Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้แบบว่าลงตอนรับวาเลนไทม์
การเบรกที่กระทั้นทำให้หญิงสาวไม่ทันได้ตั้งตัวเลยกระแทกไปกับคอนโทรนรถที่อยู่
 
ด้านหน้า คนบ้านึกจะเบรกก็เบรกไม่บอกให้ตั้งตัวก่อนถ้าหัวเธอเป็นอะไรไปหล่ะก็
 
 
“พี่เป็นบ้าอะไรเนี่ยห๊ะ”
 
 
หญิงสาวแหวใส่ทันทีที่เงยหน้าขึ้นมาจากคอนโทรนรถได้สำเร็จ
 
 
“ไปคุยอะไรกับไอ้บ้านั้นมา”
 
“คุยอะไรแล้วทำไมแก้วจะต้องบอกพี่”
 
“บอกว่าให้บอกก็บอกมาซิ อย่าทำให้อารมณ์เสีย”
 
 
ไม่รู้ว่าไปได้เชื้อบ้ามาจากไหนอากาศก็ไม่ร้อน ยังไม่พอแถมยังมาพาลใส่เธออีก จากที่อารมณ์
 
ดีๆอยู่จะพาทำให้อารมณ์เธอเสียไปด้วย
 
 
“ก็คุยกันปกติพี่หึงรึไง”
 
 
คำถามจี้จุดทำให้ชายหนุ่มสะอึกไปบ้าง แต่ก็ไม่นานนัก
 
 
“ถ้าพี่หึงน้องแก้วพี่ก็คงจะหึงผู้หญิงทุกคนที่เป็นของพี่ เป็นผู้หญิงของพี่แล้วอย่าได้คิดไปยุ่ง
 
กับคนอื่น”
 
“อย่าเอาแก้วไปเปรียบกับผู้หญิงในสต๊อกของพี่เพราะแก้วไม่ใช่”
 
“แน่ใจเหรอว่าไม่ใช่มาลองพิสูจน์กันดูไหม”
 
 
ลายตาหื่นๆที่ส่งมาทำให้หญิงสาวรู้สึกขยายอย่างบอกไม่ถูกเธอคิดผิดมหันต์ที่เข้าไปยุ่งกับ
 
ชีวิตเค้า
 
 
“ไปส่งแก้วที่บ้านแล้วพี่ก็ไปทำงานอย่ามาทำบ้ากามแถวนี้”
 
“ถ้าพี่เปลี่ยนใจไม่ไปที่บ้านหล่ะน้องแก้วจะว่าอะไรไหม”
 
 
หญิงสาวกำลังจะตอบสวนไปแต่ชายหนุ่มก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาคุยซะก่อน
 
 
“ครับคุณแม่”
 
“แม่พี่โทรมาบอกว่าเย็นนี้เชิญน้องแก้วที่บ้านด้วยนะครับ”
 
“แล้วทำไมแก้วต้องไปด้วย”
 
 
หญิงสาวออกอาการดื้อรั้นไม่เลิก ให้ได้รู้ซะบ้างว่าไม่ใช่เค้าจะเอาแต่ใจได้ฝ่ายเดียวเธอก็ก็เอา
 
แต่ใจได้เหมือนกัน ชายหนุ่มเหมือนจะไม่ฟังคำพูดขับรถมุ่งหน้าตรงไปยังบ้านตัวเองทันที
 
ระหว่างที่ขับรถมาถึงตัวบ้านก็สวนกับรถของแม่ตัวเองชายหนุ่มรีบเดกระจกแล้วปี๊บแตรทันที
 
 
“แม่จะไปไหนครับ”
 
 
ตะโกนถามออกมา ฟากทางเบาะหลังของรถอีกคันก็เปิดกระจกออก
 
 
“แม่มีงานด่วนลูกทานไปกับหนูแก้วแล้วกันนะ”
 
 
พูดได้ประโยคเดียวรถก็แล่นออกไปเลย สรุปแล้วหญิงสาวต้องอยู่ทานข้าวทั้งที่เมื่อไม่นานพึง
 
จะกินมาเนี่ยนะ
 
 
“ไปส่งแก้วกลับบ้านเดี๋ยวนี้”
 
“ไหนๆมาแล้วก็อยู่ทานกับพี่ก่อนจะเป็นไรไปครับ”
 
 
รถจอดสนิทอยู่หน้าตัวบ้านก่อนจะเปิดประตูแล้วลากหญิงสาวลงมาด้วย
 
 
“ไม่!!แก้วจะกลับบ้านพี่อยากกินก็กินไปคนเดียว”
 
“ถ้าของที่พี่จะกินไม่ใช่ข้าวแต่เป็นน้องแก้วหล่ะ”
 
 
คำพูดสื่อชัดเจนขนาดนั้นหญิงสาวยิ่งดิ้นใหญ่ แต่คงต้องดิ้นจนกระดูกแหลกไปข้างหนึ่งจึงจะ
 
หลุดจากพันธนาการ หญิงสาวยังคงดิ้นไม่หยุดจนกระทั้งโดนอุ่มมาทิ้งไว้กลางเตียงกว้างพอ
 
หลุดจากการเกาะกุม เธอตั้งตัวลุกได้ก็อาละวาดเป็นการใหญ่ทั้งขว้าทั้งปาสารพัดไม่ว่าจะเป็น
 
หมอน ผ้าทุกอย่างอยู่บนที่นอนกระจุยกระจายว่อนไปทั้งห้อง
 
 
“โตแล้วนะโยนเล่นแล้วเก็บด้วย”
 
 
ดูเหมือนว่าสิ่งของเหล่านั้นจะไม่สามารถทำอะไรได้ ชายหนุ่มก้าวเข้ามาประชิดตัวอย่าง
 
รวดเร็ว มือหนาล็อกแขนไว้ทั้งสองข้างจนแน่นริมฝีปากบางเม้มทับกันแน่นจนเป็นเส้น
 
เดียวกัน แต่ชายหนุ่มก็ไม่วายประกบปากร้อนลงมา ลิ้นร้อนโลมเลียอยู่ริมฝีปากอย่าง
 
อ่อนหวานพยายามจะให้เธอเผยอริมฝีปากรับให้ได้ แต่ไม่มีทางซะหล่ะเธอจะไม่มีวันยอมเค้า
 
อีกเป็นแน่ หญิงสาวทุ่มแรงทั้งหมดไปที่ร่างสูงกว่าพลิกให้ตัวเองนอนทับอยู่ข้างบนคร่อมร่าง
 
สูงเอาไว้ และยอมเปิดปากรับสัมผัสอันร้อนแรงจากชายหนุ่มลิ้นแรกสอดแทรกเข้าไปในปาก
 
ชายหนุ่ม ทุกทีจะเป็นลิ้นอุ่นซ่านที่แทรกเข้ามาเพื่อทำให้เกิดความเสียวซ่าน แต่คราวนี้ผิดกัน
 
เธอเป็นฝ่ายรุกและเหมือนว่าชายหนุ่มออกจะชอบเสียด้วยนอนนิ่งเกี่ยวลิ้นพันลิ้นเล็กอย่าง
 
กระหาย  มือบางเริ่มปลดกระดุมจากล่างขึ้นบน มือที่ลากผ่านชายเสื้อขึ้นมาสัมผัสโดนอวัยวะ
 
ที่ไวต่อสัมผัส ใบหน้าหวานโปรยรอยยิ้มส่งมาให้ทำให้ชายหนุ่มเคลิ้มจนเผลิอยิ้มตอบ ตอนนี้
 
เนื้อตัวชายหนุ่มไม่มีเสื้อผ้าเลยสักชิ้น แต่คนด้านบนยังอยู่ครบซึ่งแน่นอนคนด้านล่างต้องคิด
 
ว่ามันขว้างหูขว้างตาเป็นที่สุด
 
 
“เมื่อไหร่จะถอดหืม...”
 
“ก็รอให้พี่ถอดไงคะ”
 
 
น้ำเสียงที่ฟังดูหวานยั่วยวนผิดปกติ แต่ชายหนุ่มคงไม่ทันได้สังกตุ ผู้ชายร้อยทั้งร้อยเมื่อเจอ
 
มารยาหญิงเป็นลืมหมดทุกอย่าง มือหนาช่างซุกซนล้วงลึกไปใต้เสื้อตัวสวย ลูบไล้ไปทางแผ่น
 
หลังเนียนแล้วปลดสายบราออก หญิงสาวไม่รอช้าถอดเสื้อตัวนอกออกเผอยให้เห็นอกอวบ
 
ยั่วยวนสายตา มือหนาไม่รอช้าทั้งบีบทั้งเคล้น
 
 
“อืมมม เดี๋ยวซิคะ”
 
 
หญิงสาวดันมือที่กำลังลูบหน้าอกอย่างเป็นเจ้าของออก เอื้อมมือไปหยิบเสื้อกับเนคไทด์เค้า
 
ขึ้นมาจากข้างเตียง
 
 
 
“ถ้าอยากให้แก้วบริการพี่ก็ต้องอยู่นิ่งๆนะ”
 
 
ชายหนุ่มไม่ทีท่าว่าจะขัดขืนหญิงสาวก็จับแขนแข็งแรงทั้งสองข้างผูกมัดไว้กับหัวเตียง แต่ที่
 
ชายหนุ่มไม่สนใจก็เพราะกำลังสาละวนอยู่กับอกคู่งามที่มันอยู่ตรงกลางหน้าพอดิบพอดี หญิง
 
สาวประกบริมฝีปากร้อนอีกครั้งเพื่อเรียกอารมณ์ของชายหนุ่มให้พุ่งทยานสูงขึ้น มือบางเริ่ม
 
ปลดกระดุมกางเกงแล้วถอดมันออกอย่างไม่ใยดี แกนกายที่ไม่ธรรมดาเริ่มมีชีวิตเมื่อหญิงสาว
 
เอามือไปแตะสัมผัส มันพองตัวขึ้นอย่างทันทีทันใด บ่งบอกว่าชายหนุ่มมีความต้องการอย่าง
 
ถึงที่สุด
 
 
“แก้ว~พี่ทรมานจะตายอยู่แล้วนะ”
 
“งั้นเหรอคะ”
 
 
พูดจบมือบางก็รูดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะชายหนุ่มได้แต่ครวญครางไม่หยุดหย่อน
 
 
“อือ อืมมม~”
 
“อยากไหมหล่ะคะ”
 
“อืมมมพี่อยากได้แก้ว”
 
“จริงเหรอคะงั้นแก้วก็อยากให้”
 
 
หญิงสาวละมือจากจุดกึ่งกลางชายอย่างทันที ทำให้ชายหนุ่มถึงกับค้างแต่ก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อ
 
ริมฝีปากบางไล้อยู่ที่แผงอกกว้าง เธอกัดที่อกจนเป็นรอยแดงทำเหมือนที่เค้าชอบทำกับเธอ
 
 
“อืมมมม~”
 
 
หญิงสาวจูบไปมือก็ไม่ได้หยุดนิ่งขว้าแก้วที่อยู่ข้างๆบริเวณบนหัวเตียง
 
 
สาด!!
 
 
“เล่นอะไรเนี่ยหืมมม”
 
 
น้ำจากแก้วในมือของหญิงสาวสาดลงไปจนเต็มแผงอกกว้าง หยดน้ำยังคงเกาะพราวไปทั้งร่าง
 
ชายหนุ่มทำให้มันดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ
 
 
“ก็พี่บอกอยากได้แก้วไม่ใช้เหรอคะ”
 
“พี่อยากได้แก้วไม่ใช่แก้วน้ำ”
 
“งั้นต้องทำยังไงคะ”
 
 
หญิงสาวกลับขึ้นไปนั่งคร่อมบนร่างสูงอีกครั้งมือบางยังคงลูบไล้ให้เค้าเกิดอารมณ์อยากเต็มที่
 
 
“ซี๊ด...อือน้องแก้วทำให้พี่หน่อยซิครับ”
 
“พูดไม่เพราะเลยนะคะ”
 
 
หญิงสาวเริ่มรูดขึ้นลงด้วยจังหวะที่รุนแรงขึ้น
 
 
“ต้องให้พูดยังไงครับ ซี๊ดอืมมม”
 
“พูดเพราะๆซิคะแล้วแก้วจะทำให้”
 
“ซื๊ด~แก้วจ๋า พี่ทรมานจังเลยน้องแก้วคนสวยช่วยพี่ทีสิครับ”
 
“ไม่พอคะ”
 
“อืม...แก้วจ๋าพี่ต้องการแก้วนะครับทำให้พี่นะซี๊ดดดอือออ”
 
 
หญิงสาวยิ้มอยางพอใจก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบที่หน้าท้องน้อย
 
 
“อืมมม~น้องแก้วเร็วๆซิครับพี่มะไม่ไหวแล้วอืมมม”
 
 
 
 
 
 
 
 
…………………………………………………………………………………………….
 
 
อัพแล้วคะNCเล็กน้อยเพื่อเรียกเลือดค๊าบ ฮ่าฮ่าถ้าอยากอ่านต่อก็เม้นๆโหวดหน่อยนะคะ
 
พลีสสสสสเม้นโหวดและตอนต่อไปจะมาในวันพรุ่งนี้(รึเปล่าก็อยู่ที่ลีดเดอร์ค๊าบ)
 
 
รักลีดเดอร์ที่สุดจ๊วฟฟม๊วฟฟฟฟ
 
 ถ้าเม้นดีพรุ่งนี้มีรับวาเลนไทม์แน่นอนอิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา