LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เธอ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"โทโมะ ! นายมาได้ยังไง" แก้วที่ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตาไม่ต่างจากฟางในไม่กี่วันที่ผ่านมาแทบจะวิ่งเข้าไปหาเขา ถ้าไม่ติดว่า...เควินเปลี่ยนจากกอดเธอเป็นโอบเอวแสดงความเป็นเจ้าของเต็มที่
"นายมีอะไรกับแฟนฉัน" เควินพูดอย่างเชิดใส่ขณะที่แก้วทำหน้ามู่และสะบัดตัวออกไปคล้องแขนโทโมะแทน
"ฉันฝ่ายเดียวก็เกินพอแล้ว ไปกันค่ะอาจารย์" แก้วคล้องแขนและพยายามดึงให้โทโมะขยับตามเธอไปแต่เขาก็ไม่ขยับเขยื้อนไปไหนแถมซ้ำยังดึงเธอไปชิดกล้ามเนื้อแน่น พร้อมกับโอบเอวเธอบ้าง
"นี่แฟนฉัน แกนั่นแหละอย่ามายุ่ง"
"เหอะ ! นายโกหก" ได้โปรดเควินอย่าพูดแบบนั้นมันไม่ใช่ลางที่ดีเลยนะ
"งั้นฉันจะพิสูจน์ให้นายดูซักหน่อยละกัน" โทโมะจับใบหน้าเรียวรูปไข่ของแก้วให้หันมาสบตาพร้อมล็อคตัวและก้มลงประกบริมฝีปาก พวกผู้ชายนี่เป็นอะไรกันนักหนานะ คิดจะทำโน่นทำนี่ไม่ให้สัญญาณกันเลย
"อื้อ~" แก้วพยายามผลักอกโทโมะออกแต่ถ้าเธอผลักจริงๆ เควินคงจะสงสัย เธอทำอะไรไม่ได้นอกจากวาดแขนไปคล้องคอตาบ้าที่โขมยเฟิร์สคิสต์เธอไปแล้วจูบแบบเห่ยๆตอบไปหน่ะนะ
"แล้วเจอกันอีกทีนะแก้ว" เควินที่(ทำเป็น)เดินหนีไปอีกด้านหนึ่งขณะที่แก้วผลักโทโมะออกไปสุดแรง
"อีตาบ้า นายอีกแล้วนะ" กี่ครั้งแล้วเนี่ยที่เธอเสียทั้ง...จูบแรก สิ่งที่ทำให้เธอเสียสายตาแม้ว่ามันจะน่ามองจะตายก็เหอะ น่าจับด้วยนั่นแหละและมือเธอก็ได้สัมผัสสิ่งที่ทั้งแข็งแรงอย่างกล้ามบ้าๆน่ากัดนี่ก็เหอะ
"อะไรกัน เฟิร์สคิสต์หรือไง"
"ก็ใช่น่ะสิ อุ้ย !" โถ่เอ้ย ! อุตส่าห์ว่าจะไม่บอกแล้วเชียว น่าอายสุดๆ
"เอาเถอะ ขึ้นคลาสไป เดี๋ยวเจอกันที่ห้องนะ" เหอะ ! ถามบ้างรึเปล่าว่าเธออยากเจอไอ้บ้าซิกค์แพ็คนี่รึเปล่า
"เหอะ ! สุดท้ายก็แฟนกำมะลอ" เควินที่โผล่ออกมาจากที่ซ่อนด้วยแววตาหงุดหงิด
-------------------------------------------------------------------------------------------
"โอ้ยยย~ หิวๆ ๆ ๆ" แก้วปากระเป๋าสะพายสุดเก๋ใบนี้กวินซื้อมาให้เธอ เหอะๆ ชาแนลซะด้วยแต่เขาไม่ถามเลยว่าเธออยากได้มั้ยแต่เขาบอกให้ฉันใช้แทน หลุยส์วิกตองที่เควินซื้อให้หน่ะสิ
"หิวก็ไปกินข้าวสิ มาปาของทำอะไรเล่า" เธอคงลืมสิ่งมีชีวิตอีกอย่างในห้องไปสินะ ลืมจริงๆนั่นแหละจนเผลอทุ่มกระเป๋าชาแนลลงไปโดนมนุษย์ที่อยู่บนเตียงที่เธอเอาไว้วางของแต่อย่าไปนึกถึงไอ้กางเกงในสีชมพูสะท้อนแสงนั่นนะ มันไม่เกี่ยว โอ้ยยย~ หิวแต่ไม่มีอะไรจะกินไปซื้ออะไรมาทำที่ห้องคหกรรมดีกว่า
"ฉันจะไปตลาด ไปเป็นคู่หน่อยสิ" แต่เธอไม่อยากถามความสมัครใจนัก ไหนๆก็ได้พนักงานใหม่มาแล้วนี่ใช้งานซะหน่อยเป็นไง ฮิฮิ
-------------------------------------------------------------------------------------------
"ฟาง เคขอโทษนะ" เควินมาหาฟางที่ห้อง เขาไม่ได้ตั้งใจจะนอกใจเธอแต่มันมีเหตุผลบางอย่าง...
"เคไม่ผิดหรอกฟางผิดเอง"
"แต่...เครักฟางนะ" เควินโอบกอดคนที่เขารักอยู่เต็มหัวใจเพราะเธอนี่ไงทำให้เขาต้องไปพัวพันกับผู้หญิงมากมายมากหน้าหลายตา แต่เขายอมเพื่อเธอแล้ว แม้ต้องให้เขาไปหลอกใคร เขาพร้อมจะยอม
"เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้วเค มันเป็นไปไม่ได้" เธอก็แค่อยากจะตัดใจจากผู้ชายที่ทำให้เธอเหมือนซากศพและสติหลุดลอยจนแม้แต่แรงหรือสติจะกินข้าวหรือเดิน
"ไม่สิฟาง เรายังรักกันเหมือนเดิม เคทำได้ทุกอย่างเพื่อฟางนะ" เควินสบตากับฟางด้วยสายตาที่เขามอบให้เธอทุกวัน แต่ฟางกลับไม่คิดแบบนั้น มันไม่ใช่สายตาที่เขามองเธอ เขามองแบบกลัว...กลัวว่าเธอจะหายไป กลัวว่าเธอจะไม่รักเขาเหมือนเดิม ไม่ใช่สายตาที่อ่อนโยน
"เลิกรักฟางสิเค ฟางจะยกโทษให้"
"แต่...ฟาง เคไม่ได้ตั้งใจ"
"เมื่อไม่มีสิทธิ์หวง จะไม่หวง จะไม่ห่วงเธอซักวัน"
[ฟางทำอะไรอยู่หน่ะ ว่างมั้ย] เสียงทุ้มนุ่มของใครบางคนที่เธอคิดจะเริ่มต้นใหม่กับเขา เขาไม่เหมือนเควินก็จริงแต่เขาเป็นตัวของตัวเอง เป็นสิ่งที่เธอรัก
"ว่างจ้ะป็อป ป็อปพาฟางไปช็อปปิ้งหน่อยน้า~ นะ นะ" ฟางทำเสียงจงใจอ้อนแบบไม่สนหัวเควิน เธอจะไม่แคร์เขาอีกแล้ว เอาเขาออกไปจากชีวิตเธอซะที
[ได้ครับ เดี๋ยวป็อปรอหน้ามหา'ลัยนะ]
"จ้ะ ฟางกำลังจะลงไปหา" ฟางวางสายก่อนจะเก็บของใส่กระเป๋าใบโปรดและเสริมเติมแต่งหน้าเล้กน้อย
"เธอกำลังทำประชดฉัน...ฟาง" ฟางหันหลังจากกระจกมาที่เควินก่อนจะส่งสายตาท้าทายและยกคิ้ว 1 ข้าง
"ถ้านายคิดแบบนั้น..." ฟางยื่นหน้าเข้าไปหาเควินแบบยั่ว แน่นอน เธอจะไม่ใช่ฟางคนเดิม
"นายคิดผิด" ฟางผลักเควินลงไปกองกับเตียงพร้อมกับสะพายกระเป๋าเดินออกจากห้องไป
"เธอไม่ใช่ฟางที่ฉันรัก" เควินพึมพำเบาๆ ฟางที่เขารักไม่ใช่แบบนี้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา