LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เก็บของ ???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฉันช่วยถือมา ฉันขนมาเยอะนะทำไมเธอถึกจังวะ" ก็ขนาดร่างสูงบอดี้เซ็กซี่อย่างเขาขนมายังเหนื่อยยัยนี่เล่นถือขึ้นบันไดลิ่วๆมันเหมือนลมเลยหรอ - -;
"แค่นี้เอง มันจะหนักอะไรนักหนา ฉันขนเองได้น่า" ว่าแล้วก็เดินๆๆๆๆ โดยไม่สนเงาดำๆที่ตามหลังมาและระหว่างทางโทโมะพยายามจะช่วยถือแต่แก้วก็ตอบเหมือนเดิมคือ 'มันเบาจะตาย' หรือไม่ก็ 'แค่นี้เอง ฉันมีปัญญายก' โอ้ยยย~ แม่ยอดหญิงถึก !!!
แกร่ก~
แก้วไขกุญแจและขนกระเป๋าไปยังตู้เสื้อผ้าที่ใส่ไว้แค่ข้างเดียว
"เดี๋ยวฉันจัดเตียงนายแปปนึงละกันนะ ฉันเอาของวางไว้เยอะอยู่" สาวเท่ห์ค่อยๆเดินไปที่หัวเตียงและเก็บของของตนกลับชั้นวางของโดยมีร่างสูงคอยช่วย
"เอ่อ...แก้ว" ร่างสูงเรียกสาวเท่ห์แต่เธอไม่ได้สนใจอะไรแล้วเขาจะจัดการสิ่งที่อยู่ในมือระดับสายตาของเขายังไงละโว้ยยยย T^T~ สนใจกันหน่อยเหอะ
"เห้ย ! ไอ้โรคจิตเอามานะ !" สาวเท่ห์หน้าแดงแปร๊ดและวิ่งไปคว้ากางเกงในสีชมพูสะท้อนแสงตัวโปรดของเธอ อ๊ากกกกกกก~ เธอเอาไปวางไว้ตอนไหนวะ !
"ฉันเรียกเธอแล้วแต่เธอไม่หันมาก็เลย..." หนุ่มหน้าหวานพยายามแก้ตัวต่างๆนาๆและทะเลาะง้องๆแง้งๆกับแก้ว
"เก็บเสื้อผ้าของนายใส่ตู้เลยไป ฉันทำเองได้ !" สาวเท่ห์ใจหวานแหววอย่างเธอกลัวเขามาเห็นบราเซียร์ลายหัวใจติดเพชรของเธออ่าเซ่ะ !
20 นาทีผ่านไป~
"โหยยยยย~ ของนายเยอะจริงมานี่ฉันช่วย" สาวเท่ห์พุ่งไปที่กระเป๋าเสื้อผ้า
"เห้ยย ! หยุด อย่าเปิดนะ" แต่ก็ไม่ทันเธอเปิดแล้วก็เห็น.... !!!
"อะ..เอ่อ..ฉันไปนั่งเฉยๆดีกว่า T^T~" แง้! กางเกงในไซต์ใหญ่ T^T~ อะไรมันจะบิ๊กขนาดนั้นคะพ่อคุณ โกงขนาดหรือเปล่าเนี่ย กรี๊ดดดดดดดดดด~ เธอคืดอะร้ายยยย~ สาวเท่ห์กลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงและทึ้งผมตัวเองไปมา
"ฮะๆ เป็นอะไรมากรึเปล่าเนี่ย" หนุ้มหน้าหวานเห็นก็อดหัวเราะไม่ได้ หน้าแดงๆแบบนั้นเธอคงคิดลึกแน่ๆ
"ไม่ ! ฉันไปซื้อกับข้าวหน้าโรงเรียนก่อนนะ" เธอกระเด้งตัวขึ้นจากเตียงทันทีที่ได้ยินเสียงและหาที่ไป
"ไปด้วยสิ ฉันชักหิวแล้วนี่ก็ใกล้จะมืดแล้วด้วย"
"อือตามใจ ฉันไปชวนเพื่อนสนิทฉันก่อนนะ ตามมา" แก้วเดินออกจากห้องและล็อคเสร็จสับ เดินไปเคาะห้องของ 2 พี่น้องที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เธอก็รักพวกเขานะ ขนาดที่ว่ายอมตายแทนได้เลยทีเดียว
"ฟาง ! เฟย์ ! นี่แก้วเองนะ ไปร้านพี่กั้งกันดีกว่า แก้วหิว" แก้วตะโกนเข้าไปในห้อง ก็ทำไงได้ ชั้นนี้ไม่ค่อยมีคนซักเท่าไหร่นี่นา ห้องก็ออกจะว่างทำไมอีตาครูนี่ต้องปอดแหกแบบนี้ด้วยนะ นอนคนเดียวก็ไม่ได้
"จ้ะ ไปกันเฟย์" พี่สาว(แอบ)โหด กระชากน้องสาวลุกจากเตียงและลากออกมาที่หน้าห้อง
"นี่ไง ครูใหม่ที่พวกนั้นเล่าถึงหน่ะ ชื่อ โทโมะ" แก้วแนะนำโทโมะเพราะฟางทำหน้ามีคำถามซึ่งมันดูน่ารักมากกกกกกกกสำหรับผู้คนที่มอง ยกเว้น โทโมะ เพราะเขาออกจะชอบผู้หญิงเซ็กซี่ซะมากกว่า
"อ่อ สวัสดีค่ะครู งั้น ! นี่ก็รูมเมตคนใหม่เธอหรอ 5555+" ฟางและเฟย์คิดว่าเพื่อนสาวเท่ห์ของเธอพอมายืนคู่กับโทโมะแล้วทำไมเหมือนคู่กิ่งทองใบหยกสุดๆ มันเหมาะกันม๊ากมาก
"ยิ้มแบบนี้มันหมายความว่าไงเนี่ย เร็ว !" แก้วเริ่มเข้าใจแล้วว่าพี่น้องคิดอะไรกันแน่ สายตาและรอยยิ้มแบบนี้
"คิกๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ" ฟางและเฟย์หัวเราะกัน 2 คนและ วิ่งหนีแก้วที่ทำหน้ายักษ์วิ่งไล่ตามอยู่โดยมีโทโมะอมยิ้มและหัวเราะเพื่อนสนิท 3 คนนี้และวิ่งตามไป
ปี๊นนนน~ เอี๊ยดดด~
"เฮ้ย ! ระวัง !"ร่างสูงรีบกระชากตัวร่างบางให้พ้นจากรัศมีหักหลบของรถอย่างแรงจนร่างบางปลิวมาทับตัวเขาและไถลไปกับพื้นทั้งคู่ และ รีบนั่งคุกเข่ามองแผลที่เกิดากการถลอกบริเวณขาขาวๆของแก้ว
"โอ้ยยย~" แก้วร้องโอดโอยทันทีโทโมะเอื้อมมือไปแตะบริเวณแผล
"ขอโทษๆ เฟย์ฟาง! ไปซื้อข้าวให้แก้วเถอะ ครูพาแก้วไปห้องพยาบาลเอง" โทโมะช้อนร่างบางที่เกือบถูกรถชนจนลอยหวือเหนือพื้น แต่ร่างบางกลับดิ้นดุกดิกไปมาเหมือนไม่ยอม
"ฉันเดินเองได้นะ ! ปล่อยสิ"
"สาบานสิว่าลงเดินเองแบบไม่เซ ถ้าเซฉันจะจูบเธอ !" โทโมะขู่ร่างในอ้อมแขนแต่เธอกลัวที่ไหน
"ก็ได้ ชิ!" แค่เกรงใจแค่นั้นเอง !
@ ห้องพยาบาล
"ซี๊ดดดดดด~ เจ็บนะ เบาๆสิ" เสียงประหลาดดังมาจากห้องพยาบาลทำให้ 2 พี่น้องที่เพิ่งซื้อข้าวมันไก่ของโปรดเพื่อนสาวเกิดอาการคิดลึกและผลักประตูเข้าไปอย่างรุนแรง
"นี่เธอ....!!!!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา