The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันต่อมา แผนการเปลี่ยนเข็มนาฬิกาใช้ไม่ได้ แผนสำรองก็ไม่ได้เตรียมไว้ ไอ้หมอนั่นตื่นเช้าเป็นกับเขาด้วย(เช้ากว่าเมื่อวาน) ระหว่างที่รอเขากินข้าวเช้าเสร็จ ฉันก็มานั่งรอเขาที่รถด้านคนขับเพื่อเตรียมจะมุ่งออกไปสู่ประตูรั้วโรงเรียน...

 

ปั๊ก... ประตูรถถูกเปิดออก O_O

 

“ฉันจะขับเอง”

 

“ไม่ได้!” ฉันกอดพวงมาลัยไว้แน่น เมื่อไอ้หมอนี่เปิดประตูฝั่งคนขับและยื่นหน้าเข้ามาบอกว่าเขาจะขับเอง “ถ้าให้นายขับ นายก็ขับไปที่อื่นสิ”

 

“ฉันสัญญาว่าจะไม่ขับไปที่อื่น จะตรงไปโรงเรียนเลย”

 

ฉันคลายกอดจากพวงมาลัยและหันมามองหน้าเขา เอ่อ...ตอนนี้หน้าของเราอยู่ใกล้กันมาก มันใกล้กว่าตอนที่ฉันกอดเขาที่ลานจอดรถนั่นซะอีก และมันยิ่งใกล้เข้าไปอีกเมื่อเขาขยับหน้าเข้ามา

 

ผลั่ก!

 

“ถ้านายมีแรงขับก็ขับสิ”

 

ฉันถีบเข้าที่หน้าท้องของเขาจนเจ้าตัว ตัวงอเป็นกุ้ง... แล้วเราก็โยกย้ายตำแหน่ง ฉันมานั่งข้างคนขับ ส่วนเขาก็ขึ้นไปนั่งขับรถแทน มืออีกข้างก็ลูบท้องไม่หยุดขณะขับรถ เฮ้ยๆๆๆ ช่วยขับ2มือได้มั้ย? หัวใจฉันจะวาย เฮ้ยๆๆๆ...เห็นจักรยานตัดผ่านข้างหน้ามั้ย?

 

และแล้วพวกเราก็มาถึงโรงเรียนโดยสวัสดิภาพ ขอบพระคุณพ่อแก้วแม่แก้วที่ปกป้องรักษาชีวิตลูกไว้ให้ยืนยาว ^/\^;

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา