LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) หมดแรง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@ ห้าง KAMIKAzE Mall
ที่ห้างนี่เป็นเครือของบริษัท KAMIKAZE และนี่มันห้างหรูติดอันดับโลก คนที่เธอควงอยู่ด้วยในขณะนี้คือ 'ภาณุ  จิระคุณ' หรือ 'ป็อปปี้' ลูกชายเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่นี้ แต่ใช่ว่าเขาจะเป็นคุณชายจอมยโสนะจ๊ะ เขาอ่อนโยนมากเลยหละ หล่อด้วย 
"ฟางหิวมั้ย เดี๋ยวป็อปพาไปกินข้าว" สุภาพบุรุษด้วย ฮิฮิ เธอช็อปปิ้งเสื้อผ้าไปตั้งเยอะแต่เขาอาสาถือถุงเสื้อผ้าที่ล้นมือเธอแบบไม่บ่นสักคำแถมพอเธอจะช่วยเขาถือ ยังไม่ยอมอีกแหนะ อร๊ายยย~ ถูกใจ LIKE เลย
"ขอบใจน๊าาาา~" ฟางหลุดยิ้มในสไตล์ที่เธอเคยเป็น ที่ผ่านมาเธอพยายามทำตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่ไม่น่ารัก
"ยิ้มแบบนี้แหละ...ป็อปชอบ" ป็อปปี้ก็เช่นกันเขาอมยิ้มบางๆให้กับฟาง เขารักผู้หญิงน่ารักที่มาแต่งแต้มชีวิตเขามากกว่าที่จะให้เธอเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่เขาเห็นมาจนชินและผ่านมามากพอ แค่วันเดียวไม่สิ คืนเดียวด้วยซ้ำ
"เป็นอะไรรึเปล่า...คิ้วขมวดเชียว" ฟางเอานิ้วชี้ไปแตะบริเวณระหว่างคิ้วอย่างขี้เล่นเมื่อถึงร้าน เธอเห็นเขาเอาแต่มองนอกร้านแล้วก็คิ้วขมวด ป็อปปี้ฉวยมือเธอมาแนบแก้มเขาจนเธออยากจะถ้าแข่งกับมะเขือเทศว่าผิว(แก้ม)ใครแดงกว่ากัน
"อย่าไปใส่ใจเลยนะ" ป็อปปี้พูดพร้อมกับยิ้มเศร้าๆที่เขารักฟางแบบนี้เพราะฟางเหมือนเธอคนนั้นมากกว่า ถ้าเขาบอกแบบนั้นไป มันคงทำร้ายจิตใจผู้หญิงคนที่เหมือนฝาแฝดคนที่เขารักใช่มั้ย ?
"จ้ะ...ฟางกินละนะ" ฟางตักไอศครีมสตอเบอรี่ซันเดย์ของโปรดเธอเข้าปากแบบไม่ยั้ง เอ...แล้วนี่เขาจะคิดว่าเธอเหมือนเด็กไม่เป็นผู้ใหญ่มั้ยเนี่ย ไม่ได้ไม่ได้ ต้องค่อยๆกิน
"กินเถอะ...ป็อปชอบที่ฟางเหมือนเด็กมากกว่า" ป็อปปี้รู้ว่าฟางพยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่ให้เขารัก เขารักเธอแบบเด็กๆมากกว่า ไม่เสแสร้ง เป็นตัวของตัวเอง เขารักคนแบบนั้น
----------------------------------------------------------------------------------------------
"เฮ้อออ~ ทำไมฉันต้องมาเดินตากแอร์ห้างด้วยนะ !!!" แก้วบ่นกระปอดกระแปดตั้งแต่ที่โทโมะจับเธอยัดใส่รถพอร์ชราคาแพงขูดเลือดขูดเนื้อแล้วขับบึ่งมาที่ KAMIKAZE Mall ให้ตาย เธอเกลียดการเดินห้างที่สุด
"ฉันขี้เกียจไปเดินบนพื้นเฉอะแฉะที่ตลาดนะสิ ฉันจะพาเธอไปซูเปอร์มาเก็ตข้างล่าง" โทโมะจับมือแก้วหมับก่อนจะลาก ๆ ๆ ๆ ไปที่ซูเปอร์มาเก็ตชั้นล่างและเป็นพนักงานเข็นรถเข็นตามแก้ว
"เฮ้อออ~ ฉันเกลีดห้างงงงง~" แก้วที่ยังไม่เลิกบ่น(เบาๆ) เกลียดๆ ๆ ๆ ๆ เกลียดห้าง(แต่ก็เดินหยิบของโยนใส่รถเข็น)
"พอโดนแอร์ที่ห้างแล้วฉันขี้เกียจทำอาหาร ว้าย!"
"งั้นฉันเลี้ยงมา" โทโมะอุ้มแก้วแล้ววางลงในรถเข็นและเข็นไปคิดเงิน แก้วที่พยายามจะปีนลงจากรถเข็นแต่พอโทโมะกระชากรถเข็นก็เซล้มลงไปกองอยู่รถเข็นดังเดิม
@ Amour restaurant
"รับอะไรดีครับ" เสียงบริกรหนุ่มรูป(เกือบ)หล่อเดินมาแจกเมนูหลังจากที่แก้วโดนอุ้มลงมาจากรถเข็นด้วยอาการเหนื่อยสุดขีดแถมมีแผลฟกช้ำดำเขียวนิดหน่อยบริเวณต้นขาแต่โทโมะไม่รู้ ขอให้ไอ้บ้านี่อย่ารู้เหอะ มันไม่ได้อยู่ต้นขาเกือบเข่านี่ มันอยู่ใกล้ก.ก.น. ชิชิ 
"เหมือนเดิมครับ" บริกรพยักหน้ารับคำสั่งก่อนเดินออกไป แก้วที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกับร้านอาหารหรูก็ได้แต่นั่งนิ่งๆ
"ถ้าไม่แคร์ไม่แคร์ฉันก็มีคนอื่น รักของเธอของเธอถ้าไม่จำก็ลืม"
"ถ้าไม่แคร์ไม่แคร์ฉันก็มีคนอื่น รักของเธอของเธอถ้าไม่จำก็ลืม"
"ถ้าไม่แคร์ไม่แคร์ฉันก็มีคนอื่น รักของเธอของเธอถ้าไม่จำก็ลืม"
"นี่เธอรับซักทีสิมันรำคา่ญ" โทโมะที่เริ่มเบื่อเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นมาขัดเขาที่กำลังจะพูดกับแก้ว
"งั้นนายรับสิ" แก้วยื่นโทรศัพท์ไปให้โทโมะก่อนเขาจะสังเกตเห็นชื่อคนที่โทรเข้ามาคือ 'เควิน'
[แก้ว ! แก้วต้องช่วยฉันนะ] เสียงเควินที่ดีใจจนออกนอกหน้าทันทีที่แก้ว(กำมะลอ)รับโทรศัพท์
"ขอโทษนะที่ฉันไม่ใช่แก้ว" โทโมะกรอกเสียงหงุดหงิดเต็มประดาแต่แก้วที่กำลังจ้องเขม็งมาทางเขาหล่ะ
[แก ! แกมารับโทรศัพท์แก้วได้ยังไง]
"คิดเอาเองสิ ฉลาดนักนี่ปั่นหัวคนเก่งจะตายนะนาย" โทโมะทำเสียงยียวนและแก้วเพิ่มสายตาอำมหิตมาหาเขา
[แกทำอะไรแก้ว ! บอกแก้วมาคุยกับฉันเดี๋ยวนี้] เสียงเควินตะคอกเสียงดังจนแก้วที่นั่งอยู่อีกฝั่งได้ยินและสะดุ้ง
"พอดีแก้วหลับไปแล้วอ่ะนะ สงสัยจะหมดแรง ฮ้าวว~ แค่นี้นะฉันก็เหนื่อยเหมือนกัน" โทโมะพูดปดพร้อมกับกดตัดสายด้วยสีหน้าสะใจ แก้วเริ่มหมั่นไส้ผู้ชายที่แต่งเรื่องน่าเกลียดนี่จริงๆเลย เธอไปหมดแรงกับไอ้บ้าซิกค์แพ็คนี่เมื่อไหร่กันละเนี่ยยยย~ ไอ้บ้านี่ลามกชิบ
"นายนี่พูดจาน่าเกลียด ฉันไปหมดแรงกับนายเมื่อไหร่ยะ" แก้วทำหน้ามู่ใส่โทโมะก่อนตักอาหารเข้าปาก
"หึ ! คืนนี้ไง"
พรวดดด~
"อะแค่กๆ" แก้วที่ดื่มน้ำส้มอยู่ถึงกับพ่นน้ำส้มออกมาหมายจะให้โดนหน้าโทโมะแต่เขาดันหลบทัน ไอ้บ้านี่ชักลามปาม ใครมันอยากให้ฉันหมดแรงกะไอ้บ้านี่จริงมั้ย (เค้าอยากนะ -.- : เค้า)(เรื่องของเธอ : แก้ว) คืนนี้เธอคงต้องไปพึ่งห้องยัยเฟย์ไม่ได้ๆ เดี๋ยวยัยฟางมาหลอกหลอน เธอต้องหาที่หลบจากไอ้บ้านี่ให้ได้
"อะไรกันสำลักเลยหรอ" โทโมะยักคิ้วหนึ่งข้างก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่แก้ว
"นายไม่มีทางได้แอ้มฉันหรอก !" แก้วตะโกนใส่โทโมะหน้าแดงก่อนจะเกิดสงครามประสาท
"แก้วจ๋า ขอความเข้าจ้ะ" เสียงหวานๆของฟางดังขึ้นที่มือถือแก้ว แก้วฉวยมาอ่านก่อนจะพบข้อความบางอย่างจนทำให้ใบหน้าใสๆของเธอเริ่มมีเหงื่อเม็ดเล็กๆผุดออกมา
"อะไรหน่ะ" โทโมะเอื้อมมือหมายจะคว้าโทรศัพท์แต่แก้วกดลบอย่างรวดเร็วและเก็บลงกระเป๋ากระโปรง
"ไม่มีอะไรกินต่อเถอะ" แก้วฝืนยิ้มและพยายามทำเสียงให้ร่างเริงพร้อมตักนู่นตักนี่กินอย่าง(ฝืน)เอร็ดอร่อย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา