The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ว่าไงนะ!? แกเล่าให้เขาฟังหมดแล้ว! เออ...ช่างเหอะ ยังไงซะฉันก็ไม่ได้ลงไปอีกแล้วล่ะ เออๆๆได้ เดี๋ยวฉันไปรับ แกจะมาถึงกี่โมง? โอเค”

 

ติ๊ด!

 

“พี่คุยกับใครอ่ะ?”

 

“ไอ้ไม้” พี่แฟร์ตอบผมก่อนจะเดินไปหยิบกุญแจรถ “แกจะไปรับมันกับฉันมั้ยล่ะ?”

 

“ไป! ครับผม ^^”

 

งานอู้ขอให้บอก ทิมคนนี้ไม่เคยพลาด... พี่แฟร์เป็นพี่สาวที่ผมรักมากประนึ่งแม่ ผมเชื่อฟังพี่แกทุกอย่าง ไม่ว่าสิ่งที่แกจะให้ทำนั่นมันผิด ผิดมาก ผิดโคตรๆก็ตาม แต่ผมก็ยอมทำให้... เพราะพี่แฟร์คือคนเดียวที่อยู่เคียงข้างผมเมื่อวันที่ผมไม่เหลือใคร แม้กระทั่งคนในครอบครัว

 

“เฮียยยยย~”

 

ผมวิ่งเข้าไปสวมกอดเฮียไม้ที่ยืนรอผมด้วยใบหน้าที่บึ้งตึง ก็น่าอยู่หรอกนะ! พี่แฟร์เล่นแวะข้างทางตลอด ไม่ว่าจะแวะเข้าห้องน้ำ ซื้อข้าวหลาม(มีขายด้วยล่ะ O_0) ซื้อกาแฟ บลาๆๆๆ กว่าจะเดินทางมาถึงสนามบินก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงครึ่ง ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว 40นาทีก็พอ ยิ่งถ้าเป็นพี่แฟร์ขาซิ่งเหยียบหลังคาบ้านปลิวด้วยแล้ว 20นาทีก็ถึงแล้ว

 

“คิดถึงเจ้จังเลย ^^”

 

แต่...เฮียไม้วิ่งเข้าไปสวมกอดพี่แฟร์ที่ยืนอยู่ด้านหลังผม เอ่อ...เฮียทิ้งผม TT_TT ว่าแต่พี่แฟร์จะยืนไกลไปไหน? แต่เดี๋ยวนะ...พี่แฟร์ลงไปกรุงเทพ ไม่ได้เจอเฮียหรอ? เป็นไปไม่ได้ เพราะผมยัง(โทร)คุยกับพี่แฟร์เพื่อถามถึงเฮียอยู่เลย??

 

หมับ!

 

“โอ๊ยๆๆๆ เจ้! ผมเจ็บนะ” เฮียเอามือจับผมตัวเองที่ตอนนี้โดนพี่แฟร์กระชากให้ปล่อยจากอ้อมกอด “กอดน้องกอดนุ้งทำมาเป็น... ทีกอดกับผู้ชาย” เฮียหันไปเหล่ให้ผู้ชายคนหนึ่งที่โคตรหล่อด้านหลัง

 

“เฮีย... นั่นใครอ่ะ”

 

ถ้ามีแต่ผู้ชายผมคงไม่ถาม แต่นี่มีแฝดหญิงสาวสวยด้วยถึง 2คน มีหรือคนอย่างไอ้ทิมจะไม่ถาม ผมมองพี่สาวฝาแฝดที่ยืนอยู่กับผู้ชายอีก 3คนก่อนจะ...

 

ป้าบ~

 

“พี่แฟร์!”

 

ใช่แล้วล่ะ... ผมโดนพี่แฟร์ตบหัว ไม่ตบเบาๆด้วยนะ เล่นตบซะมึนจนจำทางกลับบ้านไม่ถูกเลยล่ะ @_@

 

ระหว่างทางกลับบ้าน ผมก็ได้รู้ความจริงบางอย่าง ว่าไอ้ผู้ชายที่โคตรหล่อคนนั้นคือลูกเลี้ยงของป้าหญิงที่พี่แฟร์ต้องเข้าไปจัดการ เพราะไอ้ลูกเลี้ยงตัวดีมันไม่ยอมรับแม่เลี้ยง แต่...เขาก็ดูไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ ที่สำคัญเป็นเพื่อนกับเฮียด้วย อย่างน้อยๆที่ผมรับประกันได้ว่า เฮียไม้เลือกคบเพื่อน

 

ถึงแม้เวลาอยู่ข้างนอกเฮียชอบทำตัวสุขุม เย็นชาฉบับเจ้าชายชาเย็น แต่ถ้าเฮียมาอยู่กับผม หรือพี่แฟร์ หรือคนในครอบครัวแล้ว จ้างร้อยล้านก็ไม่เชื่อหรอกว่าเฮียนะ โคตรทำตัวแบ๊วเลย โดนเฉพาะกับพี่แฟร์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา