LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ร้อนรน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ที่นี่มัน ..." แก้วพูดเสียงสั่นทันทีที่เธอรับรู้ว่าเธออยู่บริเวณหลังอาคารเรียนท้ายมหา'ลัย แก้วพยายามจะยันตัวลุกขึ้นแต่เธอเพิ่งรู้ว่า มีเชือกพันธนาการแขนเธอเอาไว้และขาของเธอก็เช่นกัน เธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงนะ เธอจำได้แค่ว่า เธอแอบเปอดกระเป๋าเจมส์บอนด์ของโทโมะออกมาก่อนที่เธอจะพบบางอย่างแล้วเธอก็แค่รู้สึกแปลกแปลกไม่อยากนั่งมองมันนานมากนักและเธอตัดสินใจเดินออกมาจากห้องแล้วลงลิฟต์มาชั้นล่าง เธอกะว่าจะไปหาอะไรกินที่ร้านพี่กั้งแต่พอเธอเดินผ่านประตูหอพักได้นิดหน่อย เธอก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง พอเธอมองผู้หญิงคนนั้นสักพักก็มีผ้าเช็ดหน้าสีขาวสะอาดพร้อมกลิ่นฉุนเย็นๆมาประทะกับจมูกเธอก่อนที่สติของเธอจะขาดหายไป
"ว่าไง สาวน้อย" เสียงเข้มแปลกๆดังมาจากที่ไหนสักแห่งก่อนที่จะปรากฎร่างสูงใหญ่น่ารังเกียจ ดูเป็นอันตพาลกร่างโลก ก่อนที่มือสากน่าขยะแขยงจะเอื้อมมาจับปลายเธอไว้ขณะที่เธอตัวสั่นด้วยความกลัว สายตาหิวกระหายที่มองเธออยู่มันคืออะไรกัน เธอไม่เคยเห็นสายตาแบบนี้มาก่อนเลย
"ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ เธอไม่เป็นอะไรแน่ หึหึ" ร่างสูงใหญ่หัวเราะก่อนจะก้มหน้าในระดับเดียวกับเธอพร้อมนำจมูกมาชิดกับจมูกเธอ เธอกลัวไปหมดแล้ว ใครก็ได้ช่วยเธอที !!!
-------------------------------------------------------------------------------------------
"เจอแก้วมั้ย !" ป็อปปี้ถามคนอื่นๆอย่างร้อนรน เขาหาเธอทั่วมหา'ลัยแต่กลับไม่เจอเธอเลย ถามใครใครเขาก็ไม่เห็น เธอจะเป็นอะไรมั้ยนะ ผิดกับฟาง เธอนี่ผิดจังเลยนะที่เธอไม่อยากออกตามหาเพื่อนสนิทเธอเลยสักนิดเดียว !!! เธอเกลียด ! ทำไมป็อปปี้ต้องทำเป็นร้อนรนตามหาแก้วทั่วมหา'ลัยด้วย เธอยืนอยู่ข้างเขา เขาไม่มีทีท่าว่าจะสนใจเธอด้วยซ้ำไป เธอวิ่งตามเขาติดติด เขาเห็นเธอบ้างมั้ย !!!
"ฟาง..." ป็อปปี้ที่เพิ่งนึกได้แตะไหล่ฟางเบาๆแต่ฟางกลับสะบัดมันออกอย่างแรงจนป็อปปี้อึ้งและอารมณ์เสียเล็กน้อย เขายอมรับว่าเขาทำผิดที่ไม่สนใจเธอแต่เธอมาสะบัดใส่เขาแบบนี้มันไม่ถูก
"ไปสนใจแก้วเถอะ !!!" ฟางสะบัดหน้าใส่ป็อปปี้พร้อมวิ่งกลับหอพัก แต่ป็อปปี้กลับไม่ตามเธอไป เขาทำลิ้นดันกระพุ้งแก้มกวนประสาทพร้อมหันหลังเดินออกตามหาแก้วต่อไป
"มันแย่กว่าเดิมแล้วเขื่อน" เฟย์เขย่าพร้่อมทำหน้าไม่สู้ดีนัก นี่มันไม่ใช่แผนของเธอเลย มันผิดแผนเอามากๆด้วยเขื่อนก็ไม่น่าจะใช่เช่นกัน
"เฟย์พอจะรู้มั้ย แก้วชอบไปที่ไหนเวลาไม่สบายใจ" โทโมะถามเฟย์แบบใจเย็น แต่สายตาของเขามันระอุร้อนรนยิ่งกว่าป็อปปี้เสียอีก ที่ที่เฟย์พอจะนึกได้ก็มีแต่ที่นั่น
"สวยดอกไม้หลังหอพักค่ะ" เฟย์ตอบก่อนจะมองหน้าเขื่อนและมองตามหลังที่เคลื่อนอออกไปของโทโมะก่อนที่เขื่อนจะวิ่งตามไปอีกคน เธอคงจะทิ้งสุดที่รักเธอไปไม่ได้ เธอคงต้องไปด้วยคน
"แก้ว !!" โทโมะเปิดประตูเรือนกระจกออกแต่ก็ไม่พบแก้ว
"อาจจะที่นั่นก็ได้" เขื่อนพูดก่อนชี้ไปที่หลังอาคาร แต่เฟย์กลับส่ายหน้าไม่ไปลูกเดียวแต่โทโมะวิ่งนำไปซะก่อน เขาบ้าบิ่นเกินไปที่ไม่ฟังคำอธิบาย ด้านหลังนั่นไม่ค่อยมีใครเข้าไป
"ทิ้งเขาซะ ทิ้งเขาซะ ถ้าไม่รักก็เกลียดเขาไป" เสียงโทรศัพท์ของโทโมะกรีดร้องทำให้เขาชะงักและกดรับ
[โทโมะ ช่วยฉันด้วย !!!] เสียงใสๆของแก้วตะโกนทะลุโทรศัพท์ น้ำเสียงของเธอสั่นด้วยความกลัว
"แก้ว !" โทโมะตะคอกกลับไปก่อนที่เสียงของแก้วจะห่างไปและมีเสียงผู้ชายพูดขึ้นมาแทน
[...]
"แกต้องการอะไรกันแน่"
[...]
"ตกลง แล้วเจอกัน ห้ามทำอะไรเธอ" เสียงทุ้มเข้มแหบๆน่าสยดสยองหัวเราะร่วนก่อนเสียงอู้อี้ของแก้วจะทำให้เขาได้ยินชัดเจนพร้อมกับที่สายตัดไป โทโมะกำมือแน่นพร้อมหันหลังไม่พูดกับใคร เลี่ยงสายตาทุกคนก่อนจะเข้าไปนั่งสงบอารมณ์ในห้อง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา