สาวบนฟ้าผู้บริสุทธิ์

-

เขียนโดย 장미ROSE

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.08 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,553 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2560 22.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) หนทางกลับบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     นี่นายๆ นี่! นี่นาย!... ปีศาจหนุ่มที่กำลังนั่งคิดเรื่องรักต้องห้ามนั้นก็ ต้องสดุ้ง จากเสียงเรียกของสาวที่อยู่เบื้องหน้า เขามองตาเธอเล็กน้อยเป็นเชิงถามว่ามีอะไรรึป่าวถึงเรียกเขา หญิงสาวยิ้มและหัวเราะออกมาและบอกกับเขาว่าเธออยากที่จะเห็นโลกนี่มากกว่านี้ก่อนที่เธอจะไป ปีศาจหนุ่มไม่เข้าใจที่เธอพูด ,,เธอจะไปไหน,, ปีศาจหนุ่มถามอย่างข้องใจ เธอยิ้มร่าออกมา และออกเขาว่าเธอมีวิธีที่เธอจะได้กลับบ้านแล้ว เพราะเธออยากกลับบ้านบนฟ้าของเธอ เธอจึงคิดเรื่องที่สามารถทำได้ นั่นคือการรักษาของเธอ เธอบอกรายล่ะเอียดว่าเธอจะเป็นหมอเพื่อรักษาคนที่ไม่มีเงินหรือคนที่ถูกทำร้ายในป่า เธอจะรักษาพวกเขาฟรีแล้วเธอจะได้บุญ เธอจะได้ลดโทษจนหมดและได้กลับบ้านไป เธอเล่าไปหัวเราะไป  ต่างจากปีศาจหนุ่มที่เขาไม่อยากให้เธอกลับไป 
      วันรุ่งขึ้นปีศาจหนุ่มพาเธอไปเที่ยวเล่นในเมือง เพราะเธอไม่เคยออกนอกป่ามาก่อน สาวสวยตื่นเต้นจนแทบวิ่งหายไปในฝูงชน ถ้าเขาไม่ดึงไว้ตลอดทาง เธอคงหายไปแล้ว เธอและเขาสถานที่สวยๆไปที่ๆเขาคิดว่าจะทำให้เธอติดใจโลกและไม่อยากกลับไปที่บนฟ้าอีก เขายอมรับเลยว่าเขาตกหลุมรักฌะอแต่มันเป็นแค่ช่วงเวลาที่สั้นมากที่เขาจะได้อยู่กับเธอ เพราะหลายวันที่ผ่านมานี่เธอก็เริ่มช่วยคนที่อยู่บ้านนอกแล้วพวกที่ป่วยหนัก  เขาจะลักพาตัวพวกป่วยบ่อยครั้งเพราะไม่อยากให้เธอรักษา พวกเขา เพราะเธอจะยิ่งเธอรักษา ก็จะจากเขาไปเร็วเท่านั้น  เขารับไม่ได้เลย
      ทางเมืองของปีศาจก็ถามหาปีศาจหนุ่มว่าทำไมถึงอยู่ที่เมืองของพวกมนุษย์ได้ และทำไมถึงมีหญิงสาวอยู่กับเขาด้วย และที่สำคัญ เธอไม่ใช่ปีศาจ พวกเขาโกรธจัด เพราะคิดว่ามนุษย์ทำร้ายเขาเขาจึงหวั่นไหวได้ง่ายเช่นนี่ พ่อของปีศาสจหนุ่มจึงจัดการเมืองมนุษย์โดยการ เอาปีศาจไปดักค้าและทำลายเมืองมนุษย์โดยที่ไม่ทำให้มนุษย์รู้ตัว พวกเขาทำให้บุคคลสำคัญของเมืองมนุษย์บาดเจ็บใกล้ตาย คนทั้งเมืองโอดโอยและร้องขอชีวิตพวกปีศาจ พวกปีศาจได้ฆ่าหมอทุกคนให้ตายไปและรอฟังเสียงร้องที่แสนทรมาณอย่างโหดเหี้ยม
**********************************************************
เอ้!!!!!!ทุกโคนนนคือว่าน่ะ  แอบอู้ไป3วันแหนะ เรื่งนี้มันเป็นเรื่องสั้นเด้ออ ตอนมันเลยไม่ยาว แอบสปอยส์ นิสๆ น่ะ ว่า ตอนหน้าตอนสุดท้ายแว้ววว อยากแต่ง NC จังเลย แต่ไม่เอาเดะโดนแบน5555บัยส์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา