ความรักของสองเรา

-

เขียนโดย Nipa

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.18 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,183 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความกล้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันได้ยินเสียงเอะอะจากงานเลี้ยง ฉันหยุดเล่นพิณและรีบลงมาจากต้นไม้
"เจ้าบรรเลงได้ไพเราะมาก"
ฉันหันตามเสียงและเห็นกวางสีขาวยืนดูฉันอยู่ แต่ฉันกลับมีความรู้สึกว่าเขากำลังให้พรกับฉัน
"เธอสนควรแก่การให้พรแก่เจ้า เจ้ายินดีจะรับวางมั้ย"
"ค่ะ"
ฉันเดินเข้าไปใกล้กวางและหลับตาลง ฉันก็มีความรู้สึกว่าได้ความอบอุ่นและเหมือนได้พลังบ้างอย่าง จนทำให้ฉันสลบไป
"มิน มิน ตื่นได้แล้ว"
ฉันได้ยินเสียงใครเรียกฉัน ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาก็เห็นครูเจสและพวกอาลาดินยืนอยู่ข้างเตียง
"มิน มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ทำไมเธอไปสลบอยู่ใต้ต้นไม้1000ปีละ"
"ต้นไม้พันปี"
"ก็ต้นไม้ที่เธอไปสลบไง" เสียงอาลาดิน
"ใครช่วยฉันไว้" เสียงมิน
"อาลาดินเป็นคนช่วยเธอนะ" เสียงครูเจส
"ขอบคุณนะ อาลาดิน" เสียงอาลาดิน
"พรุ้งนี้จะเป็นวันศึกของพวกปีสอง ครูอย่าให้ทั้งสองคนดูแลมินดีๆ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมินน่าจะรู้นะว่าต้องด้วยอะไร" เสียงครู
เสียงเย็นชาของครูเจสน่ากลัวจริงๆ (ความคิดของมิน)
เช้าวันต่อมา
วันนี้เป็นวันที่ก็อบลินจะต้องต่อสู้กับพวกปีสอง
"นักเรียนทุกคนฟันทางนี้ วันมีกฎพิเศษคือให้นักเรียนปีหนึ่งลงมาต่อสู้กับสัตร์ประหลาดได้ และราลวันคืออะไรก็ได้ ขอให้นักเรียนทุกคนโชคดี"
"น่าแปลกนะ" เสียงอาลีบาบา
"จริงด้วย" เสียงอาลาดิน
"แปลกเรื่องอะไรเหรอ" เสียงมิน
"มินจัง อย่าลองต่อสู้ดูมั้ย" เสียงครูเจส
"จะดีเหรอค่ะ"
"ครูว่าเธอต้องชนะแน่นอนจ๊ะ"
"ได้ค่ะ"
ฉันตกลงกับครูเจสด้วยที่ไม่บอกพวกอาลาดินสักคำ แต่ฉันเชื่อความรู้สึกของตนเอง ฉันเดินลงสนานต่อสู้ ด้วยที่พวกอาลาดินทะเลาะกันอยู่ ฉันเห็นพวกปีหนึ่งมีไม่กี่คน แต่ฉันต้องหาก็อบลินให้เจอ
"นักรบทุกคนจนฟัง จะมีประตูให้เลือกว่าตนเองควรเลือกและจนนำอุปกรณ์เวทมนตร์ออกมาให้ได้"
"ขอให้นักรบเลือกประตูได้"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา