LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  49.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เธอหนีฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฮ้ายยย~ อิ่มจังเลย" แก้วลูบพร้อมตบท้องที่แน่นไปด้วยอาหารสุดหรู ภัตรคารหรูเชียวนะ ฟรีด้วยแหละ ไม่กินให้คุ้มได้ไง แม้ว่าเธอจะไม่มีอารมณ์กินยังไง เธอก็ต้องกินละนะ ก่อนที่คนที่พาเธอมากินจะเกิดสงสัยขึ้นมา
"อิ่มหน่ะแหละดี...จะได้มีแรงเยอะๆ โอ้ย!" แก้วหยิกแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามน่ากัดของโทโมะจนเขียว พูดส่อเจตนามาเลยนะเนี่ย เธอมีที่หนีแล้วแต่...ถ้าเขารู้ เธอคงจะถูกโกรธมากสินะ
"เป็นอะไรเนี่ย จู่ๆก็สลด ฉันล้อเล่น" โทโมะชูนิ้วก้อยแกว่งไปมาหน้าแก้ว เอาไงก็เอากัน เนียนๆไปก็แล้วกันนะ แก้วปัดมือโทโมะก่อนจะก้าวลงจากรถคันหรูและวิ่งไปในทิศทางที่โทโมะไม่คุ้นเคยและโทโมะตามแก้วไม่ทันจึงเกิดอาการเหงื่อตก เพราะ เขาหรือเปล่าเธอถึงต้องหนีไปแบบนี้ เขาพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทันเพราะแก้วดูเหมือนจะรู้จักทางเป็นอย่างดีทำให้เขาสับสน โทโมะวิ่งไปหยุดที่ทางขึ้นหอพักแต่นี่ไม่ใช่หอพักหญิงมันเป็นหอพักชาย !!! เขาเห็นหลังเธอวิ่งเข้าไปข้างใน เธอมาหาใครกันแน่ ???
"ขอโทษครับ เข้าไม่ได้นะครับ" พนักงานคุมหอกั้นโทโมะไม่ให้ตามแก้วเข้าไป ที่แก้วเข้าไปได้อาจจะเพราะเธอมาหาเขาบ่อยๆจนพนักงานที่นี่จำไดเ้และให้เธอเข้าไป แต่ความจริงใครจะเข้า-ออกได้ตามสบายแต่แก้วอ้อนวอนขอให้พนักงานหรือรุ่นพี่ที่เธอเคารพช่วยกันโทโมะให้ก่อนที่เขาจะรู้ว่าเธอมาหาใคร
ก๊อกๆ ๆ
"อ้าว ! มาแล้วหรอ" ชายผิวขาว จมูกโด่ง ใบหน้าหวานแต่มีเสน่ห์ยิ้มจนตาหยี มันเป็นยิ้มที่ทำให้ผู้หญิงละลายลงไปกับพื้นได้แต่ไม่ใช่ตอนนี้ แก้วผลักเขาเข้าไปในห้องพร้อมกับก้าวเข้าไปพร้อมกับล็อคห้องเพราะเธอเห็น...เห็นว่าใครบางคนกำลังวิ่งขึ้นบันไดมา เธออุตส่าห์ดักทางลิฟต์ไว้แต่เขาวิ่งขึ้นมาเร็วเกินไป
"หึ ! หนีจากหมอนั่นมาละสิ" เสียงนุ่มพร้อมกับปลายจมูกคลอเคลียอยู่ที่ซอกคอและแก้มของแก้ว จนเธอแทบจะอ้วกเพราะกลิ่นน้ำหอมกลิ่นฉุนที่เธอเกลียด เอวบางของเธอถูกพันธนาการไว้ด้วยมือหนาๆและรั้งเธอไปตามทางและไหล่บางถูกกดให้นั่งลงกับโซฟานุ่มๆ นี่เป็นห้องวีไอพีซึ่งไม่ต่างจากคอนโดฯหรูเลย
"นายต้องการอะไรกันแน่ เร็วๆเข้า" แก้วที่หวาดระแวงและกระวนกระวายกับหน้าประตู เธอไม่ต้องการให้เขาตามมา...ไม่เลย เธอก็ไม่อยากมาด้วยเช่นกันแต่เพราะสิ่งนั้นต่างหากทำให้เธอต้องหนีมา
"กลับมาเป็นเหมือนเดิมไง" ร่างสูงที่ยืนค้ำร่างเธอนั่งลงตรงแขนโซฟาก่อนจะลูบปลายคางเธอเบาๆพร้อมกับคลอเคลียอยู่บริเวณแก้มและซอกคอ
"เราไม่เคยเป็นอะไรกันด้วยซ้ำ ฉันออกไปแล้วนะ" แก้วผลักเขาออกก่อนจะลุกพรวดพราดออกจากโซฟา ตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่ดีแน่ๆ ถ้าเธอยังอยู่ต่อไปในห้องนี้ เธอคงจะโดนขย้ำและนั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ
"จะไปไหนกัน อยู่สนุกด้วยกันก่อนสิ" ร่างของแก้วถูกกระชากกลับไปที่โซฟาพร้อมกดไว้ใต้ร่างโดยมีร่างสูงคร่อมอยู่ และแขนและข้อมือของเธอถูกดติดลงกับโซฟา
"นายเกิดเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี่ย !!!" แก้วดิ้นสุดตัวแต่เธอกระดุกกระดิกอะไรไม่ได้เลย
"เธอ...ฉันคิดถึงเธอ" เขาก้มหน้าลงมาใกล้ๆใบหน้าของแก้วและพยายามจะแนบริมฝีปากแต่แก้วพยายามหลบและเม้มริมฝีปากโดยอัตโนมัติ
"ช่วยด้วย !!! อุ๊บ" แก้วตะโกนแหกปากจนทำให้ร่างที่คร่อมเธออยู่อารมณ์เสียและได้โอกาสปิดปากเธอ
@ นอกห้อง
โทโมะที่ฝ่าพนักงานคุมหอแต่พอเขาไปกดลิฟต์แล้วเท่าที่ดูแก้วคงจะดักเอาไว้โดยกดเอาไว้ทุกชั้นและวิ่งขึ้นบันไดแทน เพราะเขาเห็นหลังเธอ เธอวิ่งอย่างหวาดระแวงเข้าไปที่ห้องที่ชั้น 4 รู้สึกจะห้อง 413 ห้องใครกัน ?ตอนนี้เขาได้แค่นั่งรออยู่หน้าห้องและเขาก็มั่นใจด้วยว่าเธอเข้าไป ทำไมเธอต้องหนีเขาด้วย เธอกลัวอะไร
"ช่วยด้วย !!! อุ๊บ" เสียงแก้วดังออกมาจากในห้อง ยิ่งทำให้เขามั่นใจว่าแก้วอยู่ข้างในแต่เขาจะเข้าไปยังไงในเมื่อตอนนี้ไม่ว่าเขาหมุนลูกบิดยังไงมันก็ค้าง 
ปึ้งๆ ๆ 
"นี่คุณเปิดประตูเดี๋ยวนี้" โทโมะทุบประตูอย่างแรง+รัวจนมือของเขาแดงแต่ข้างในมีเสียงของแก้วดังอู้อี้ๆอยู่ เขาเป็นอะไรไป ทำไมต้องกระวนกระวายขนาดนี้ด้วย ยิ่งคิดโทโมะก็ยิ่งทุบประตูรัวขึ้น รัวขึ้นและรัวขึ้น
"อะไรเนี่ยคุณ" บุคคลข้างในเปิดประตูออกมาก่อนจะโดนกำปั้น(โดยบังเอิญ)เข้าที่หน้าเพราะออกมาไม่มีสัญญาณโทโมะที่ทุบรัวอยู่เขาจึงโดนไปเต็มๆ
"ฉันได้ยินเสียงแก้ว แกนัดแก้วมาใช่มั้ย" โทโมะกระชากคอเสื้อของบุคคลด้านหน้าอย่างเดือดจัดเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แก้วหนีเขามาเจอหมอนี่ ไอ้นี่มันสำคัญมากขนาดนี้เลยหรอ ? ขนาดที่หนีเขามาแบบไม่บอกกล่าว
"ไม่จริงหรอก ไม่มีแก้วเลย แกดูสิ" บุคคลปริศนาหลีกทางเล็กน้อยให้โทโมะได้สำรวจรอบห้อง
"อู้อี้ๆ" เสียงแว่วเบาๆดังมาจากในห้องน้ำทำให้โทโมะเดินเข้าไปและพยายามจะเปิดประตูแต่...
ปึ้ก !
"นอนไปสักพักไม่มีใครว่าหรอกว่ะ" โทโมะถูกตีบริเวณท้ายทอยก่อนจะสลบล้มลงไปกับพื้น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา