LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  50.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ร้องไห้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฟางเปิดประตูห้องแก้วสิ แก้วพาเข้าไปเอง" แก้วที่เปิดประตูมาก็เจอกับบางอย่างจนต้องรีบประคองหัวเอาไว้ก่อนที่หัวจะลงไปโขกกับพื้นซะก่อนและค่อยประครองร่างกายหนักๆไปยังเตียงของเขาเอง
"แก้วจัดการเอง ฟางไปนอนต่อเถอะ" ฟางพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนจะปิดประตูห้องออกไป แก้วถอนหายใจน้อยๆก่อนจะเดินไปใส่น้ำลงในกะละมังสีชมพูเล็กน้อยและหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กออกมาชุบน้ำและบิดเบาๆก่อนจะนำไปไล้บริเวณตามหน้าหล่อที่หลับแบบคิ้วขมวด หรือ เขารอเธอหน้าห้องทั้งคืน แก้วที่ทำหน้าคิ้วขมวดไม่ต่างจากร่างที่นอนไม่ได้สติ
"แก้ว เปิดประตูก่อน" โทโมะละเมออกมาจนทำให้ผู้ที่กำลังแกะกระดุมเสื้อให้เขาอยู่ถอนหายใจมากขึ้นไปอีก เธอรู้สึกผิดมากขึ้นไออีกและค่อยแกะกระดุมออกจนหมดและค่อยไล้ผ้าเช็ดตัวไปตามแผงอกและซิกค์แพ็คน่ามอง
"แก้ว !!!" โทโมะฉวยแก้วที่กำลังจะเช็ดแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามต่อจนล้มลงไปพิงอยุ่กับอกแน่นพอเธอพยายามจะดันตัวขึ้นโทโมะยิ่งกอดรัดเธอเอาไว้ราวกับว่าเธอจะหนีไป
"แก้ว..." โทโมะละเมอพูดแต่ชื่อของแก้ว แก้วที่พอได้ยินจนเธอรู้สึกร้อนที่ขอบตา เธอทำผิดมากเกินไป โทโมะใช้มืออีกข้างกดหัวแก้วลงกับอกและลูบเหมือนไม่อยากให้ไปไหนไกล แก้วกลั้นน้ำตาของเธอไม่ไหวและร้องไห้กับอกโทโมะอย่างอดไม่ได้
@ นอกห้อง
"แก้วร้องไห้อ่ะเฟย์" เฟย์ที่แง้มประตูแอบมองเพื่อนสาวของตนถูกพี่สาวเขย่าแขนและอยากจะเข้าไปปลอบซะเต็มประดา แต่เพื่อนของเธอก็ผิดเหมือนกันที่ใจแข็งและคิดตื้นเกินไป เพื่อนของเธอคงไม่คิดว่าอาจารย์คนใหม่จะมาตะโกนถึง 5 ชั่วโมงและที่เสียงเงียบไปเฟย์ก็เข้าใจว่าโทโมะอาจจะกลับไปแล้วแต่ทำไมสุดท้ายอาจารย์ถึงเลือกที่จะมานอนหน้าห้องที่แสนจะหน้ากลัวเพราะไม่ค่อยมีใครอยู่ด้วยนะ เพราะเพื่อนเธองั้นหรอ ??
"นั่นสิแต่ไม่มีใครเห็นนี่นาไม่งั้นไม่ร้องหรอก" เฟย์ก็รู้นิสัยเพื่อนเธอดี แก้วไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็นแม้แต่น้องชายของแก้วยังไม่เคยเห็นแก้วร้องไห้เลย อย่างมากแก้วก็จะแอบร้องไห้ในที่ที่ไม่มีใครเห็น เธอไม่อยากอ่อนแออีกต่อไป แก้วเสียพ่อและแม่ไปตั้งแต่ยังเด็กและแก้วไม่ได้ร้องไห้ ไม่ใช่ไม่เสียใจแต่เธอช็อคเพราะอุบัติเหตุคาวนั้นเธอเห็น...เห็นคุณพ่อเธอที่หนีออกมาพร้อมกับเธอและน้องชายแล้วแต่คุณพ่อกลับวิ่งเข้าไปในกองเพลิงสีแดงฉานที่อยู่ด้านหน้าเพื่อไปช่วยคุณแม่ของเธอที่ติดอยู่ข้างใน แก้วที่พยายามจะตามไปถูกพนักงานดับเพลิงรั้งเธอไว้ทันและเธอก็ได้เสียพวกท่านไปอย่างไม่มีวันหวนกลับคืน หลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้ร้องไห้อีกเลยเพราะคำพูดสุดท้ายของพ่อเธอ
'ลูกต้องเข็มแข็ง อย่าร้องไห้' เพราะคำๆนั้นเธอก็ไม่เคยร้องไห้อีกเลย เธอพยายามจะเป็นคนเข้มแข็งแม้ว่าความจริงเธอจะอ่อนแอจนเรียกได้ว่าอ่อนแอมากจนเธอทำตัวมาดเท่ห์เหมือนทุกๆวันนี้
@ ในห้อง
โทโมะที่เริ่มคลายอ้อมกอดและแก้วที่ปาดน้ำตาออกลวกๆ จัดท่านอนให้โทโมะดีๆและเดินไปแต่งไปเที่ยวเธอคงต้องไปขอโทษกวินและเขาต้องลากเธอไปห้ง KAMIKAZE Mall อีกแน่ๆพร้อมกับห่มผ้าให้โทโมะเรียบร้อยพร้อมสะพายกระเป๋าเดินออกจากห้องแต่เธอก็เห็นหลังของเขื่อนเฟย์ฟางและป็อปปี้ 
"พวกเธอแอบดูฉัน ???" แก้วเดินเข้าไปในห้องอย่างโมโหก่อนชี้หน้าตัวเอง พวกเขาคงไม่เห็นว่าเธอร้องไห้หรอกนะ คงไม่เห็นเธอกับเขากอดกันด้วย
"เปล่าจ้า แหะๆ ไปเรียนกันดีกว่าเนอะ" ฟางกับเฟย์หัวเราะอย่างมีพิรุธและลากแขนแก้วออกจากห้อง
"นี่มันวันเสาร์และพวกเธอไม่มีคลาส" แก้วมองอย่างจับผิดส่วนเฟย์และฟางได้แต่ยิ้มเจื่อนๆแก้วหันไปมองเขื่อนแต่สายตาไปสะดุดที่ป็อปปี้ ชาตินี้เธอคงวนเวียนอยู่กับผู้ชายอีกเยอะสินะเนี่ย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา