The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ไอ้ไม้! วันนี้ไอ้ฟ่ามันเป็นอะไรของมันวะ?”

 

“กูไม่รู้” ผมตอบไอ้ดินปืนไป

 

“เนวี้!” เมื่อมันไม่ได้คำตอบจากผม มันก็หันไปถามเนวี้

 

“เนวี้ไม่รู้”

 

“ไม่ต้องถาม ฉันก็ไม่รู้” เมื่อเนวี้ให้คำตอบมันไม่ได้ คนต่อไป... นาวี้ชิงตอบมันก่อนที่จะถูกถาม

 

น่าแปลกที่วันนี้ไอ้ฟีฟ่าดูหม่นหมองกว่าทุกวัน รังสีความมืดมนแผ่ล้อมรอบตัวมันตั้งแต่เช้า จากปกติที่มักจะมีเรื่องพูดมากมายเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง และมันก็มักจะขอคำแนะนำจากพวกผมเสมอถึงวิธีการที่จะแกล้งใครบางคน ซึ่งผมก็ไม่เห็นด้วยแต่ก็แนะมันไป

 

“ไอ้ฟ่า! พวกกูเริ่มจะทนอาการเหมือนโดนทิ้งของมึงไม่ไหวล่ะ”

 

“.....” ไร้ซึ่งสัญญาณตอบกลับ ไอ้ดินปืนเอามือเกาหัวอย่างแรง บ่งบอกว่ามันอารมณ์เสียสุดๆ มันหันมามองหน้าผม แน่ะ...ใช้กูอีกนะมึง

 

“วันนี้มึงไม่เห็นพูดถึงพี่แฟ... เอ่อ... พี่สาวคนนั้นเลย” เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ... ไอ้ฟ่ามันไม่ชอบให้พวกผมเรียกชื่อพี่แฟร์ มัน(สั่ง)ให้พวกผมเรียกว่าพี่สาว สงสัยกลัวพวกผมจะตีซี้

 

ครืดดดดดด~

 

“O_O!!!!”

 

จู่ๆมันก็ลุกขึ้น ผมนี่แทบหงายหลังเพราะผมนั่งอยู่ที่โต๊ะเรียนข้างหน้าของมัน มันจ้องหน้าผม เฮ้ย! ทำไมมันมองหน้ากลัวแบบนั้นวะ?

 

“อย่าพูดถึงผู้หญิงคนนั้นอีก” มันเข้ามากระชากคอเสื้อผม “ต่อให้มึงเป็นเพื่อน กูก็ไม่เอาไว้”

 

หมับ! ผมก็คว้าคอเสื้อมันคืน

 

“กูจะพูด... มึงทะเลาะกับพี่แฟร์ มึงก็อย่ามาพาลใส่พวกกู! พวกกูเป็นเพื่อนมึงนะไม่ใช่เบ๊”

 

“ไอ้ไม้!!!”

 

“เฮ้ยๆๆๆๆ”

 

ไอ้ดินปืนวิ่งเข้ามากั้นไอ้ฟ่าให้ออกห่างจากตัวผม ส่วนเนวี้กับนาวี้ก็วิ่งเข้าไปล็อคแขนไอ้ฟ่าไว้ทั้ง 2ข้าง สายตาไอ้ฟ่ามันแย่กกว่าเดิม... มันทั้งเศร้า โกรธ เจ็บปวด ปะปนกันไปหมด เกิดอะไรขึ้นวะ?

 

“ฟีฟ่าทะเลาะกับพี่สาวหรอ?” เนวี้ถามขึ้น

 

“ไม่มีประโยชน์ที่ฉันจะต้องไปทะเลาะกับผู้หญิงแบบนั้น”

 

“ผู้หญิงแบบนั้นมันทำไมวะ!?” ผมนี่เลือดขึ้นหน้าเลย กะจะเข้าไปกระชากคอเสื้อมันอีกครั้งแต่ก็ถูกไอ้ดินปืนล็อคคอไว้

 

“ฟ่า! เกิดอะไรขึ้น? แล้วพี่สาวไปไหน? วันนี้ฉันไม่เห็นพี่สาวมาส่งแกเลย?” นาวี้ที่ดูจะมีสติที่สุดถาม

 

“เขากลับบ้านเขาไปแล้ว”

 

“ห๊ะ!? ได้ไงวะ ไหนบอกกลับพรุ่งนี้ไง?” ไอ้ดินปืนทวง เออ นั่นดิ! เป็นไปได้ไงวะ?

 

“เป็นไปแล้วโว้ย! เห็นบอกว่าว่าที่สามีเรียกตัวไปลองชุดแต่งงาน”

 

“แต่งงาน!!!!” พวกผมนี่ร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกันเลย

 

“เป็นไปไม่ได้ ทำไมกูไม่รู้เรื่องวะ”

 

“ไอ้ไม้! มึงจะไปรู้เรื่องในครอบครัวเขาได้ยังไงวะ?” ไอ้ดินปืนหันมาแขวะผม

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา