Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
งานวันรวมญาติ
บริเวณสนามลานกว้างหน้าบ้านไทยานนท์ถูกเนรมิตเป็นงานเลี้ยงอันหรูหรางานรวมญาติที่จัดขึ้นประจำทุกปีถูก
 
เนรมิตขึ้นด้วยฝีมือคุณหญิง นามาโกะ ไทยานนท์ คุณผู้หญิงของตระกูลไทยานนท์ งานนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อรวมญาติทั้ง
 
ของตระกูลไทยานนท์ทั้งหมดที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนนามสกุลหรือยังไม่เปลี่ยนก็ตามในที่นี้ก็รวมไปถึง ตระกูลจิระคุณ
 
และเศตสุวรรณ ด้วยที่เป็นตระกูลพี่น้องกันมานาน...
 
 
 
 
คืนนี้หาจะมองว่าใครเด่นก็คงจะไม่พ้นสามหนุ่มจากสามตระกูล โทโมะ-วิศว ไทยานนท์  ป๊อปปี้-ภาณุ  จิระคุณ
 
และ เขื่อน-ภัทรดนัย  เศตสุสวรรณ เพื่อนรักที่มีดีกรีความหล่อกระฉากใจไม่แพ้กัน
 
 
“พี่โมะ พี่ป๊อป พี่เขื่อน...”
 
 
เสียงใส่ดังมาจากร่างบางระหงในชุดสีน้ำเงิน เธอเรียกชายหนุ่มทั้งสามคนด้วยความดีใจ และด้วยเสียงเรียงเรียกที่
 
ดังพอควรญาติๆที่ยังเป็นหนุ่มเป็นสาวอยู่เลยพาลมองทั้งสามหนุ่มไปด้วย แต่มองได้แว๊บเดี๋ยวก๋ต้อมเบนสายตาไป
 
ที่สามสาวที่เดินเข้ามา
 
 
 
            คนกลางอยู่ในชุดราตรีสีเขียวตองอ่อนโชว์แขนเรียวเล็กที่ขาวเนียนผมสั้นสีดำถูกจัดแต่งให้เข้ากับชุดที่
 
เธอกำลังใส่อยู่ทำให้ใบหน้าเธอดูเด่นกว่าสองสาวที่เดินขนาบหลังจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จริญญา ศิริมงคง
 
สกุล หรือที่ใครก็เรียกว่า “แก้ว” ทนายความสาวของตระกูลศิริมงคงสกุล
 
 
           และที่ยืนเหลือมๆอยู่ด้านหลัง...ด้านซ้ายอยู่ในชุดสีฟ้าฟู่ฟ่องแต่แอบเซกซี่เล็กๆตรงที่มันสั้นเหนือเข่าขึ้
 
นมาโชว์ปลีขาที่สวยหาที่ติไม่ได้ผมฟู่ๆของเธอถูกรวบขึ้นมาม้วนเป็นทรงเก๋ไก๋แต่ปล่อยออกมานิดนึ่งเป็นรากไทร
 
เล็กทำให้หน้าที่ว่าหวานแล้วหวานไปอีกจะใครสะอีกถ้าไม่ใช่สาวนักออกแบบ...ฟาง
 
 
            คนสุดท้ายอยู่ในชุดเดรสเรียบแนบเนื้อผมดำสลวยถูกดัดเป็นลอนใหญ่ถูกปล่อยลงมาเคลียไหล่ดวงตา
 
กลมโตสดใสที่ไม่ว่ามองไปที่ใครคนนั้นก็เป็นต้องหลงไหล เฟย์...
 
 
 
 
“โอ้...นึกว่าเสียงใครเธอเองหรอกเหรอ”
 
 
หญิงสาวชุดเขียวตองเอ่ยทักผู้ที่ยืนอยู่ก่อนด้วยน้ำเสียงราบเรียบ
 
 
พิมประภาคู่แข่งของเธอตั้งแต่สมัยยังอยู่มหาลัยแล้ว แต่เธอก็ไม่ได้สนใจไม่ว่าพิมจะแข่งกับเธอยังไงคนที่ชนะ
 
เสมอก็คือเธอ ตอนที่อยู่มหาลัยด้วยกันแก้วเป็นดรัมเมเยอร์ไม้หนึ่งของคณะมา6ปีรวดในขณะที่พิมก็เป็นได้แค่ไม้
 
รองเท่านั้น!! จากนันก็เบนสายตาไม่มองหนุ่มๆอีกสามคนที่เหลือพวกเค้าเป็นรุ่นพี่เธอ1ปีคนหนึ่งเป็นหมอ คนหนึ่ง
 
เป็นวิศวะ ส่วยคนสุดท้ายเป็นนายแบบที่กำลังมาแรงเลยที่เดียวเมื่อเห็นหน้าคุณหมอรูปหล่อหญิงสาวก็เบนสายตา
 
หนีทันทีไม่ใช่ว่าไม่ถูกกันหรอกนะก็แค่ไม่ชอบขี้หน้าเฉยๆ
 
 
“ชิส์”
 
 
เสียงจิ๊ปากหลุดออกมาจากปากเรียวที่ถูกเคลือบด้วนลิปต์สีพีช
 
 
“ว่าไงครับน้องแก้ว”
 
 
ชายหนุ่มเดินเข้ามาทักหญิงสาวอย่างกวนประสาทแต่ว่าเค้ามีกันสามคนเมื่อคนหนึ่งเดินมาอีกสองคนที่เหลือก็เดิน
 
ตามมาด้วย หญิงสาวไม่ได้สนใจคำพูดกวนประสาทของคนตรงหน้านักแต่หันไปมองเพื่อนที่ชื่อฟางมากกว่าซึ่ง
 
หน้าตาตอนนี้เหมือนยากไปจากที่ตรงนี้เหลือเกิน...เพราะอะไรหน่ะเหรอก็เพราะพี่ป๊อปวิศวะหน้าตาดีคนนั้นเคย
 
เป็นแฟนเก่าฟางมาก่อนหน่ะสิแต่หญิงสาวก็ไม่ทราบสาเหตุที่แนนอนนักหรอกว่าทำไมสองคนนี้ถึงเลิกกันทั้ๆที่ก็รัก
 
กันดี
 
 
“เราไปกันเธอแก้ว”
 
 
ฟางเอ่ยบอกหญิงสาวเบาๆ
 
 
“เจอกันยังไม่ทันทักทายเลยจะรีบไปไหนหล่ะครับน้องฟาง”
 
 
เขื่อนทักทายฟาง
 
 
“นี่ๆถ้าเค้าอยากทักก็คงทักไปนานแล้วแหละ...แต่นี้ไม่อยากทักไงชิส์ๆ”
 
“ทำไมฉันก็ไม่ได้ทักเธอนิยัยหัวหอม”
 
 
“ใครอนุญาติให้พี่เรียกชื่อนี้ไม่ทราบห๊ะ”
 
 
“ก็ชื่อนี้พี่เป็นคนตั้ง้าจะเรียกก็คงไม่ผิดมั๋งครับหัวหอม...”
 
 
เมื่อได้ยินดังนั้นเฟย์ก็รีบเดินก้าวหนีไปทันที สองคนนี้มีอะไรกันรึเปล่าเหมือนว่ามีอะไรแต่ต่างคนก็ต่างไม่ยอม
 
พูด...
 
 
“แก้วกับฟางขอตัวนะคะพี่ป๊อป พี่โมะ”
 
 
ชื่อสุดท้ายเธอไม่ค่อยอยากจะเอ่ยนักหรอกนะผู้ชายอะไรหยิ่งชะมัด...
 
 
ค่ำคืนเลี้ยงรุ่นถูกจบด้วยการเดินไปคนละทิศละทางไม่มีอะไรไปมากกว่าการเจรจาครั้งนั้น
 
+
 
+
 
+
 
“โอ้ย...ปวดหัวไม่เอาฉันไม่หมั้นหรอกนะ”
 
 
“แล้วแกจะทำยังไงห๊ะ”
 
 
“ฉันต้องหาคนที่ดีพร้อมมาเป็นแฟนฉันก่อน”
 
หญิงสาวร้องโอ้ยโอยเมื่อตอนเช้าของวันแม่ของเธอบอกว่าเธอต้องหมั้ยกับกวิน ชายหนุ่มรุ่นพี่ที่เพรียบพร้อมไปทั้ง
 
ฐานะ การเรียน และหน้าตาดีไปสะเธอไม่รู้ว่าจะไปหาใครที่ดีกว่ามาเป็นแฟนเพื่อยื้อการหมั้นที่เธอไม่อยากหมั้น
 
 
ครั้งนี้
 
“เฟย์ว่าก็คนที่แก้วเคยคบมาก็ได้ไง”
 
 
“โธ่เฟย์ก็รู้ว่าแต่ละคนมีใครที่ดีเท่าพี่กวินได้หล่ะถ้าจะหาแฟนสักคนไปยืนยันก็ต้องหาที่ดีกว่าพี่กวินซิไม่งั้นฉันก็
 
ต้องโดนจับหมั้นอยู่ดี”
 
 
“ถ้างั้นฟางว่าคงยากแหละ พี่กวินดีปานนั้น”
 
 
“แต่ฉันต้องหาให้ได้”
 
 
“เป็นกำลังใจให้แล้วกันจ๊าเหลือเวลาอีกไม่นาน”
 
 
“อืมๆงั้นฉันไปทำงานก่อนนะพอดีนัดลูกความไว้”
 
 
“อะจ่ะโชคดี”
 
 
รำล่าเพื่อนทั้งสองแล้วขับรถออกไป
 
 
+
 
+
 
+
 
แต่ก่อนที่เธอจะไปพบลูกความต้องแวะไปโรงพยาบาลซะก่อนไปเอายาให้แม่นมที่บ้าน สายตาคู่งามมองไปเห็น
 
ผู้ชายคนหนึ่งสวมชุดกาว์นสีขาวสะอาดกำลังเดินออกมาจากห้องผ่าตัดด้วยความเหนื่อยอ่อนแต่ยังไงเค้าก็ยังคง
 
ความสง่างามไว้ได้อย่างครบถ้วนแม่ว่าจะผ่านเคสผ่าตัดมาหยกๆ...พี่โมะ นี่แหละผู้ชายที่จะดีเท่าพี่กวิน หล่อ รวย
 
การงานมั่นคง เธอรวบรวมความกล้าเดินตามชายหนุ่มเข้าไปในห้องทำงาน
 
 
“พี่โมะ...ขอคุยอะไรด้วยหน่อยได้ไหม”
 
 
ชายหนุ่มออกจะงงกับการทักทายของหญิงสาวเธอกับเค้าไม่เคยทักกันแม้แต่ครั้งเดียวเพราะออกจะไม่ชอบหน้า
 
กันเธอไม่ชอบที่เค้าหยิ่ง เค้าก็เช่นกันไม่ชอบที่เธอหยิ่ง...
 
 
“ครับ”
 
คำตอบสั้นๆทำให้หญิงสาวยิ่งคิดว่าคนอะไรทำไมหยิ่งอย่างนี้
 
“พี่มาเป็นแฟนแก้วได้ไหม”
 
ออกปากขอความช่วยเหลือไป
 
“งั้นเหรอ...ได้สิ”
 
ตอบตกลงง่ายดายจนเกินไปหญิงสาวเองก็ยังแปลกใจ
 
+
 
+
 
+
 
ผับแห่งหนึ่ง
 
“เฮ้ย!!ไอ้โมะเอาจริงเหรอว่ะ”
 
 “เออสิว่ะ หยิ่งดีนักจะลองดูทำเป็นมาขอเป็นแฟนจะทำให้หลงรักข้าไปเลย”
 
 
พูดจบแล้วประกบปากกับหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆนี่เหรอหมอสุดหล่อที่ใครๆว่าดีหนักหนาตกกลางคืนก็เป็นคาสโนวา
ดีๆนั้นเอง
 
“ว่าแต่คืนนี้ตกลงจะไปกับน้องนไหนว่ะเลือกมาเร็วฉันกับไอ้ป๊อปจะได้เลือกมั่ง”
 
ให้โอกาสหมอหนุ่มได้เลือกก่อนทั้งสามคนมักจะมาเที่ยวผับแห่งนี้ด้วยกันและเมื่อถึงตอนกลับก็จะหิ้วสาวๆกลับไป
 
ด้วย
 
 
“เอาเนี่ยแหละน้องคนนี้และ”
 
บอกไปก็จับไปที่หน้าอกอวบของหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้าง
 
 
“เอองั้นฉันคนนี้แล้วกัน ตกลงแกจะเป็นแฟนยัยนั้นจริงเหรอวะ”
 
 
“เออสิว่ะ มันก็แค่เกมเท่านั้นแหละหึ”
 
“แต่ฉันว่าแกไม่ควรไปเสี่ยงกับน้องเค้านะ เธอสวยไม่หยอกที่เดียว”
 
เสียงนี้ดังออกมาจากปากของป๊อปปี้ที่นั่งนิ่งเงียบมานาน
 
“แต่ฉันก็หล่อ”
 
เมื่อความหยิ่งทะนงตัวมีมากกว่าทำให้เกมนี้เริ่มต้นขึ้น!!
 
+
 
+
 
+
 
 
“แก้ว แกไปขอพี่เค้าจริงอ่า”
 
 
เฟย์พูดเหมือนไม่เชื่อ
 
“อืม และพี่เค้าก็ตกลงแล้วด้วย”
 
“เอาแน่เหรอแก้ว”
 
ฟางถาม
 
“ก็ต้องแน่เพราะในสายตาฉันถ้าจะหาคนที่จะเทียบพี่กวินได้ก็พี่โมะนี้แหละ”
 
“แล้วถ้าพี่เค้าทำให้แกรักเค้าขึ้นมาหล่ะ”
 
ฟางถามเพราะกลัวใจหญฺงสาวเพราถึงพี่โมะที่ใครๆเรียกจะดูดีทุกอย่างแต่มีอย่างหนึ่งที่ใครๆต่างก็รู้พี่เค้าเป็นเสือผู้
 
หญิงที่เดียว ผู้หญิงคนไหนที่ว่าแน่ก็ยังมาสยบแทบเท้าพี่เค้าทุกรายแล้วเพื่อนสาวของเธอจะรอดไหม
 
 
“ถ้าเค้าคิดที่จะเคลมฉัน ก็ก็จะทำให้เค้ารักฉันจนโงหัวไม่ขึ้นเหมือนกัน”
 
“เฮ้ย!!แก้วจากที่ไปขอให้เค้าเป็นแฟนช่วยกลายเป็นเล่นเกมกันไปแล้วเหรอไง”
 
“ฉันไม่รู้ถ้าพี่เค้าไม่เริ่มฉันก็จะไม่เริ่ม”
 
+
 
+
 
+
 
เมื่อสองฝ่ายเริ่มคิดเกมนี้ขึ้นมาทาทายความสามารถของกันและกันเมื่อฝ่ายหนึ่งท้ามีหรืออีกฝ่ายจะไม่รับขอเสนอ
 
การขอความช่วยเหลือจากชายหนุ่มครั้งนี้คงจะไม่ธรรมดาซะแล้วสินะเมื่อเกมเริ่มขึ้นแน่นอนตอนจบย่อมต้องมีคน
 
แพ้และคนชนะเป็นแน่ แต่ถ้าเกมนี้มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องตอนจบอาจจะเจ็บด้วยกันทั้งคู่ก็เป็นได้แล้วบทสรุป
 
ของเกมนี้จะเป็นเช่นใคร เธอหรืเขา ใครจะชนะแล้วใครจะเป็นคนที่เจ็บที่สุดกันแน่?? คำตอบจะยังไม่ปรากฏเพราะ
 
นี่เป็นเพียงแค่บทเริ่มต้นเท่านั้น...
 
 
 
 
 
 
 
 
...........................................................................................................................................................................
 
 
อัพตอนแรกแล้วนะคะถ้ายังมีใครสนใจก็อ่านแล้วก็เม้นๆกันหน่อยไรเตอรืจะได้อัพต่อไงคะ
 
 
อยากอ่านไรเตอร์ก็อยากอัพ
 
 
แต่ถ้าอยากอ่านแต่ไม่เม้น ไรเตอร์อัพแต่ไม่มีแรงเช่นกันคะเพราะฉะนั้น
 
 
อยากอ่านก็เม้นๆหน่อยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา