LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  50.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) แกล้ง (NC)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เค ฉันรักนายนะ" พิมที่ถูกลากให้ตามเควินมายังรถและถูกยัดลงรถก่อนที่รถจะมุ่งหน้าออกนอกห้าง KAMIKAZE Mall โดยเท่าที่เธอดูจากทางแล้วก็คงจะเป็นคอนโดของเขาซึ่งเขาก็ชอบนัดพบกับเธอที่นั่นก็จริงแต่นี่มันไม่ใช่เวลาเลยนี่นา
"ฉันรู้แต่เธอก็ไม่ควรไปอาละวาดแบบนั้น" เควินหันมาส่งสายตาตำหนิใส่เธอสักครู่ก่อนจะหันไปมองถนนต่อ แต่พิมหล่ะ ถ้าเขาไม่อยากจะให้เธออาละวาดวีนแหลกแบบนั้น ทำไมต้องมาเจ้าชู่ต่อหน้าเธอด้วยหล่ะ เขาไม่เข้าใจจิตใจคนที่รักเขาบ้างเลย มัวแต่ไปหลงยัยบ้าที่ไหนก็ไม่รู้
"นายมันไม่เข้าใจ !" พิมกอดอกก่อนผลักประตูรถออกอย่างแรงทันทีที่ถึงคอนโดก่อนเดินตรงไปที่ลิฟต์ก่อนเจ้าของห้องที่วิ่งตามมาเกี่ยวเอวเธอก่อนจะคลอเคล้าข้างแก้มเธออย่างเอาใจ อีกแล้วสินะ
"ไม่เอาน่าเค" พิมที่เดินเข้ามาในห้องแล้วแต่ถูกเควินผลักลงไปที่เตียงก่อนจะตามลงไปคร่อมและจูบอย่างร้อนแรง
"ไหนๆก็ไหนๆแล้วน่า" เควินพึมพำเล็กน้อยก่อนจะเริ่มบทรักกับพิมด้วยความโหยหาก็ใช่ที่ว่าเขาไม่ค่อยได้มาหาเธอเลยช่วงนี้ไหนๆเขาก็มาแล้ว เขาขอตักตวงให้มันได้สุดๆเลยแล้วกัน
----------------------------------------------------------------------------------------------
"ลงมา" โทโมะที่ลงจากรถพอร์ชคันโปรดอ้อมมาเปิดประตูให้แก้วพร้อมใช้สายตาเย็นชามองพร้อมออกคำสั่งแต่แก้วกับนั่งนิ่งไม่มีทีท่าว่าจะลงจากรถของเขา
"จะลงดีๆหรือให้ฉันอุ้ม" โทโมะมงด้วยสายตาเอาจริงจนแก้วต้องทำท่าฟึดฟัดก่อนลงจากรถ วันนี้เธอเจออะไรมามากพอแล้ว
"หึ" โทโมะยิ้มมุมปากหยันๆก่อนจะคล้องเอวอย่างบังคับแม้ว่าแก้วจะพยายามดึงมืแต่เธอก็ถูกรั้งขึ้นหพักจนนักเรียนหญิงคนอื่นๆพากันซุบซิบนินทาแต่เท่านั้นคงไม่สะใจโทโมะ เขาช้อนร่างบางไว้ในอ้อมอกก่อนจะกดลิฟต์และวางแก้วลงและดันแก้วติดผนังลิฟต์ก่อนประกบปากแบบโหยหาไม่ใช่ร้อนแรงเหมือนเคย จนแก้วที่ไม่ทันไดตั้งตัวถึงกับขาอ่อนทรงตัวไม่อยู่แต่โทโมะยังคงรั้งเอวแก้วมาชิตัวแนบแน่นก่อนจะเพิ่มความร้อนแรงขึ้นทีละนิด ทีละนิด
ติ๊ง~
"อุ้ย !" นักเรียนหญิงชั้นที่จะถึงก่อนเป้าหมายยืนอึ้งเมื่อเห็นคู่รักสวีท แก้วที่พอได้สติพยายามจะดันโทโมะออกแต่โทโมะยังคงคลอเคลียกับริมฝีปากและกดปิดประตูลิฟต์ก่อนจะบีบสะโพกแก้วเบาๆจนแก้วแทบละลายลงไปกองกับพื้นลิฟต์แต่โทโมะุ้มแก้วมายังห้องโดยยังละริมฝีปากและไขประตูเข้าไปก่อนปิดประตูล็อคกลอนก่อนจะโยนแก้วลงกับเตียงพร้อมถอดเน็คไทและเข็มขัดออกก่อนจะใช้สายตาโลมเลียส่วนโค้งเว้าที่เกินออกมาจากเสื้อที่เขาปลดกระดุมจนเห็นบราสีเหลืองสดใสและกระโปรงที่เลิกขึ้นมาจนเห็นขาขาวๆและชายเสื้อที่เลยขึ้นมาจนเห็นหน้าท้องแบนราบ โค้งเว้าสวยงามจนเขาแทบจะกลายเป็นสัตว์ป่าผู้กระหายและถอดเสื้อผ้าไปทีละชิ้นก่อนก้าวขึ้นไปคร่อมแก้วก่อนมองด้วยสายตาหลงใหล 
"อือ" แก้วครางเล็กน้อยมื่โทโมะปลดกระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายของเธอจนเห็นบราชัดเจนกว่าเดิมและเขาเอื้อมมือไปปลดตะขอบราเธออย่างรวดเร็วพร้อมกับใช้ปากลากมันออกไปให้พ้นทางก่อนจะชิมรสของหน้าอกที่ผู้ชายเห็นเป็นต้องหลงใหลและอยากลิ้มลงและเขาได้สิทธิ์นั้นแล้ว ก่อนจะดึงกระโรงและขว้างอกไปอย่างไม่แยแสและเลื่อนตัวลงไปด้านล่างชิมกลีบเกสรอย่างหยอกล้อ ขณะที่แก้วบิดกายและครางดังขึ้นเล็กน้อยจนพอใจ เขาแตะเอวเธอก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นมาในระดับเดียวกันและค่อยแยกขาเธอออกขณะที่เธอขยำผมสีดำขลับของเขาพร้อมจ้องมาในดวงตาแสดงความต้องการแต่ถ้าเขามีแผนดีดีจะแกล้งเด็กดื้อตัวหวานคนี้แล้ว ;) ก่อนที่เขาจะค่อยสอดแก่นกายเข้าไปจนสุดทางและขยับช้าจนเด็กดื้อแสดงความต้องการทางสีหน้าแต่ไม่กล้าปริปาก ก่อนที่เขาจะเร่งแต่แค่นี้คงไม่พอจนร่างบางต้องคล้องคอมากระซิบที่ข้างหูเขา
"เร็วอีกสิ" แก้วพูดด้วยเสียงแหบพร่าแต่โทโมะไม่ได้สนองความต้องการของเธอจนเหงื่อเม็ดใหญ่ผุดขึ้นตามใบหน้าหวานที่เริ่มบิดเบี้ยวด้วยความปราถนาแต่โทโมะกับถอดแก่นกายออกพร้มแผ่ตัวไปนนอีกด้านข้างๆเธอจนเธอต้งขึ้นมาคร่อมเขาแทน
"อยากหรอ" โทโมะยิ้มเจ้าเล่ห์เล็กน้อยและร่างบางพยักหน้าเล็กน้อย
"ยั่วสิ" โทโมะยักคิ้วขึ้นหนึ่งข้างแต่ร่างบางกับส่ายหน้าไปมาราวกับเธอทำไม่เป็น
"ฮ้าววว~ ง่วงจัง" โทโมะแกล้งหลับใส่แก้วขณะที่ร่างบางไม่ยอมแพ้ช้อนใบหน้าโทโมะและจ้องไปในดวงตาคู่เจ้าเสน่ห์และประกบปากไปอย่างรวดเร็วและกรีดเล็บลงบนแผ่นอกกว้างก่อนจะไล้นิ้วไปตามซิกค์แพ็คสวยงามจนโทโมะยิ้มอย่างพอใจก่อนจะพลิกร่างบางงไปใต้ร่าก่อนจะสนองความต้องการอย่างเร็วจนร่างบางครางไม่เป็นภาษา ปนกับเสียงครางของเขาเช่นกัน ช่องทางรักของแก้วเริ่มที่ของเหลวมีขาวขุ่นไหลออกมา ขณะที่โทโมะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยและมือเคล้นคลึงไปตามทรวงอกงามและปากประกบกับปากร่างบางจนถึงฝั่งฝันและปล่อยสายธารสีขาวขุ่นเข้าไปยังร่างที่อยู่ใต้ร่างของตน ก่อนจะเหนื่อยหอบแต่ยังลูบคลำไปทั่วตัวและมองด้วยสายตาหวานเยิ้มจนแก้วหน้าแดงและประกบปากลงไปชิมความหวานอย่างไม่รู้จักเบื่อ
--------------------------------------------------------------------------------------------
NC ไม่เป็นแต่อยาก NC (บ้า - -) เม้นกันหน่อยเน้ ไม่เม้นโป้ง !!! ตอนจบจะให้ตายทั้งพระเอกนางเอกเลย ชัวร์ !!! จำไว้เลยนะ =n= จะไปทะเลอีกรอบฉลองวันเกิดวันที่ 9 จะพยายามหาไวเลสมาอัพให้เน้อ T^T~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา