The Offer ข้อเสนอแลกเปลี่ยนหัวใจ

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  21 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันรุ่งขึ้น

 

ฉันก็ตื่นแต่เช้าตามเคย แต่ที่น่าแปลกคือไอ้รูปหล่อพ่อรวยก็ตื่นเช้ากับเขาเป็นด้วย O_O ร้อยวันแปดพัน ตลอดระยะเวลา 3เดือนที่อยู่ที่นี่มา ไม่เคยเห็นเขาตื่นเช้าเลย เขาลงมาในชุดนักเรียนเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงลายสก็อตสีน้ำเงิน

 

“ตื่นเช้ากับคนอื่นเขาเป็นด้วย”

 

“เปิดเรียนวันแรกใครเขาจะตื่นสายกัน ยัยเตี้ย”

 

แต่จะว่าไปแล้ว 7โมงสำหรับฉันถือว่าสายแล้วนะ ต้องวิ่งหาตาแทบจะไหลมารวมกันเพื่อไปให้ทันเข้าแถว -_- แต่อย่างว่าล่ะ ไอ้รูปหล่อพ่อรวยมันเรียนนานาชาติ (อดีต)เด็กโรงเรียนวัดอย่างฉันต้องทำใจ

 

ฟิ้วววว~ ควับ

 

ฉันรับกุญแจรถที่ลอยลงมาจากฟากฟ้า นึกจะโยนก็โยนนะไอ้นี่!

 

“นับจากนี้เธอต้องเป็นคนไปรับ-ส่งฉันที่โรงเรียน และที่สำคัญต้องทันเวลาเข้าเรียนด้วย”

 

“แล้วนายเข้าเรียนกี่โมง”

 

“ 8โมงครึ่ง”

 

“เหลือเวลาเป็นชั่วโมง ^^”

 

“แต่ประตูโรงเรียนปิด 7โมงครึ่ง”

 

“ห๊ะ?”

 

ไอ้หมอนี่... แกล้งกันชัดๆ ฉันคว้าคอเสื้อเชิ้ตสีขาวและโยนเขาขึ้นรถที่เบาะหลัง ส่วนฉันก็รีบกระโดดขึ้นไปนั่งที่คนขับ ลุงคนขับรถที่มักจะเป็นคนไปส่งไอ้หมอนี่กระโดดขึ้นมานั่งบนข้างคนขับแทบไม่ทัน

 

“คุณหนูแฟร์ ให้ลุงขับให้ดีกว่านะครับ คุณหนูยังไม่ทราบเส้นทางเลย”

 

“แฟร์รู้ทางแล้วคะ ก็ลุงเป็นคนบอกแฟร์เองเมื่อคืน”

 

“แต่เมื่อคืนเราแค่คุยกันเฉยๆ ยังไม่เคยออกเส้นทางจริงนะครับ และที่สำคัญ30นาทีไปไม่ถึงโรงเรียนหรอกครับ อย่างลุงขับนี่ใช้เวลา40-50นาทีเลยนะครับ”

 

ต้องทันคะ รัดเข็มขัดดีๆนะคะลุง นายด้วย!”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา