The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“พักผ่อนกันตามสบายนะลูก ^_^”

 

“ขอบคุณครับ/คะ ^/\^”

 

พวกผมยกมือไหว้ขอบคุณแม่ของยัยเตี้ยที่จัดห้องให้พวกผมอาศัยพักพิง นี่ผมก็พึ่งรู้นะเนี่ยว่าพ่อแม่ยัยเตี้ยเปิดบังกะโล แถมยังตกแต่งได้หรูหราอีกด้วย

 

“ยัยแฟร์!!! นั่นลูกจะไปไหน?”

 

“ไปร้าน สิแม่”

 

ผมเปิดม่านที่ด้านนอกมีการสนทนาของ 2แม่ลูกอยู่ โดยมีไอ้ไม้ยืน(แอบ)ฟังเป็นเพื่อน

 

“ได้ยังไง... วันนี้ลูกมีนัดกับคุณป้าจิตรานะ”

 

“ไม่มี ไม่นัด ไม่ไป ไม่เอา ไม่ชอบ” ยัยนั่นปฏิเสธโดยไม่รอฟังคำอธิบาย “ถ้าแม่ชอบแม่ก็แต่งเองเลยสิ”

 

“พี่น่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรอครับ น้องแฟร์?”

 

“พี่หมอเจตต์ O_O” เธอดูตกใจที่ไอ้หน้าขาว(ใส)นั้นทัก อย่าบอกนะว่าคู่นัดของยัยนเตี้ยคือไอ้หน้าวอกนี่?

 

“นั่นพี่หมอเจตต์ เป็นลูกป้าจิตราเพื่อนของป้า...เอ่อ แม่เจ้แฟร์ รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะ” ไอ้ไม้เอามือวางบนบ่าขอผมก่อนจะเสริมต่อ “มึงระวังตัวไว้ดีๆนะ คู่แข่งมึงคนนี้เจ้เขาค่อนข้างแคร์มากเลยนะ บอกอะไรเจ้เชื่อไปหมดซะทุกอย่าง”

 

“คู่แข่งอะไรมึง!” ผมหันไปตอบไอ้ไม้

 

หลังจากที่ไอ้ไม้เดินออกไป ผมก็ยืนดู 2คนนั้น(แม่ไปแล้ว)คุยกัน รอยยิ้มที่ผมไม่เคยเห็นปรากฏอยู่บนใบหน้าของเธอ มันทั้งอ่อนหวาน น่ารัก น่ามอง สมกับเป็นผู้หญิงโคตรๆ ซึ่งผมไม่มีเคยเห็น หรือมีโอกาสได้เห็นมัน

 

หลังจากที่(ด้านนอก)ยืนคุยกันสักพัก ผมก็เห็นว่ามีเด็กคนหนึ่ง ก็ไอ้เด็กที่มารับพวกผมพร้อมยัยเตี้ยนั่นล่ะ เดินเข้าไปรวมวงสนทนาด้วย ผมรู้มาว่าเด็กนั่นเป็นเด็กในอุปการะของครอบครัวเธอ(ญาติ) และยังได้ข่าวมาว่าไอ้เด็กตี๋นี่ติดเธอยิ่งกว่าติดนมแม่ซะอีก -_-*

 

ต่อมาไอ้ไม้ก็โผล่ไปรวมวงด้วย... จะว่าไปผมก็พึ่งสังเกตเห็นว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่บุคลิกไอ้ไม้ที่ผมมองว่านิ่งๆของมันเปลี่ยนไป ผมชอบทำตัวน่ารัก(อ้อน)ใส่ยัยเตี้ยนั่นตลอด เห็นแล้วหงุดหงิดจริงโว้ย!

 

แต่แบบนี้ก็ดี... อย่างน้อยๆตอนนี้ก็มีไอ้ไม้กับไอ้เด็กลูกแง่นั่นคอยกันท่าไอ้หมอหน้าวอกให้อีกทางหนึ่ง ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา