ขุ่นพระ!ฉันชอบเด็ก

8.0

เขียนโดย namjj

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.11 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 17.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ep.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านแยมแม่:ไปเช้าทุกวันเลยนะลูก ไปซัก7โมงก็ได้แยม:ไม่ได้คะแม่ แยมกลัวไปสาย แม่:จ้า แต่ไปช้าๆบ้างก็ได้ลูกแยม:หน่าแม่แม่:กินข้าวมาเร็วแยม:ค่าๆ มีไรกินบ้างน้าาแม่:ข้าวต้มกุ้งจ้าแยม:หอมจังๆแม่:กินเยอะๆเลยนะลูกแยม:หมดแน่นอนคะ"ชั้นกินได้ไปแค่2คำ ก็มาดูนาฬิกา บร้ะเจ้า!! นี่มัน6:30แล้ว ชั้นต้องรีบไปโรงเรียนนี่หว่า"แยม:แม่แยมไปก่อนนะ สวัสดีคะแม่แม่:กินน้อยจังลูกแยม:สายแล้วค่า ไปแล้วน้าแม่:ยัยลูกคนนี้-รร. -แยม:แฮก แฮก เหนื่ิอยเป็นบ้าตื้ด ตื้ด~~แยม:โหล(นี่แก อยู่ไหนย้ะ)แยม:อ้อ ฉันอยู่รร. แล้ว(อ้อดี น้องคิมมานานแล้วนะเว้ย)แยม:โทษทีมัวกินข้าวอยู่(แล้วนี่แกจะมาหาฉันก่อนม้ะ แล้วไปหาน้องคิมของแกอ้ะ)แยม:ไปๆ
แยม:มาแล้ว ไปกันๆพิม:เดี๋ยวไม่พักก่อนหรอแยม:เห้ยไม่ได้ เดี๋ยวก็เข้าแถวแล้วพิม:อ้ะจ้ะๆ-สนามฟุตบอล-แยม:ไหนน้องคิมพิม:สงสัยไปแล้วมัั้งแยม:งั้นก็กลับกันดีกว่าเนอะพิม:แล้วแต่แกเลย ปึกกแยม:โอ้ย พิม:เห้ย ใครเล่นลูกบอลโดนหัวเพื่อนพี่แยม:ช่างเถอะ ไปเข้าแถวดีกว่านะพิม:ไม่ได้ๆ แกต้องมีคนรับผิดชอบแยม:ไม่ต้องๆ แล้วแต่แกน้ะ ฉันไปล้ะ ขอโทษนะน้อง พี่ไม่ดูทางเองพิม:แกยอมทำไมว้ะ แยม:ไปเถอะพิม:อื้มๆประเทศไทย ทวีวิชัยไชโย~~-ห้องเรียน-ครู:สวัสดี นักเรียนทุกคนวันนี้ครูขอความร่วมมือหน่อยนะจ้ะ ใครอยากเสนอเพื่อนประกวดวงดนตรีไหมแยม:หนูคะ แล้วก็พิมนภาด้วยคะเพื่อน:อ้อมด้วยคะเพื่อน1:ภูด้วยครับเพื่อน2:มิ้นคะครู:ครบ5คนแล้วคะ ใครจะเล่นอะไรก็แบ่งดีๆนะ อ้อ แล้วนี่ให้แยมเป็นหัวหน้าวงล้ะ อันนี้ใบข้อมูลนะว่าแข่งวันไหนแยม:ขอบคุณคะครูพิม:อ่านรายละเอียดเลยแยม:เครๆ คือวันแข่งเขาให้เวลา3อาทิตย์นะเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม แล้วคือเรื่องที่ยากสุดๆอ้ะ ต้องแต่งเพลงเองแกะเพลงเอง อ้อม:ยากจัง ใครจะแต่งเป็นเนี่ยยแยม:หน่าๆ อย่าพึ่งท้อว่าแต่วงจะชื่อวงอะไรภู:วงwonderful ไหมอ้อม:เอาแบบเท่ๆหน่อยดิแยม:เสนอมาเลยอ้อมอ้อม:วงมืดมนไหมแยม:ไม่ไหวๆนะอ้อม55555อ้อม:แล้วแยมอ้ะจะเอาชื่ออะไรแยม:ฉันหรอ คงdream มั้ง คนเรามีความฝันก็ต้องสู้ถึงฝัน โอเคไหมทุกคน:คือดีอ้ะ เอานี่แหละพิม:ว่าแต่แกจะแต่งเพลงแนวไหนอ้ะแยม:ฉันอ้อ ถามเพื่อนๆก่อนอ้อม:เพลงรักไหมมิ้น:ฉันเห็นด้วยพิม:แล้วแกอ้ะภูภู:เราได้หมดแหละแยม:แนวเพลงรักหรอพิม:เอาแบบชีวิตแกไหมแยมแยม:จะบ้าหรอทุกคน:แยมแต่งน้ะๆแยม:โยนให้ฉันอีกล้ะ ส่วนภูแกะเนื้อร้องนะภู:จัดไปพิม:ไปกินข้าวกันป้ะๆแยม:ไปกัน เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง ยัยพิมเลี้ยงน้ำพิม:เออๆก็ได้ว้ะ
เมื่อทุกคนกินเสร็จก็ไปเรียนต่อแล้วกลับบ้านพิม:ฉันกลับก่อนะ รีบว่ะทุกคน:กลับดีๆนะแยม:พวกแกกลับไงอ้ะอ้อม:เรากลับรถเมล์อ้ะมิ้น:พ่อมารับจ้ะภู:ฉันก็รถเมล์แยม:งั้นมิ้นกลับดีๆน้ะ ส่วนอ้อมและภู กลับด้วยกันนะภู:เคแยม:รถเมล์มาแล้วกลับกันอัอม:ปะๆ เอ้อแก แกชอบคิมอ้อแยม:แกรู้อ้อม:ก็วันนั้นเรากลับรถเมล์เห็นแกกับน้องเค้าอ้ะแยม:อ้อ อย่าไปบอกใครล้ะรู้แค่3คน ฉัน อ้อมและพิมภู:ฉันด้วยแยม:4คน อ้อม:แล้วไม่รอน้องเค้าอัอแยม:ลืมอ้ะ ถึงบ้านฉันแล้วกลับดีน้ะภู, อ้อม:กลับดีๆ บายๆ-บ้าน-แยม:เห้ยต้องแต่เพลงนี่"ฉันแต่งเรื่องตัวเองดีไหมน้ะ ลองดูล้ะกัน เพื่อเวิร์ค"แยม:แอบรักใครคนหนึ่ง ทำทุกอย่างให้เขา แต่เขาไม่เคยหันกลับมาหากัน เพราะเหตุผลบางอย่างที่สองเราต่างกัน มาทำให้ฉันไหวหวั่นอย่างนี้ ทำไมไม่เคยรัก ทำไมไม่เคยเห็น ในสิ่งที่ฉันเป็นมันไม่ดีตรงไหน~~~"ฝันดีนะ น้องคิม"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา