LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) (ตอนซ้ำ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แอ๊ด~
"ปล่อยได้แล้วย่ะ" แก้วที่ดิ้นไปดิ้นมาในอ้อมกอดแต่แทนที่เธอจะได้ลงจอดสู่พื้นดินโดยสวัสดิภาพเธอกลับลงจอดอย่สงไม่นุ่มนวลลงกับเตียง ไอ้บ้าโทโมะมันโยนเธอลงเตียงเนี่ย
"ไม่ต้องลุกเลย" โทโมะกระโจนมาตะครุบตัวแก้วที่กำลังจะเด้งตัวลุกขึ้นจนล้มไปกองกับเตียงด้วยกันทั้งคู่
"อะไรเนี่ย ถอยเลยๆ ฉันจะอาบน้ำ" แก้วทั้งผลักทั้งดันทั้งแกะมือเหนียวเหมือนตังเมของโทโมะที่เอวและหัวหนักๆที่มาหนุนหน้าอกเธอเนี่ย หน้าอกนะยะไม่ใช่หมอน
"อะไรกัน จะรีบอาบน้ำทำไม" โทโมะพูดทั้งที่หลับตาพริ้มพร้อมซุกหน้าลงกับหมอนใบใหม่มากขึ้น
"เย็นแล้วๆ ๆ ๆ" แก้วดิ้นไปดิ้นมาแต่พอโทโมะขึ้นคร่อมก็ตกใจผลักจนตกเตียง
"ไอ้บ้า !!! ;P" แก้วพูดพร้อมแลบลิ้นใส่แต่โดนตะครุบลงไปกองกับเตียงอีกรอบ
"หนีไม่รอดหรอก" โทโมะยิ้มอย่างสุขีปรีดาก่อนจะล็อคแน่นพร้อมขโมยหอมแก้มแก้วฟอดใหญ่
"แก้วไปกิน..." กวินที่เปิดประตูเข้ามากะว่าจะชวนแก้วไปหาอะไรทานหน้าม. แต่นี่ก็เป็นอีกรอบที่เขาต้องเห็นเพื่อนสนิท(ที่ตัวเองคิดไม่ซื่อ)กับอาจารย์คนใหม่น่าใสไฟแรง กำลังทำอะไรบ้าๆกันอยู่ แต่เท่าที่ดูหน้าแก้วเหนื่อยเขาจึงเดินไปแกะมือปลิงและพยุงแก้วลุกขึ้น
"ขอบใจ ว้ายยย~" แก้วที่ขาอ่อนแรงจึงโถมน้ำหนักเต็มที่กวินที่ไม่ได้ตั้งตัวจึงล้มลงไปกองกับพื้นทั้งคู่และแก้มของแก้วอีกข้างที่โทโมะไม่ได้หอมแก้มไปโดนปากของกวินพอดี
"ขอโทษๆ ๆ โอ้ยยยย~" แก้วที่กำลังจะพยุงตัวลุกขึ้นถูกกระชากไปยังเตียงอีกฝั่งจนกระแทกผนังอย่างแรงก่อนที่โทโมะจะกระโจนขึ้นคร่อมปล่อยหมัดใส่หน้าหล่อๆของกวินจนเลือดออกมุมปาก
"หยุด !" แก้วตะโกนใส่โทโมะจนโทโมะเหลียวมามองด้วยสายตาหงุดหงิด ช่วงที่กำลังเผลอกวินพลิกด้านขึ้นมาและปล่อยหมัดใส่โทโมะบ้าง ก่อนจะพลิกไปพลิกมา
"หยุดทั้งคู่ เดี๋ยวนี้ !!!" แก้วตะคอกใส่ทั้งคู่ก่อนจะวิ่งไปตะครุบหมัดที่โทโมะกำลังจะปล่อยใส่หน้ากวินที่หน้าเยินกันทั้งคู่แต่ถูกสะบัดล้มไปอีกรอบ เสียงตะคอกเมื่อกี้เสียงดังพอจะทำให้ห้องข้างๆได้ยินซึ่งห้องข้างๆเป็นห้องของ 2 พี่น้องนีระสิงห์นั่นเองเท่านั้นยังไม่พอ พวกเขามีแขกสำคัญคือ เขื่อนและป็อปปี้สุดที่รักของพวกเธอ ทันทีที่ได้ยินอีกครั้งทุกคนในห้องข้างๆวิ่งมาก่อนจะเห็นแก้วที่เป็นกรรมการห้ามมวยพยายามห้ามมวย
"มาช่วยกันหน่อยสิ !" แก้วตะคอกด้วยเสียงแหบๆจนเขื่อนและป็อปปี้รีบเข้ามาช่วยล็อคตัวทั้ง 2 คนเอาไว้โดยเขื่อนล็อคกวินและป็อปปี้ล็อคโทโมะ
"ขอบใจนะเขื่อน" แก้วหอมแก้มเขื่อนฟอดน้อยๆแต่มันทำให้คนที่ป็อปปี้ล็อคเอาไว้ของขึ้นไม่ใช่น้อย
"แล้วนี่..." แก้วชี้ไปยังป็อปปี้ด้วยแววตาสงสัยแต่เธอคุ้นหน้าเขานะ
"ป็อปปี้ครับ" ป็อปปี้ยิ้มอย่างเป็นมิตรจนตาหยีอย่างน่ารัก
"เอ่อ...แก้วจ้ะ ^^;;;" แก้วยิ้มเจื่อนๆเล็กน้อยพอรู้ว่าเขาเป็นใครแต่พอป็อปปี้ได้ยินชื่อของแก้วก็เช่นกัน เขาหน้าซีดลงเล็กน้อยแต่ยังคงรอยยิ้มเอาไว้
"ฟาง...แก้วนอนห้องฟางนะ" 
"เอ่อ...โอเคจ้ะ" ฟางมองหน้าโทโมะเล็กน้อยและหันไปพยักหน้าให้แก้ว ก่อนที่แก้วจะเดินไปหยิบชุดนอนพร้อมผ้าเช็ดตัว 
"ปล่อยกวินเถอะ" เขื่อนปล่อยกวินก่อนที่แก้วจะประคองกวินไปยังห้องข้างๆขณะที่กวินแตะมุมปากไป
"เอากล่องปฐมพยาบาลมาด้วยนะ" แก้วตะโกนเข้ามาในห้องก่อนจะเดินหายไป
"โถ่เว้ย !!" โทโมะสะบัดป็อปปี้ออกก่อนจะทุ่มของระบายอารมณ์ในขณะที่ป็อปปี้เดินเข้าไปในห้องข้างเรียบร้อยแล้ว โทโมะวิ่งไปเคาะประตูหน้าห้องรัวๆแต่ประตูก็ถูกเปิดออกมาแต่ไม่ใช่คนที่เขาต้องการพบ
"หึ !" กวินยิ้มเย้ยหยัยเล็กน้อยก่อนเดินลงลิฟต์ลงไปโทโมะเคาะประตูรัวๆก่อนตะโกนเสียงดัง
"แก้ว ! ฉันขอโทษเปิดประตูก่อนนะ"
"แก้ว !! ออกมาคุยกันก่อนสิ"
"แก้ว !!!!"
@ ในห้อง
"อึดดีนี่อาจารย์ใหม่" เฟย์ที่กำลังตะไบเล็บไปพลางๆก่อนที่เธอจะรำคาญเสียงที่ได้ยิน ไอ้บ้านี่มันก็อึดเกินไปแล้ว นี่มัน 3 ชั่วโมงแล้วนะ โทโมะตะคอกจนแก้วนอนไปแล้ว แก้วอาบน้ำนานผิดปกติเลยทีเดียววันนี้ เธอคงใจลอยไปหน่อยละมั้ง พอเธอออกมาด้วยชุดนอนกระโปรงสายเดี่ยวและเดินหงอยๆมานั่งที่เตียง และ พอเธอได้ยินเสียงโทโมะเธอรีบเอาหมอนปิดหน้าปิดตาและไม่พูดคุยกับใครเลยซักคนจนผล็อยหลับไปแต่ที่แปลกอีกอย่างคือเธอไม่เข้าใจทำไมแฟนใหม่ของพี่เธอถึงได้เอาแต่มองแก้วหล่ะ !?
"อุ้มแก้วมาฝั่งนี้มา นอนได้แล้วๆ" เขื่อนอุ้มแก้วมายังเตียงอีกฝั่งก่อนจะจัดกระโปรงที่เลิกขึ้นมาโชว์ขาขาวๆ เฟย์ไม่คิดอะไรมากหรอกเพราะแก้วและเขื่อนสนิทกันมากกว่าเธอซะมากกว่าอีก พวกเขาเป็นนักเรียนนอกคงจะไม่แปลกอะไรถ้าทั้งสองคนจะทักทายวิธีถึงเนื้อถึงตัว เขื่อนหอมแก้มแก้วก่อนจะห่มผ้าให้และเคลื่อนตัวไปนอนอีกฝั่งพร้อมปิดไฟ
-------------------------------------------------------------------------------------------
"ฮ้าววววววว~" แก้วลุกขึ้นมาหาวหวอดๆเพราะความเคยชินเธอถึงตื่นมาเวลา 7.00 น. ทุกวันแม้วันนี้จะเป็นวันเสาร์ และ เธอไม่มีคลาส ฟางก็เช่นกัน เธอตื่นขึ้นมาพร้อมกับแก้ว
"ฟางไปส่งดีกว่า เฟย์นอนอีกนาน" เฟย์ที่ละเมอเด้งผึงจนแก้วและฟางสะดุ้งล้มลงไปซุกกับหมอนอีกรอบ
แอ๊ด~
"เฮ้ยย ๆ ๆ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา