แมวเหมียวตัวร้ายกับนายมึนงง

9.3

เขียนโดย zeeto

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 16.42 น.

  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 21.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

กันต์
กันต์
เจ้าของแมวชื่อแรมโบ้ที่อาศัยอยู่ห้องข้างๆของฟลุ๊คผู้ชายท่าทางติสๆที่เขามักจะพบเจอกันในทุกๆเช้าเพราะฟลุ๊คมักจะออกมานั่งดื่มกาแฟและอ่านหนังสือ แต่มาช่วงหลังๆที่กันต์สังเกตเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นเพราะผู้ชายห้องข้างๆอย่างฟลุ๊คมักจะหายไปในตอกลางคืนแล้วทิ้งให้เจ้าเหมียวสีขาวมานั่งที่โต๊ะนอกระเบียงทุกๆวัน จนเขาอดที่จะเรียกเจ้าเหมียวสีขาวไปเล่นที่ห้องกับเจ้าแรมโบ้ไม่ได้ โดยที่กันต์นั้นไม่รู้เลยว่าแมวสีขาวตัวนี้ก็คือฟลุ๊คในตอนกลางคืนนั้นเอง
ฟลุ๊ค
ฟลุ๊ค
ฟลุ๊คผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์หรือความรู้สึกอะไรออกมาทำให้ความปลีกวิกเวกของตนเองนั้นกลายมาเป็นคำสาปจากสวรรค์ให้เขาต้องเรียนรู้การแสดงอารมณ์และความรู้สึกโดยมีอยู่ว่า เมื่อใดที่พระอาทิตย์ตกและพระจันทร์ส่องแสงสว่างขึ้นมาบนท้องฟ้าในยามวิกาลนั้นเขาจะต้องกลายเป็นแมวและเพราะแมวเป็นสัตว์ที่จะแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาจึงทำให้ฟลุ๊คค่อยๆเข้าใจการเรียนรู้การแสดงอารมณ์และความรู้สึกนั้น โดยมีกันต์ที่อาจจะเป็นคนแก้คำสาปนี้ให้เขาเพราะในระยะเวลาที่เขาต้องอยู่ในร่างของแมวนั้นก็มีเพียงกันต์ผู้ชายข้างห้องที่คอยดูแลเขาตลอดเวลา
เจ้าเหมียวสีขาว
เจ้าเหมียวสีขาว
เจ้าเหมียวสีขาวหรือฟลุ๊คในร่างแมวนั้นเอง เพราะร่างนี้ทำให้ฟลุ๊คที่อยู่ในร่างแมวได้เกิดความรู้สึก(พิเศษ)ให้กับเจ้าของเจ้าแรมโบ้นั้นเอง
แรมโบ้
แรมโบ้
แรมโบ้แมวของกันต์ที่ตอนนี้เหมือนจะตั้งการ์ดเป็นอริกับเจ้าเหมียวสีขาวเพราะความหวงเจ้านายอย่างกันต์เข้าให้แล้วแต่เพราะความลับไม่มีในโลกวันหนึ่งที่เจ้าแรมโบ้แอบปีนข้ามห้องไปที่ห้องของฟลุ๊คเพื่อหาเจ้าเหมียวสีขาวแรมโบ้จึงเห็นความลับของฟลุ๊คและเจ้าเหมียวสีขาวนั้นว่าทั้งสองคือคนหรือตัวเดียวกันดีละ เจ้าแรมโบ้จึงเข้าใจและไม่ต่อต้านเจ้าเหมียวสีขาวอีกเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา