Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.34K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หญิงสาวยกมือไหว้นามาโกะแล้วเดินนำออกไปก่อน เค้าคิดว่าเธอคือตัวถ่วงรึไงมันน่านักนะถ้าไม่มีแม่ของเค้าอยู่
 
ด้วยเธอส่อยเค้าร่วงไปแล้ว
 
 
“รีบจังนะครับ”
 
 
น้ำเสียงยียวนกวนประสาทนั่นดังไล่หลังมาติดๆ
 
 
“แก้วมีงานต้องทำกลับเองก็ได้ ไม่ต้องพึ่งพี่หรอก”
 
“ได้ไงหล่ะครับ”
 
 
 
ฟอด~
 
โอบเอวบางแล้วพูด พร้อมกับกดจมูกบนแก้ม หญิงสาวแทบจะผละหน้าออกมาแต่ว่าความไวยังคงช้ากว่าชาย
 
หนุ่มอยู่มากนัก
 
 
“อย่ามาทำรุมร่ามตรงนี้”
 
“ก็ทำกับเมียไม่ได้เหรอ”
 
“ใครเมียพี่!!”
 
“สงสัยจะลืมขึ้นห้องกันเดียวนี้เลยไหมหืม...”
 
“ลามก!!งานจบแล้วเราก็สิ้นสุดกันสักทีแล้วกัน”
 
“ทุกฝ่ายถอนหมั้นแล้วก็จริง แต่หลังจากนี้ถ้าแม่น้องแก้วไม่เห็นพี่ไปที่บ้านมีหวังพี่น้องแก้วได้หมั้นกับกวินอีก
 
แน่นอน”
 
“พี่อย่ามาขู่”
 
“เปล่าพี่ไม่เคยขู่ใคร ถ้าเกมที่เราเล่นยังไม่ได้คนแพ้คนชนะพี่ก็ไม่มีวันเลิกเล่น”
 
 
นี้หล่ะตรงตามสุภาษิตแป๊ะเลย ถ้าขึ้นหลังเสือแล้วลงไปง่ายๆก็คงมีคนลงไปกันมากแล้ว ถึงลงไปได้ก็มีแต่จะโดน
 
เสือขย่ำตายแน่ๆ คราวนี้เป็นไงเป็นกันยังไงเธอก็ไม่ได้รักเค้าอยู่แล้วก็เล่นๆไปจะเป็นไรไป
 
 
“วันนี้แก้วมีงาน ฝากเอาไว้ก่อนนะ”
 
“เมื่อไหร่จะมาเอาคืนหล่ะครับ คืนนี้เลยไหมพี่ไปหาถึงที่เลยเอาไหม”
 
“จริงเหรอคะแน่นะว่าพร้อมมา”
 
 
หญิงสาวยิ้มยั่วพอให้ชายหนุ่มเกิดอารมณ์ ดันให้ร่างสูงใหญ่ยืนชิดกับรถคันงามของเค้าเองลูบไล้ตั้งแต่ข้างล่างลาม
 
ขึ้นมาช่วงอกแข็งแกร่ง
 
 
“พี่ชนะแก้วไม่ได้หรอก”
 
 
 
 
ขวับ~
 
“อุปส์...”
 
 
คิดว่าจะหลบออกมาจากวงแขนนั้นทันแต่มันผิดคาด เธอถูกเค้าโอบไปเต็มๆกอดแน่นจนอกนุ่มเบียดเสียดอยู่กับ
 
อกกว้าง เปิดประตูแล้วยัดเธอลงไปในรถ แทนที่รถจะเลี้ยวไปยังโรงพยาบาลกลับเลี้ยวเข้าคอนโดชายหนุ่มไป ยัด
 
ให้หญิงสาวอยู่ในห้องแล้วล๊อกประตูขังไว้ส่วนเค้าก็ตรงไปโรงพยาบาลทันทีแค่นี้ก็เสียเวลามากมากแล้ว
 
 
“หึ้ย!!เอะอะก็ขังๆบ้าเหรอไงแก้วก็มีงานนะ”
 
 
 
 
ทำอะไรไม่ได้ก็บ่นใหญ่ วันนี้หญิงสาวต้องไปหาเฟย์เพื่อนที่จะคุยกันเรื่องฟางเพราะไปนอกตั้งนานแล้วป่านนี้ยัง
 
ไม่ยอมกลับมา สงสัยเธอจะต้องไปตามเอง แล้วไหนลูกความที่นัดไว้พรุ่งนี้เธอต้องขึ้นศาลอีกงานเธอเยอะแยะจน
 
ล้นมือไม่พอต้องมารบกับชายหนุ่มอีก ถ้าคืนนี้เธอยังอยู่ที่นี้มีหวังไม่รอดแน่ หญิงสาวเริ่มเดินหาช่องทางที่จะออก
 
 
“ปีนหน้าต่างโรยตัวลงไปเลยไหมเนี่ย!!”
 
 
หาอยู่ตั้งนานไม่รู้ว่าจะออกไปได้ยังไง กระแทกก้นงามลงบนโซฟาดวงตาเรียวสวยก็เหลือบไปเห็น นามบัตรของ
 
โรงแรม
 
 
“พี่ขังแก้วได้แก้วก็ออกไปได้ ไม่เห็นจะยาก”
 
 
กดเบอร์โทรไปยังพนักงานของคอนโด
 
 
“ฮัลโหล พอดีฉันติกอยู่ที่ห้องหน่ะคะช่วยเอากุญแจมาไขทีนะคะ”
 
 
ประโยคเดียวสั้นงายได้ใจความ เพียงแค่5นาทีเท่านั้นประตูห้องที่ถูกล๊อกจากข้างนอกก็เปิดออก หญิงสาวยิ้มร่า
 
ทันที
 
 
“ขอบคุณนะคะ”
 
“ไม่เป็นไรครับ”
 
 
ขอบคุณพนักงานเสร็จก็ก้าวกลับเข้ามาในห้องก่อนอีกครั้งมองไปยังหนังสือมากมายที่อยู่ในชั้นวางหนังสือหลาย
 
ชั้น
 
 
“ขังแก้วงั้นเหรอหึ...”
 
 
หยิบมือถือขึ้นมาอีกครั้ง
 
 
“คะ ที่นั้นมูลนิธิเด็กกำพร้าใช่ไหมคะ”
 
(คะ มูลนิธิเด็กกำพร้าไม่ทราบว่าจะติดต่อเรื่องอะไรคะ)
 
“บริจากหนังสือให้เด็กๆหน่ะคะ”
 
(อ๋อคะ...จะกรุณาบริจากกี่เล่มดีคะ)
 
“ตอนนี้ยังไม่ทราบจำนวนหน่ะคะ แต่เดี๋ยวเย็นๆจะนำไปส่งให้ที่มูลนิธินะคะ”
 
(ได้คะ บริจากในนามใครดีคะ)
 
“นายแพทย์วิศว ไทยานนท์คะ”
 
(ขอบคุณมากเลยนะคะ)
 
“คะไม่เป็นไรคะ”
 
 
วางสายไปแล้วยิ้มกริ่ม คราวนี้หล่ะมีเยอะนักก้บริจากไปซะบ้างห้องจะได้เบาๆให้ได้รู้ซะบ้างว่ากำลังเล่นกับใคร
 
โทรไปบอกคนงานที่บ้านให้มาขนหนังสือออกไปส่งที่มูลนิธิ
 
 
“คราวนี้ก็เหลือแต่ห้องโล่งๆ คอนโดหรูๆห้องนี้คงหลายล้านอยู่พอตัวแก้วจะขายสักแสนหนึ่งก็คงดีเนอะคนคง
 
แย่งซื้อกันใหญ่โตเลย”
 
 
คิดได้ก็ลงไปชั้นล่างเพื่อประกาศขายคอนโดหรู ทั้งๆที่เจ้าของยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ากำลังจะไม่มีที่ซุกหัว
 
 
“ทางเราอณุญาติไม่ได้หรอกคะเพราะคุณไม่ใช่เจ้าของ”
 
“ฉันมาสิทธิเพราะว่าเจ้าของห้องเซนออณุญาติให้ฉันเป็นคนจัดการสิ่งของของเค้าทุกอย่างได้คุณมีสิทธิอะไรมา
 
ไม่อณุญาติคะ”
 
 
 
หญิงสาวโชว์กระดาษแผ่นบางที่มีตราครุษอยู่ตรงกึ่งกลางหน้า อย่าถามว่าเธอไปได้มาได้อย่างไรอย่าลืมว่าเธอเป็น
 
ทนายเรื่องกฎหมายเธอไม่เป็นสองรองใครแน่ๆ และแล้วลายเซนที่ของชายหนุ่มที่ไม่รู้ว่าเอไปเอามันมาจากไหนก็
 
ทำให้เธอขายห้องนั่นไปจนได้
 
 
“โธ่ๆนี้จนขนาดต้องขายห้องทิ้งเลยเหรอเนี่ย”
 
 
คู่ปรับตลอกการของเธอปรากฏตัวขึ้น เมื่อเห็นหญิงสาวก็อดไม่ได้ที่เดินเข้ามาแขวะ
 
 
“ถ้าอย่างฉันจนอย่างเธอก็เตรียกินแกลบไปได้เลย”
 
 
เมื่อโดนสวนไปขนาดนั้นมีหรือที่พิมจะทนได้ กระทืบรองเท้าส้นสูงเสียงดังจนคนหันมามอง
 
 
“อี๋นังแก้ว ...อีนังเรยาดอกสีทอง”
 
 
 
 
พิมหันหน้าไปทางพนักงานที่ยืนอยู่ในเคาน์เตอร์แล้วสบถคำพูดสมัยพ่อขุนรามคำแหงออกมาโดยที่ไม่ให้หญิง
 
สาวได้ยิน แต่พนักงานที่ได้ยินอยู๔ถึงกับตาโต
 
 
“คุณคุณพูดจาไม่สุภาพเลยนะสวยซะเปล่า”
 
“นิททาหลับหลังนี้ถนักจังเลยนะคะ อยากเข้าไปนอนในคุกใช่ไหมห๊ะ”
 
“ทำไมเธอจะเอาฉันเข้าคุกรึไงห๊ะ ถ้าทำได้กฌทำฉันก็อยากจะรู้ว่าฉันจะเข้าไปในข้อหาอะไร”
 
 
คำพูดดูถูกเหยียดหยามพูดออกมาเสียนงดังฟังชัก คนรอบนอกได้แต่ยืนมองด้วยอาการตกตะลึงในคำพูด ผู้หญิง
 
คนหนึ่งกำลังเล่นสงครามน้ำลายอยู่ ในขณะเดียวกันผู้หญิงอีกหนึ่งคนกำลังใช้ความคิดเล่นสงครามประสาท
 
กลับไป พิมเธอคงไม่รู้ว่ากำลังเล่นกับใคร
 
 
 
“คุณคะโทรแจ้งตำรวจมาที่นี้ด่วนคะ”
 
ไม่ทราบว่าให้แจ้งมาทำไมคะ”
 
“หน้าที่ของพนักงานมีแค่ทำตาม ไม่ใช่มาซักไซร้นะคะ”
 
 
คำพูดที่นิ่มนวลเป็นดังคมมีดทำให้พนักงานสาวต้องรีบโทรตามตำรวจมาที่นี้
 
 
“จะแจ้งมาจับฉันข้อหาอะไรไม่ทราบห๊ะ”
 
 
รอไม่นานหรอกพอตำรวจมาเธอก็จะได้รู้ไง ที่นี้ทำให้เก่งเหมือนปากพูดนะว่าไม่กลัว
 
 
สายตาหลายร้อยคู่ยังคงจับตามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยควงามอยากรู้อยากเห็นว่าพิมจะโดนจับได้อย่างไรในเมื่อ
 
เธอยังไม่ได้ทำอะไรหญิงสาวเลยแม้แต่ปลายเล็บ ไม่นานนักนายตำรวจก็เดินเข้ามา
 
 
“มีปัญหาอะไรกันเหรอครับ”
 
“ฉันจะแจ้งคงามกับผู้หญิงคนนี้ข้อหาหมิ่นประมาท”
 
“เรื่องราวเป็นยังไงกันครับ”
 
“ฉันไม่ได้ทำอะไรสักหน่อยนะคะคุณตำรวจยังไม่ได้ทำอะไรเลย”
 
“ด่าฉันว่าดอกสีทองนี้ยังมาบอกว่าไม่ได้ด่าเหรอ”
 
“เรื่องเล็กนิดเดียวเองนะครับคุณ ไม่น่าจะต้องถึงตำรวจเลย”
 
 
หญิงสาวแทบจะกระโดดฆ่านายตำรวจคนนั้น
 
 
“  คุณตำรวจคะ เธอคนนั้นด่าดิฉันว่าดอกลับหลัง ซึ้งศาลฎีกาเคยพิพากษาออกมาแล้วว่าการด่าลับหลังว่าดอก ศาล
 
ว่า...ดอกเจตนาคือดอกทองซึ่งหมายความว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี มักมากในกามารมณ์ สำส่อน นอนกับผู้ชายไม่เลือก
 
หน้า ฉันเป็นคนถูกโดนด่าคุณค่าจะลดลง จะถูกผู้อื่นดูหมิ่นเกลียดชัง เพราะฉะนั้นนี้ศาลจึงถือเป็นการหมิ่น
 
ประมาท แม้ว่าเป็นการด่าลับหลังมีบุคคลที่สามได้ยินคือคุณพนักงานคนนั้น นับว่าผิดฐานหมิ่นประมาทมีโทษ
 
ปรับไม่เกิน2หมื่น ติดคุกไม่เกิน1ปี ส่วนคุณตำรวจคิดว่าเรื่องนี้ไม่สมควรตามคุณตำรวจมา ดิฉันขอบอกไว้ก่อนว่า
 
คุณตำรวจทำผิดในฐานละเลยการปฏิบัติหน้าที่ในเวลาราชการ รึถ้าจะไม่รับแจ้งความ อยากให้เรื่องเล็กกลายไป
 
เป็นเรื่องใหญ่เราไปเจอกันในศาลได้นะคะ”
 
 
 
หญิงสาวร่ายยาวจนคนที่ฟังอยู่อึ้งแค่คำว่าดอกคำเดียวสสามารถทำให้คนติดคุกได้เลยเหรอเนี่ย...ที่นี้เวลาจะด่าใคร
 
ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีๆซะก่อนจะพูด หญิงสาวก็รู้ว่าเรื่องพวกนี้ที่จริงจะไม่ทำอะไรก็ได้แต่เห็นท่าทางกวนๆ
 
ของพิมแล้วก็อดไม่ได้ที่จะทำ
 
 
“คุณเป็นใครทำไมถึงทราบเรื่องพวกนี้ได้ แล้วรู้ได้ยังไงว่ามีกฏแบบนี้ออกมา”
 
“ฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดานี่หล่ะคะแต่มีอาชีพเป็นทนายความในสำนักการทนายแห่งชาติก็เท่านั้นเอง คุณตำรวจไม่
 
เชื่อก็ตามฉันไปที่ทำงานก็ได้นะคะ”
 
“คะครับงั้นคุณต้องการยังไงครับ”
 
“ปรับ2หมื่น แต่ว่าจำคุกแค่1อาทิตย์ก็พอคะ”
 
“โอเคได้ครับ”
 
“กรี๊ดดดดดดดดยัยแก้ว!!”
 
“เธอไม่กลัวไม่ใช่เหรอ หึงั้นฉันไปก่อนนะคะคุณตำรวจเมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยกรุณาโทรมาแจ้งฉันด้วยคะนี่
 
นามบัตร”
 
 
 
หญิงสาวพูดจบก็เดินออกไปเลยทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง แค่นี้เธอก็สะใจอย่างบอกไม่ถูก เธฮอยู่ของเธอดีก็ชอบมา
 
ยุ่งให้เจออย่างนี้ซะบ้างจะได้เข็ดหลาบ วันนี้เธอสร้างวีรกรรมไว้มากมายจริงๆทั้งบริจากหนังสือ ขายห้องชาย
 
หนุ่ม จับพิมเข้าตาราง...
 
 
“ฮัลโหล ยัยเฟย์เหรอฉันไปหาที่ร้านนะ”
 
(มาเลยฉันกำลังมือสังหารอยู่ )
 
“ทำไมหล่ะ”
 
(พอดีว่าลูกจ้างจำเป็นของฉันดื้อไล่เท่าไหร่ก็ไม่กลับบ้าน)
 
“อืมๆเดี๋ยวเจอกัน”
 
 
วางสายแล้วขับรถมุ่งหน้าไปยังร้านอาหารของเฟย์
 
 
 
 
.................................................................................................................................
 
 
ขอโทษอีกครั้งคะที่หายไปนาน วันนี้มาเลยอัพยาวเลยคะ มันกร่อยมันไม่สนุกยังไงก็อย่าว่านะคะพอดีว่าข้อสอบ
 
 
ทำพิษชั่วคราวคะแฮ่ๆ^^มีใครอยากรู้ไหมว่าถ้าป๊ารู้ป๊าจะทำยังไงกับม๊า แล้วอยากรู้ไหมว่าม๊าจะสู้ป๊าได้รึเปล่า??(ขอโทาคะที่ลงซ้ำเนตมันเอ๋ออ่าไรเตอร์เลยมาตัดให้กลายเป็นสองตอนเนอะไม่งงใช่ไหมคะแฮ่ๆ)
 
 
อยากอ่านต่ออีกก็เม้นๆโหวดๆนะคะแล้วจะมาอัพต่อคะ
 
 
รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา