War on Dream

-

เขียนโดย Tobias

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.56 น.

  5 chapter
  1 วิจารณ์
  6,916 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ความจริงที่ชัดเจน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                 เมื่อGarryเเละJayce ได้ขึ้นมาจากหลุมหลบภัย พวกเค้าเห็น......เห็นทุกอย่างกำลังพังลง ทุกๆอย่างกำลังระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ เสียงปืน เสียงระเบิดเข้าหูตลอดเวลา

 

                     "โอ้ยยยย ปวดหูไม่ไหวเเล้วโว้ยยยย"Jayce ดูกลัวเสียงปืนมากๆ

 

                     "อะไรละเนี้ยเเค่นี้กลัวละ อะ...นี้ไปอุดหูซะ"Garry ได้ยื่นสำลีที่พกติดตัวไว้ให้

 

                     "เอ้ออนี้....พูดถึงผมยังใช้ปืนไม่เป็นเลยนะครับ"

 

                             Jayce ด้วยความเป็นหมอ เลยไม่เคยจับปืนมาก่อนเลยสักครั้งเดียว

                 

                     "เห้อออออ....เดี๋ยวไว้ฉันสอนละกัน ตอนนี้เดินทางกันก่อนเหอะ"

                                  Garry รีบเดินเท้าไปยังกองกำลังของอีกซีกโลกนึงทันที(หรือเรียกอีกอย่างว่า พวก HP)

                     

                     "เห้ย.!!ก้มเร็ว"กระสุนปืนจากที่ไหนไม่รู้ได้เข้าตรงมาหาทั้ง2 คน

 

                     "ทำไงดีเนี้ยๆๆๆๆๆๆๆ" Jayce รู้สึกวิตกกังวลเป็นอย่างมาก

 

                     "สวนสิวะเห้ย เเค่คนเดียวเอง" Garry ได้ลุกขึ้นเตรียมท่ายิง

 

                     "นี้!!...คุณที่อยู่ตรงนั้นอะ หยุดได้ไหม พวกเรามาไม่ได้จะทำอะไรเรามาเป็นมิตร" Jayce ได้ลุกขึ้น ยกมือสองข้างเหนือหัว 

 

                    เเละได้มีชายคนนึง ลุกออกมาจากหลังซากรถ....พร้อมกล่าวว่า"เเกเป็นใคร ถึงได้มาเป็นมิตรกะข้า?" ชายคนนั้นได้ตะโกนออกมาด้วยความอยากรู้

 

                    "ผมเป็นหมอ ละอีกคนนึงเป็นหน่วยรบพิเศษ จากฐานทัพใกล้นี้เอง เรามาไม่ได้ทำร้ายใครน้ะ"

 

                    ชายคนนั้นได้เดินเข้ามาอย่างช้าๆ...เเต่ทันใดนั้น Garry ด้วยความไม่ไว้ใจ พอชายคนนั้นเดินมาใกล้ๆ เขาได้ชักปืนจ่อหัวชายคนนั้นทันที่

 

                     "คิดว่าฉันจะเชื่อใจเเกเหรอ!!" Garry มองหน้าด้วยความไม่มีความปราณี

 

                     "นี้ผมเป็นเเค่ชายพเนจรหนาาา เอาไรมากกับผมเนี้ย ฮ่าาาๆๆ....."ชายคนนั้นหัวเราะ

 

                     "คุณGarry ใจเย็นๆนะครับ ผมว่าคนนี้เค้าก้ไม่ดูร้ายเเรงตรงไหนเลยน้ะครับ"

                           Jayce เต็มเปี่ยมไปด้วยความสงสาร.....

 

                     "ชิ......ก็ได้หวะ เเล้วนี้เเก ชื่อไรวะ?"Garryได้ถามชื่อ(อีกเเล้ว)

 

                     "ผมชื่อ Max เป็นชายพเนจรหนะ จะเอาเรื่องไรผมก็เอาเลยน้ะผมไม่ได้ว่าไร"

 

                     "เเกต้องมีที่พักสิน้ะ"Garry ด้วยความเหนื่อยล้าเขาต้องการที่พัก

 

                     "มีสิ.....เห้ยเเต่นี้ อีกคนนึงเป็นหมอใช่ไหม งี้ก็ดีเลย"Max ดูสีหน้ามีความสุข

 

                     "ครับผม ผมเป็นหมอ พร้อมรักษาคนเสมอเเหละ" Jayce พูด

 

                     "งั้นไปกันเถอะ ไปที่พักของผมกัน มีอาหาร มีน้ำ น่าจะพร้อมสำหรับพวกคุณเเหละ"

 

 

         ....................สภาพเมืองในสงครามในตอนนี้ก็ไม่ต่างจากเมืองที่เต็มไปด้วยซอมยี้นี้เเหละ น้ำ อาหาร จึงสำคัญต่อชีวิตมากในตอนนี้ Garry Jayce Max ได้เดินทางไปยังที่พักทันทีที่รู้ว่าชายคนนี้ ไม่มีอันตราย เเละดูเป็นมิตรในสายตาของ Jayce มาก

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา