LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) ผิดที่เธอ ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อือ..." ร่างสูงในชุดผู้ป่วยสีเขียวลืมตาช้าก่อนจะหรี่ตาปรับแสงที่แยงตาให้คงที่ก่อนที่เขาจะรู้สึกหนักๆที่แขนด้านซ้ายของเขาก่อนจะเหลือบไปเห็นร่างบางในชุดเดรสขาสั้นสีน้ำตาลอ่อนฟุบหน้าใสๆลงกับแขนของเขาพอเขาค่อยๆเอื้อมมือไปแตะผิวแก้มใสๆของเธอเบาๆเธอก็พลิกด้านไปอีกฝั่งพร้อมสีหน้าที่เต็มไปด้วยความหงุดหงิดจากการถูกรบกวนการหลับไหลและพูดงึมงัมในลำคอก่อนที่จะปัดมือที่ยังคงมารังควาญเธอไม่เลิกจนคนที่คอยแกล้งอดอมยิ้มไม่ได้ เวลานอนผู้หญิงเท่ห์ๆอย่างเธอก็เหมือนตุ๊กตาและมันน่ากอดชะมัดยาด >_<~ ก่อนที่เขาจะได้แกล้งร่างบางต่อร่างบางก็เงยหน้าขึ้นมางัวเงียๆ โห ขนาดนี้ยังน่ารัก เขาโรคจิตป่ะเนี่ย
"อ้าว...ฟื้นแล้วหรอ" แก้วพอตั้งสติก็เขย่าโทโมะจนโทโมะร้องโอดโอยและคว้าแขนจนแก้วล้มไปนั่งบนเตียงด้วยอีกคนก่อนที่จะรวบมือไว้และอีกข้างคว้าเอวจนแก้วตั้งตัวไม่ทันไปอิงอกโทโมะ
"ฉวยโอกาสแล้ว...ปล่อยเลยๆ" แก้วดิ้นขยุกขยิกก่อนจะหยุดชะงักเมื่อโทโมะเลื่อนมือไปตรงต้นขาและไล้ไปมาจนทำให้เธอสยองและเมื่อเธอเงยหน้าขึ้นหวังจะให้เขาหยุด เขาก็ปิดปากเธอก่อนที่จะได้พูดอะไร สงสัยเขาจะรู้จุดอ่อนเธอนะเนี่ย เขาค่อยๆขยับริมฝีปากทีละนิดก่อนจะค่อยใช้ลิ้นหนาคลอเคลียกับลิ้นเธอและเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆจนเธอแทบจะละลายแถมตอนนี้เธอจะกลายเป็นคนป่วยแทนเขาเอาซะดื้อเมื่อเขาดันเธอไปนอนราบกับเตียงพยาบาลพร้อมกดริมฝีปากหนักๆบริเวณซอกคอและไล้มือวนไปทั่วร่างกายเธอจนเธอหายใจติดๆขัดๆก่อนที่เขาจะไล้ไปตามเส้นตาข่ายที่ตีไว้ด้านหลังเธอพร้อมควานหาปมจนเธอต้องพยายามหยุดเขาให้ได้
"โทโมะ...หยุดก่อน นะ.." แก้วส่งสายตาอ้อนวอนแต่โทโมะก็ไม่หยุดจนเธอพยายามทั้งผลัก จิก ทึ้ง
"ไม่เอาน่า โทโมะ" แก้วยกมือขึ้นบังหน้าทันทีที่ใบหน้าหล่อๆเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆจนแทนที่โทโมะจะได้จูบปากใสๆกลับกลายเป็นจูบมือบางๆขนาดแค่มือเธอยังหวิวๆเลย กรี๊ดดดด เธอเป็นบ้าไปแล้ว
"โถ่..." โทโมะทำตาวิ้งค์และเริ่มซนต่อหลังจากชะงักไปนานและแกะมือนุ่มๆให้พ้นทางก่อนจะประกบปากอีกรอบ
---------------------------------------------------------------------------------------------
"ป็อป...เรามาคุยกันดีๆให้รู้เรื่องดีมั้ย" ฟางที่กลับหอและพบป็อปปี้รอที่หน้าห้องของแก้วจนเธอต้องคุยให้รู้เรื่องทำไมพอเธออยู่กับผู้ชายคนนี้ทำให้เธอเปลี่ยนไปนักหนาจนกลายเป็นคนใจร้อนไปแล้ว
"นั่นสินะ" ป็อปปี้ส่งสายตาแปลกๆมาให้เธอก่อนจะยิ้มมุมปากแบบปีศาจร้ายๆจนเธอสงสัย
"เข้าไปคุยในห้องดีกว่า" ฟางพูดก่อนจะมีป็อปปี้เดินตามเข้าไปพร้อมมองหน้ากันเหมือนคู่รักสวีทบนโต๊ะดินเนอร์สุดหรูล้อมรอบด้วยเทียนต่างกันแค่สายตาที่มองกันเท่านั้นเอง...ก็แค่นั้น
"ฟาง...เราเลิกกันเถอะ" ป็อปปี้เปิดประเด็นก่อนจะตามด้วยสีหน้าช็อค เสียใจ ผิดหวัง โกรธ แค้น และอะไรหลายๆอย่างที่ยากจะบรรยายแต่ป็อปปี้กลับทำสีหน้านิ่งพร้อมยิ้มแต้มริมฝีปากเป็นของประดับ
"ป็อปอย่าพูดอะไรบ้าๆออกมาสิ" ฟางปลอบตัวเองว่าเขาแค่พูดเล่นให้เธอใจหายวัดระดับความรักที่เธอมีต่อเขาแต่เปล่าเลย ป็อปปี้กลับลุกขึ้นยืนและเดินออกไปที่ประตูแต่ถูกเธอคว้าเอาไว้ซะก่อน
"ป็อป...ฟางทำอะไรผิด" ในดวงตาที่จ้องมองป็อปปี้เต็มไปด้วยความผิดหวังและน้ำใสๆที่พร้อมจะหล่นทุกเมื่อ
"ผิด...ที่เธอไม่ใช่แก้ว" ป็อปปี้แกะมือของฟางพร้อมหันมาประทับจูบซับน้ำตาที่ไหลออกมาทันทีที่เธอได้ยินเหตุผล...แค่เพราะเธอไม่ใช่แก้ว เธอก็ไม่สามารถเป็นคนที่เขารักได้แล้วงั้นหรอ ป็อปปี้ไล้ริมฝีปากบริเวณแก้มและเลื่อนมาประทับริมฝีปากที่สั่นกลั้นเสียงร้องไห้พร้อมผลักเธอกลับเข้าไปในห้องและล็อคประตู
"ป็อป...อื้อ" ป็อปปี้ปิดริมฝีปากบางๆที่ไร้แรงต้านทานพร้อมอุ้มเธอไปที่เตียงก่อนจะไซร้คอเธอ
"สิ่งสุดท้ายที่ฉันจะให้ก่อนจาก :)" ป็อปปี้เงยหน้าขึ้นมายิ้มก่อนจะแตะแก้มใสเบาๆอย่างทะนุทะนอมและจูบประทับอีกครั้งพร้อมเริ่มปลดเสื้อผ้าที่ติดตัวออกอย่างเบาๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา