War on Dream

-

เขียนโดย Tobias

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.56 น.

  5 chapter
  1 วิจารณ์
  6,915 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความมุ่งมั่นที่ล้มเหลว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                 ท่ามกลางเเผ่นพื้นดินอันเเสนสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าสู่อนาคตที่ดี 

        ........เมื่อเวลาผ่านไป เครื่องบินรบ รถถัง เเละกระสุนปืนใหญ่มากมาย ได้ถล่มเมืองอันเเสนสุขนี้ เหลือเพียงเเค่ซากตึก ที่ไม่เหลือความสวยงามอีก

 

                         "ทุกคนโปรดทราบ......ขอให้ทุกคนได้อพยพไปที่หลบภัยในฐานทัพของ                                  ทหารด่วนในตอนนี้" 

        เสียงประกาศจากผู้บรรชาการฐานทัพ ตอนนี้เหลือเพียงเเค่ฐานทัพของทหารเท่านั้นที่ยังเหลือ พอที่จะให้ประชาชนในเมือง ได้หลบภัยากสงคราม

 

                          "ขอให้หน่วยรบพิเศษทุกคน รวมตัวกันที่หน้าฐานทัพในเวลานี้"

        

         หน่วยรบพิเศษทุกคนเรียงเเถวกันเพื่อพร้อมรับคำสั่งจากผู้บรชาการฐานทัพ.................

                           

                           "ตอนนี้ ด้านนอก ในเมืองในตอนนี้ ได้มีหน่วยรบจากไหนก็ไม่รู้ ได้เข้ามาพยายามโจมตี เเละฆ่าผู้คนของเรา ของให้พวกเเกทุกคน ออกไป!! สู้กับพวกมันซะ!!"

                             

                           หนึ่งในนั้นมีชายคนหนึ่งชื่อ Garry เขามีความมุ่งมั่นในหน้าที่นี้มาก เพราะว่า........คนรักของเขา....ตกอยู่ในอันตรายในเมืองนั้นอยู่

                           

                           "เฮ้!!!!!!! เสียงของหน่วยรบพิเศษทุกคน ตะโกนออกมา เเล้ววิ่งออกไปด้านนอกเมือง บางคนเต็มไปด้วยความกลัว บางคนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ปะปนกันไป

 

                   ตูม!!!......ขณะที่ทำสงครามกัน ได้มีระเบิดทิ้งลงมาจำนวนมาก ทำให้เศษหิน ซากตึกหล่นมาทับ หน่วยรบพิเศษไปจำนวนมาก

                            สงครามกำลังดำเนินต่อไป โดยไร้ที่ติ เเละเเล้ว กองกำลังของหน่วยรบพี่เศษ ได้เเพ้อย่างราบคาบ 

 

                             ทันใดนั้นเอง......... Garry ได้เห็นกับคนรักของเค้า เเละผู้คนอีกมากมาย โดนจับตัวไปจำนวนมาก เเล้วGarryก้ได้หลับตาลง ด้วยความเจ็บปวดเเละความผิดหวังที่ได้รับมาจากสงคราม........ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา