War on Dream

-

เขียนโดย Tobias

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.56 น.

  5 chapter
  1 วิจารณ์
  6,913 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความหวังจากคนเเปลกหน้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                      "อ๋าาาาาาาา.....ฉันอยู่ที่ไหนเนี้ย โอ้ยยย......เห้ย นิ...เเก เป็นใครเนี้ย หมอโรคจิตเหรอวะ!!!"

                        

                เสียงตะโกนลั่นของ Garry ด้วยความตกใจ เลยต่อยไปที่ใบหน้าของชายคนนั้น

                 

                       "โอ้ยยย....นี้คุณ ผมพยายามช่วยคุณเลยนะรู้ไหมเนี้ย"

 

                ชายคนนั้นได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูเป็นมิตรมากๆ เเละหน้าตาของเค้าดูเหมือนเป็นคนที่ฉลาด เเละมีความเชี่ยวชาญในด้านรักษาคนมากๆ ใช่เเล้ว...เค้าคือหมอ

 

                        "เเล้วนี้...เเกเป็นใครวะเนี้ย!!......Garryยังไม่หายตกใจ

 

                        "ผมเป็นหมอครับคุณ อย่ากลัวไปเลย" ชายคนนั้นได้กล่าวมาด้วยความเต็มใจ

 

                        "เเล้วเเกชื่ออะไรเหรอ?" Garry ถามด้วยความอยากรู้มาก

 

                        "ผมชื่อ Jayce เป็นหมอของกองกำลังจากอีกซีกโลกนึง"

         หลังจากนั้น Garry ได้รีบลุกหาปืนทันที เเต่พบว่า ปืนไปอยู่ที่ Jayce ซะเเล้ว

 

              "นี้เเก..เป็นพวกมันใช่ไหม เเล้วเเกมาช่วยฉันทำไมวะ"Garryพูดด้วยความไม่ไว้ใจ

 

              "ผมมีหน้าที่ช่วยทุกคนครับ เเค่โดนว่าจ้างมา ผมไม่ได้เป็นพวกใครหรอกครับ"

                     ........Jayce พูดด้วยความปราณี........

              "เออ!!เอาเหอะ เเล้วนี้ เเกไปพบตัวฉันที่ไหนเนี้ย?"

              

              "ผมไปพบตัวคุณที่ปากหลุมหลบภัยของพบครับ เลยรีบเเบกคุณเข้ามารักษาให้"

             

               "เออ ดีหละ ฉันไปละ ขอบคุณมาก" Garry รีบเดินออกไปทันที

 

               "เดะ...เดี๋ยวสิคุณ Garry" Garryหันมาด้วยความสงสัย

 

               "นี้เเกรู้ชื่อฉันได้ไง เเล้ว...มีไรอีกหละ"

 

                "ผมชื่อคุณจากบัตรคุณอะ คือ...ผมอยากจะติดตามคุณไปด้วยอะครับจะได้ป่าว"

 

           Garryพูดในใจตัวเองว่า "เราจะไว้ใจไอหมอนี้ได้เหรอวะ เออเอาหวะ"

 

                "มาเหอะๆเเต่เอาปืนมาก่อนนะ ฉันไม่ไว้ใจเเกสักเท่าไหร"

             ...........Jayceรีบโยนปืนให้Garryทันที......

 

                "ขอบคุณครับคุณ Garry"Jayce ดูมีหน้าตาที่ยิ้มเเย่มเเละมีความหวังมาก

 

               "ไปเหอะ ไปหาไอพวกเลวพวกนั้นดีกว่า"Garry ได้รีบมุ่งหน้าทันที เเล้วเค้าคิดว่า ยังคงมีความหวังอีกครั้งเเละอาจเปนครั้งสุดท้ายทีเค้าได้ปฎิบัติหน้าที่ของเค้าก็เป็นได้

 

          

 

 

                  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา