รักในฝันของยัยสาวแว่น

-

เขียนโดย ฝนดาวตก

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.28 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,947 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอนที่ 2 อุบัติเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                             ตอนที่ 2

                                             อุบัติเหตุ    

    " เธอเสร็จฉันแน่ " หลังจากที่พี่ดาวออกไปได้สักพักนายเตวาก็พูดขึ้น
    " ถ้านายกล้านายตายแน่ ฉันขอเตือนก่อนนะ " แล้วฉันก็หยิบมีดพกในกระเป๋ากางเกงขึ้นมา
    " นี่ยัยแว่นไปจัดร้านเถอะ ฉันไม่อยากโดนพี่ดาวบ่นอีก " เตวาเปลี่ยนเรื่องทันที
    ผ่านไป 3 ชั่วโมงเราช่วยกันจัดร้านใกล้เสร็จแล้วเหลือแต่ด้านบนซึ่งฉันต้องให้นายเตวามาช่วย
เพราะฉันคงไม่มีความสามารถปีขึ้นที่สูงได้ขนาดนั้นหรอกนะ (ก็ฉันกลัวความสูงนี่หน่า)
    " นายเตวา นายอยู่ไหนน่ะ มาช่วยทางนี้หน่อยซิ "
    " เฮ เฮ้ นายอยู่ไหนน่ะ "
    " หึ ฉันทำเองก็ได้ มันจะสูงสักแค่ไหนเชียว อีตาบ้า อย่าให้เจอนะ ฉันจะอัดนายให้เละเลย " ฉันบ่นกับตัวเอง สายตาก็มองหานายเต
หวังว่าเขาจะเข้ามาช่วยทำ แต่ก็ไม่เจอแม้แต่เงา สุดท้ายฉันก็ต้องเดินไปเอาบันไดหลังร้านมาและค่อยๆ ปีนขึ้นไปจัดหนังสือที่ด้านบน
โดยไม่รู้เลยว่ากำลังมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองดูการกระทำของฉันอยู่ ฉันค่อยๆเช็ดและจัดหนังสือให้เข้าที่ แต่แค่ฉันมองลงไปด้านล่างฉันก็ขาสั่นแล้ว
    " เห้ยยยยยยยยยย " ฉันร้องเสียงหลงเมื่อหนังสือเกือบหล่นจากชั้น ฉันเอื้อมไปเก็บโดยลืมไปว่าตัวเองอยู่บนที่สูง และในตอนนั้นเองฉันก็.....
    " อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก " นั่นไงฉันตกลงมาจากบันไดสู่พื้นโลก แต่เอะทำไมมันนิ่มๆ อ่ะ หรือร้านพี่ดาวปูพื้นหญ้าอ่ะ
    " ฉันหนัก เธอจะลุกได้หรือยัง " เสียงคุ้นๆ แหะ  ฉันมองตามเสียงแล้วก็ต้องตกใจเมื่อเสียงที่ฉันได้ยินคือเสียงของนายเตวา แต่ที่ต้องตกใจกว่านั้นคือฉันนอนทับร่างของเขาอยู่
    " นี่นาย !!!!  มาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย "
    " เธอจะนอนซบอกคุยกับฉันอย่างนี้ใช่ไหมล่ะ ฉันจะได้กอดเธอไว้เลย "
    " อีตาบ้า " ฉันเขินกับคำพูดของนายเตวา
    " เธอสองคนทำอะไรกันน่ะ " นั่นมันเสียงของพี่ดาวนี่หน่า
    ฉันและนายเตวามองตามเสียงแล้วก็ต้องตกใจ เมื่อบุคคลที่ยื่นอยู่ตรงหน้าคือพี่ดาว เราทั้งคู่รีบลุกขึ้นนั่ง แต่เอ๊ะทำไมนายเตวาไม่ยอมลุกแหะ
    " พี่ดาวคะ ข้าวอธิบายได้นะคะ มันไม่ใช่อย่างที่พี่ดาวเห็นและก็ไม่ใช่อย่างที่พี่ดาวคิดอยู่ค่ะ " ฉันรีบอธิบายพร้อมกับหันไปพูดกับนายเตวา
    " นี่นายลุกขึ้นมาได้แล้ว "
    " ฉันลุกไม่ไหว เธอมาพยุงฉันเลย " พอนายเตวาพูดจบฉันก็รีบเข้าไปช่วยทันที
    " โอ๊ยยยยย "
    " นี่นายจะร้องทำไมเนี่ย ฉันยังไม่ได้ทำอะไรนายเลยนะเนี่ย "
    " ฉันเจ็บแขนนี่หน่า เธอก็เบาๆ หน่อยซิยัยแว่น "
    " เดี๋ยวอย่าเพิ่งขยับนะ นายเต " พี่ดาวพูดขึ้นหลังยืนดูมานาน
   " เดี๋ยวเราดูน้องชายให้นะดาว " เสียงหนึ่งดังขึ้น แต่มันเป็นเสียงที่คุ้นเคย และเป็นเสียงที่ฉันไม่มีวันลืม ใช่ต้องเป็นเขาแน่ต้องใช่แน่ๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา