมาเยอะแยะเลยวันนี้ยัยแอลฟ่า'ฉันถามออกไปด้วยความสงสัย เพราะปกติไม่ค่อยซื้ออะไรติดไม้ติดมือมาเท่าไร

 

''วันนี้ถูกหวยนะ เลยซื้อของมาเลี้ยงฉลองกันวันนี้ ขอใช้บ้านพี่แม๊คแล้วกันนะ เย็นสบายดี สะดวกด้วย

*แกยัยฟ่าพี่รู้ทันนะ ขี้เกียจเก็บกวาด ล้างจานละสิ

 

''555+ รู้ทันอีกละ งั้นก็ลุยกันเลย หิวแล้ว อิอิ พร้อมหันหลังมาขยิบตาปริบๆสองที

 'เข้าใจๆ พร้อมยกมือ โอเคๆ

*คุยอะไรกันเนี้ย ไม่รู้เรื่องเลย พวกแกสองเนี้ย - -*

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา