The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ยัยเตี้ย ยัยเตี้ย! ฉันเรียกเธออยู่นะยัยเตี้ย! นี่เธอหูหนวกรึไง? ยัยเตี้ย!”

 

ป้าบบบบบ!

 

“สมน้ำหน้า”

 

ฉันโยนหนังสือปกแข็งเล่มหนึ่งใส่หัวไอ้รูปหล่อพ่อรวย จริงๆฉันไม่ใช่คนที่ชอบอ่านหนังสืออะไรหรอก ตอนเรียนนี้แทบจะไม่เคยแตะหนังสือด้วยซ้ำถ้าไม่มีสอบ แค่(เดี่ยวนี้)พกติดตัวไว้เป็นอาวุธก็เท่านั้นเอง

 

ทุกๆคืนไอ้รูปหล่อพ่อรวยมักจะมายืนดักรอปะทะฝีปากกับฉันก่อนเข้าห้องนอน(ห้องฉันอยู่ถัดจากห้องไอ้หมอนี่)

 

ป้าบบบบ!

 

“ยัยเตี้ย!”

 

ฉันที่เดินวกกลับมาเก็บหนังสือ ยกหนังสือเล่มหนากระแทกลงบนหัวของไอ้หมอนี่อีกครั้ง เขาจ้องหน้าฉันเขม็ง ประนึ่งว่าชาติที่แล้วฉันไปแย่งสามีเขามา

 

ฉันมีข้อเสนอมาให้”

 

“ไม่รับ”

 

“ยะ...” เขาดูท่าจะด่าฉันออกมาแต่ก็ชะงักไว้ “ฉันได้ยินมาว่าอาทิตย์หน้าเธอจะกลับแม่ฮ่องสอนแล้ว”

 

“ใช่”

 

ฉันหันมาประชันหน้ากับเขา เอ๊ะ? เหมือนฉันจะตาฝาด มะ...เมื่อกี้ฉันเห็นแววตาของเขาดูเศร้าขณะที่พูดว่าฉันจะกลับแม่ฮ่องสอน

 

“ก่อนวันที่เธอจะกลับ...”

 

“ก็บอกว่าไม่รับไง”

 

“ฉันจะยอมรับแม่ของเธอ”

 

“ห๊ะ?”

 

...ฉันหูฝาดไปใช่มั้ย? เมื่อกี้เขาบอกว่าจะยอมรับแม่หญิง??

 

“ฉันจะยอมรับแม่ของเธอก็ได้ แต่มีข้อแม้...” ข้อเสนอนี้น่าสนใจ เพราะว่าหลังจากที่ฉันกลับแม่ฮ่องสอนไปแล้วคงอีกนานกว่าจะได้ลงมากรุงเทพ ไม่รู้ว่าระหว่างนั้นไอ้หมอนี่จะกลั่นแกล้งอะไรแม่หญิงบ้าง ยิ่งปากหมา อารมณ์ร้อนอยู่ด้วย

 

“จนกว่าจะถึงวันที่เธอกลับแม่ฮ่องสอน เธอต้องเป็นเบ๊ของฉัน”

 

ฉันจะรับข้อเสนอของนาย”

 

เอาวะ...อย่างน้อยๆก็ต้องใช้เวลาอีก 4 วันที่เหลือเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดล่ะวะ 4วันเอง มันคงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้หรอก มั้งนะ?

 

“ถ้าเธอทำตามคำสั่งของฉันไม่ได้แม้แต่ข้อเดียวข้อตกลงนี้เป็น โมฆะ ...เจอกันพรุ่งนี้ ยัยเบ๊เตี้ย”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา