LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ถ้าไม่รบกวน ....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้ว ! ฉันฝากไปต่อหน่อยนะเขื่อนโทรมาชวนไปเที่ยวอ่ะ" เฟย์ สาวลักยิ้มพูดก่อนจะผละหนีออกไปคุยโทรศัพท์กับแฟนหน้ายาวซะดื้อๆ ทำให้แก้วหรือสาวเท่ห์ขัดใจเล็กน้อยแต่ก็เดินต่อไป
"เอ่อ...เธอชื่ออะไรหรอ" หนุ่มร่างสูงถาม เขาเป็นเจ้าของใบหน้าหวานปนเซ็กซี่สะเทือนใจหรือโทโมะ ลูกชายเจ้าของผู้จัดการแต่เขาเพิ่งเคยมาเหยียบโรงเรียนนี้เป็นครั้งแรก
"แก้ว...จริญญา ศิริมงคลสกุล" สาวเท่ห์ตอบแบบทื่อๆและไม่มียิ้มแต่งแต้มบนใบหน้าซ้ำยังมีใบหน้ายักษ์เล็กน้อยจากอาการหงุดหงิดน้อยถึงปานกลาง
"ฉันชื่อ โทโมะนะ วิศว ไทยานนท์" โทโมะเอ่ยแนะนำตัวอย่างเป็นมิตรแต่มันทำให้ร่างสมส่วนที่ตัวเล็กกว่าเขาชะงักและสะดุ้งเล็กน้อย
"งั้นนาย เอ้ย ! คุณก็เป็นลูกชายผู้จัดการ คุณครูคนใหม่ของที่นี่หน่ะสิ...คะ"
"ใช่แต่ไม่ต้องคุึณหรอกฉันไม่แก่ขนาดนั้น"
@ ห้องผจก.
ก๊อกๆๆ
"ขออนุญาติค่ะผู้จัดการ"
"เชิญ"
"พอดีหนูพาครูใหม่มาส่งหน่ะค่ะ" แก้วพูดอย่างมีมารยาทและกำลังจะเดินออกจากห้อง
"อยู่นี่ก็ได้ จริญญา เธอไม่มีคลาสใช่มั้ย"
"เอ่อ...ค่ะ" แก้วไม่พูดอะไรแต่เดินไปนั่งที่โซฟา แบบเงียบๆและร่างสูงเดินมายังเก้าอี้หน้าโต๊ะบิดาของตน
"พ่อครับ จะให้ผมทำงานที่นี่ ผมไม่ว่าแต่ผมจะพักที่นี่ไม่ได้" ร่างสูงเริ่มเปิดประเด็นที่เขาอยู่ไม่ได้ เหอะ ! ร่างสูงคิดว่าโรงเรียนมันน่านอนตรงไหน กลับไปนอนคฤหาสน์ของเขายังดีซะกว่า
"พักที่นี่แล้วแกจะตายรึไง" พ่อของเขาตอบอย่างไม่สะทกสะท้านใดๆ
"โธ่!พ่อ ผมไม่ชอบนอนคนเดียว !" นี่เป็นแค่ข้อแก้ตัวเท่านั้นแต่เขาไม่เคยนอนคนเดียวจริงๆนั่นแหละเพราะปกติเขามีสาวๆข้างกายบนเตียงทุกคืนนี่นา
"งั้น...จริญญา"
"คะ...ค๊ะ ?" แก้วที่กำลังนั่งฮัมเพลงในใจแต่พอถูกเรียกทำให้เธองงๆว่าเขาเรียกเธอทำไมและเธอจะโดนทำโทษมั้ย T^T~ ก็โรงเรียนนี้มันโรงเรียนชื่อดังนี่นาห้ามทำผิดมารยาท(แต่แอบทำได้)
"เธอไม่มีรูมเมตใช่มั้ย"
"ค่ะ" เธอเริ่มสังหรณ์ตะหงิดๆเพราะเธอต้องได้รูมเมตมาเพิ่มแน่ๆ
"นี่ไง แกจะได้ไม่ต้องนอนคนเดียว"
"เอ่อ...ก็ได้" เขาหันไปมองสาวเท่ห์ที่กำลังทำหน้ามี question mark บนหัว
"จริญญานี่รูมเมตคนใหม่ของเธอ"
"อะไรนะคะ !!!" แก้วตะโดนลั่นห้อง(ลืมตัว) "อะ..เอ่อ..แต่ครูโทโมะเขาเป็นผู้ชายนะคะ" 'ตายละหว่า'
"ลูกชายฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก มีอะไรบอกฉันนี่" แก้วที่กำลังจะหาข้อ้างแต่พอเห็นสายตาของผู้จัดการแสนเหี้ยมโหดก็เกิดอาการเถียงไม่ออก
"ค่ะ T_T~" จำยอมรับและเดินไปหยิบกระเป็าเดินทางของโทโมะเดินนำไปยังหอพักของมหาลัย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา