ความเป็นพระเอกนางเอก

9.3

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.51 น.

  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  5,100 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 16.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ความเป็นตัวเอก พระเอก นางเอก ตอนที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

           กรณีที่5แป้งเพื่อนของแฟ้ม(ภาพที่5) แป้งก็เป้นเพื่อนของแฟ้มที่สนิทกัน สำหรับเธอกับผมนั้น มักจะหยอกกันเล่นเสมอว่า เราต่างคนต่างชอบกับ ผมเจอเธอก็เเหย่เธอเล่นบางครั้งบางคราว แต่เราก็เป็นเพื่อนกันได้ดี(มั้ง)

          จากบทความนี้ แป้งคือนางเอก ผมคือพระเอก เเฟ้มคือเพื่อนนางเอก

          กรณีที่6 นนท์เพื่อนต่างห้องของผม เธอเป็นสาวที่ดูบ้าๆบอๆร่าเริงเป็นคนตลก ผมล้อเธอประจำอะแหละ เธอคือเพื่อนสนิทของผมอีกคนรองจากอัน เวลาเราอยู่ด้วยกันเราจะแหย่กันเล่นเรื่อยมา เหมือนยิ่งเเหย่เรายิ่งสนิทกันมากขึ้น แต่ผมก็ไม่คิดอะไรไปมากกว่านั้น เพราะเธอมีเเฟนแล้ว แฟนเธอเองก็รักเธอและชอบแหย่เธอเล่นเหมือนกัน แต่พกเขารักกันดีแม้จะทะเลาะกันบ้าง 

          กรณีนี้ถ้านนท์คือนางเอกและผมคือพระเอก แต่ถ้าคุณลองไปเน้นที่แฟนของเขา ผมจะกลายเป็นตัวประกอบทันที เพราะคุณไปสังเกตุที่บทบาทเเฟนเขามากกว่า

          กรณีสุดท้าย บีมเพื่อนต่างห้องของผม(ภาพสุดท้าย) อันที่จริงเธอมีเพื่อนสนิทกว่าผมและก้รู้จักกันมานานนั่นคือ เบนโตะ เพื่อนผู้ชายที่อยู่สายวิทย์ และเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย แต่หลังมาเธอก็เริ่มรู้จักกับผม เราก็คุยกันเป้นปกติ มีอยู่วันหนึ่งเธอร้องไห้ ทั้งเบนโตะและผมก็ไดใหคำปรึกษากับเธอ เเต่คนละเวลา แต่ตอนนี้เธอก็เริ่มดีกับแฟนเธอแล้วเช่นกัน

          จากบทความสุดท้ายนี้มองได้หลายแง่มุม เช่น ถ้ามองไปที่เบ็นโตะกับบีมปละมองผมเป็นอันดับสุดท้ายที่มีความสำคัญ ทั้งคู่จะกลายเป็นพระนางที ส่วยผมจะกลายเป้นเเค่เพื่อนพระเอกและนางเอกไป และถ้ามองในทางกลับกันผมจะกลายเป็นพระเอกและเธอเป็นนางเอกไป ส่วนเบนโตะก็กลายเป็นเพื่อนพระเอก และถ้าเรามองบีมกับเเฟนของเธอที่คืนดีกันแล้ว ผมกับเบ็นโตะจะกลายเป็นรองพระเอกทั้งคู่หรือเป็นตัวประกอบไปก็ได้

              ทั้งนี้ทั้งนั้นกล่าวโดยสรุป ทุกคนสามารถเป็นตัวเอกได้ โดยบทบาทหน้าที่ของแต่ละคนที่ผมกล่าวไว้ข้างต้น ถ้าสายตาของผู้คนให้ความสนใจใครหรือเรื่องไหนเป็นอันดับ1 คนๆนั้นจะกลายเป็นตัวเอกของเรื่อง และคนอื่นๆก็จะรองลงมาเป็นลำดับ สวัสดีครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา