Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.33K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“โอ๋...งั้นไม่เป็นไรนะเดี๋ยวพี่ทำต่อเองน้องแก้วนอนนิ่งๆแล้วกันนะคนดี”
 
 
ไม่รู้ว่าเป็นไปเพราะฤทธิ์ของอารมณ์รึเปล่าทำให้หญิงสาวคิดว่ารอยยิ้ม
 
ที่ส่งมาให้เมื่อครู่ช่างแปลกตาจริงๆ ปกติเธอเคยเห็นรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์
 
เพย์ทุบายจ้องแต่จะเอาชนะ แต่วันนี้มันคล้ายกับว่ารอยยิ้มนั่นเต็มไป
 
ด้วยความอบอุ่นและเสน่หา แต่ยังไงไม่รู้หญิงสาวเหนื่อยจนแทยไม่
 
อยากลืมตาปล่อยให้คนที่อยู่ด้านบนทำอะไรต่อมิอะไรต่อไปตาม
 
อำเภอใจ

+

+

+
 
 
ร่างบางเปลือยเปล่าถูกโอบรอมไว้ด้วยอ้อมกอดอันอบอุ่น แพขนตา
 
หนาเริ่มกระพริบเป็นสัญญาณว่าเธอตื่นจากการหลับแล้ว ความเจ็บ
 
แปลบแล่นไปทุกอนูผิวกาย ยิ่งขยับร่างกายเธอก็ยิ่งเจ็บปวดคงเป็น
 
เพราะการใช้งานอย่างหนักหน่วงจนทำให้ลุกไปไหนไม่ได้ ได้แต่นอน
 
เฉยๆปล่อยให้อีกคนกอดอย่าเอาแต่ใจ
 
 
“ตื่นได้แล้วนะ”
 
 
นอนรอจนเบื่อเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่มีท่าทีว่าจะตื่นง่ายๆเธอเลยปลุก
 
 
 
“อืออ...ต่ออีกหน่อยไม่ได้เหรอครับพี่ยังง่วงอยู่เลยนะ”
 
“ง่วงบ้าอะไรแก้วจะกลับบ้าน”
 
“ไม่ให้กลับ”
 
“อย่ามาวางอำนาจ แล้วก็อยามามองแก้ว”
 
 
ห้ามปรามเมื่อสายตาชายหนุ่มจ้องมองมาที่เรือนกาย ผิวที่ขาวนวลเต็ม
 
ไปด้วยรอยรักสีแดงเต็มร่างกาย ก้มลงดูดซ้ำรอยที่ร่องอกเพื่อย้ำให้มัน
 
ชัดมากขึ้นหญิงสาวพลักออกเต็มแรง
 
 
“โอ้ยยย”
 
 
การขยับร่างกายครั้งนี้เพิ่มความเจ็บบริเวณตรงนั้นไปอีก ชายหนุ่มสะดุ
 
งสุดตัวรีบผวาเข้ามาใกล้
 
“เป็นอะไร”
 
“เจ็บ!!”
 
 
มองไปที่บริเวณเจ็บหนักก่อนจะยิ้มอย่างเจ้าเลห์ออกมา
 
 
“ก็น้องแก้วเป็นคนทำให้พี่อารมณ์ขึ้นเอง อันนี้โทษพี่ไม่ได้นะครับ”
 
“ลามก รีบไปอาบน้ำแล้วไปส่งแก้วที่บ้าน”
 
 
ตวัดผ้าที่คลุมร่างแล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำแต่น่าแปลกที่เข้าไปตั้ง
 
นานยังไม่ได้ยินเสียงน้ำสักหยด เค้าไม่ได้อาบน้ำจริงๆแต่ออกมาพร้อม
 
ผ้าขนหนูผืนเล็กชุบน้ำ เดินตรงมาที่เตียงตวัดผ้าที่หญิงสาวใช้คลุม
 
กายออกจนเหลือแต่ร่างเปล่าๆจับเรียวขาเล็กให้แยกออกจากกัน ร่าง
 
บางรีบกระถดหนีแล้วขืนหุบขา
 
 
“โฮ๊ยย”
 
“อยู่เฉยๆเดี๋ยวก็เจ็บไปมากว่านี้”
 
 
จำเป็นต้องหยุดการดิ้นรนถ้ายิ่งดิ้นมันก็ยิ่งเจ็บ เมื่ออยู่นิ่งแล้วเนื้อผ้าที
 
เปียกชื่นแตะสัมผัสเข้าที่ร่างกายที่เจ็บหนัก น้ำหนักจากมือแผ่วเบา
 
เหมือนปุยนุ่นบวกกับผ้าชื้นๆช่วยบรรเทาความเจ็บลงไปได้เยอะเค้าเฝ้า
 
วนเวียนเช็ดให้จนหญิงสาวเพลินหลับไป คราวนี้เปลี่ยนผ้าผื่นใหม่เช็ด
 
ไปตามร่างกายจนทั่วต่อทาแป้งให้จนหอมกรุน แล้วใส่เสื้อผ้าให้ขน
 
เรียบร้อย
 
 
“ไงเด็กหยิ่ง สินฤทธ์ไปเลยนะ”
 
“มาทำให้ทำไมเป็นห่วงรึไง”
 
 
ไม่คิดว่าคนที่นอนหลับไปด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อนจะตื่นง่ายเช่นนี้ร่าง
 
สูงรีบผละตัวออกมาเพื่อเว้นระยะห่าง
 
 
“ไม่ได้ห่วงแต่กลับจะตายไปซะก่อน”
 
“เหรอ”
 
“ก็พี่เป็นหมอเห็นคนเจ็บร้องโอดโอยทรมานก็เลยช่วยไป”
 
“งั้นที่หลังไม่ต้องนะ แก้วอยากตายซะมากกว่า”
 
“พูดอย่างนี้จะเอาอีกรอบใช้ไหม”
 
 
ดึงให้หญิงสาวเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดแล้วกอดแรงๆ กดจูบลงไปประทับ
 
ที่ริมฝีปากลิ้นหนาควานหาความหวานไปทั่วโพร่งปากอย่างไม่รู้จักอิ่ม
 
มือเริ่มไม่อยู่สุขเล้าโลมไปที่อกหยุน
 
 
 
“อือออ”
 
 
ทุบอกแกร่งเพื่อประทวง ที่เค้าพูดท่าจะจริงหญิงสาวปัดป้องเต็มที
 
 
“ขอโทษพี่ก่อนไม่งันพี่จะไม่หยุดนะ”
 
“ไม่ ทำไมแก้วต้องขอโทษ”
 
“พูดจาก้าวร้าว”
 
“ก็พี่เริ่มมันก่อน”
 
“เถียงคำไม่ตกฝาก”
 
“ถ้าพี่ไม่ลามกแก้วจะเถียงต่อพี่เหรอไง”
 
“ฮึ้ย ทำไมต้องมานั่งเถียงกันก็แค่ขอโทษพี่มาก็จบ”
 
“งั้นพี่ขอโทษแก้วก่อนไม่หล่ะ”
 
 
ชายหนุ่มก็เงียบไปต่างฝ่ายต่างไม่พูด ก็แค่คำว่ขอโทษคำเดียวคน
 
ปากหนักทั้งคู่ก็ไม่ยอมให้มันหลุดปากออกมา หญิงสาวเสือกตัวลงมา
 
จนถึงปลายเตียงแต่พอจะลุกร่างกายที่ยังเจ็บอยู่บ้างก็จี๊ดขึ้นมาทำให้
 
ล้มลงไปอย่างไม่เป็นท่า
 
 
ฟลุบ~
 
 
ดีที่พื้นปูไว้ด้วยพรมหนาไม่งั้นคงได้หัวแตกเป็นแน่ แทนที่ชายหนุ่มจะ
 
รีบวิ่งลงมารับร่างบางเปล่าเลยเค้านั่งยิ้มอยู่บนเตียงจนหญิงสาวหัน
 
มามองค้อนใส่นึกหมั้นไส้หนัก ค่อยพยุงร่างกายขึ้นมาอย่างยาก
 
ลำบากมันเจ็บจนทำให้แรงขาไม่มีลุกขึ้นมาก็ล้มลงไปอยู่เรื่องพยายาม
 
อยู่หลายรอบจนน้ำตาไหล ไม่ได้ตั้งใจจะร้องไห้แต่ความเจ็บมันทำให้
 
น้ำตาไหลออกมาเองรีบปาดเช็ดอย่างลวกๆไม่อยากให้อีกคนเห็นเดี๋ยว
 
จะหาว่าเธอทำเป็นอ่อนแอ
 
 
ขวับ~
 
ร่างบางที่พยายามลุกอยบู่ไม่ทันได้มองว่าคนที่นั่งอยู่ข้างบนจ้องอยู่
 
ตลอดเวลา ก็มองจนทนไม่ได้ต้องลุกมาช้อนร่างบางให้ไปนอนอยู่บน
 
เตียงหญิงสาวรีบหลับตาลงเพื่อปิดกลัยน้ำใสๆที่กำลังจะออกมา คิด
 
แล้วก็เสียดายไม่น่าพลาดท่ามีวันนี้กับเค้าเลยมันเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ
 
แต่หลับตาใช่ว่าจะปิดกันทุกอย่างได้หยาดน้ำตายังคงไหลออกมาจน
 
ได้ชายหนุ่มแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้จนหญิงสาวเผลอหลับไป นิ้วมือค่อย
 
เกลี้ยไล่หยาดน้ำตาให้อย่างแผ่วเบา
 
 
“ที่ทำเพราะสงสารหรอกนะ”
 
 
ปากแข็งพูดไปทั้งที่ห้องนี้มีเพียงเค้าคนเดียวที่ตื่นอยู่ โกหกแม้กระทั้ง
 
ตัวเอง ห่มผ้าให้ก่อนจะเดินหายออกไปข้างนอก


+

+

+
 
 
กว่าจะกลับมาก็เย็นหญิงสาวที่ได้พักจนเต็มตื่นก็รู้สึกดีขึ้นมากความ
 
เจ็บแทบจะไม่มีหลงเหลืออีกเลยเธออาบน้ำรอบใหม่โดยมีชุดทีแม่บ้าน
 
นำมาวางไว้ให้ โผล่ออกมาจากห้องแต่งตัวก็เจอชายหนุ่มนั่งรออยู่แล้ว
 
 
“ไปส่งบ้านที”
 
“อยากกลับจังนะบ้านกลัวมันจะหายเหรอ”
 
“ใช่กลัวบ้านหายรู้อย่างนี้ก็ไปส่งด้วย”
 
 
ใบหน้าหล่อที่ไม่แสดงความรู้สึกทุกข์ร้อนอะไรทำให้หญิงสาวโมโห
 
เธออยากกลับบ้านแต่อีกคนยังนิ่งเฉยเห็นแล้วรำคาณจะเป็นบ้า
 
 
“อยากลับก็กลับเองซิ”
 
“แก้วกลับเองก็ได้”
 
หญิงสาวค่อยเดินออกจากห้องแต่มือบางก็ถูกรั้งไว้ ร่างบางเซ่เข้ามา
 
ในอกกว้าง
 
 
“ไปงานเป็ฯเพื่อนพี่ก่อนแล้วเดี๋ยวจะปล่อยกับบ้าน”
 
 
เค้ามช่คำว่าปล่อยกับเธอเหรอ เธอเป็ฯคนนะไม่ใช่สัตว์ หยิกไปที่อก
 
กว้างจนชายหนุ่มร้องโอ๊ยยย
 
 
“ทำอะไร อยากโดนอีกรอบใช่ไหม”
 
 
ริมฝีปากจะฉกลงมาที่คอขาวแต่หญิงสาวพลิกตัวหลบไปยืนอิงกับ
 
ประตูเอาไว้เธอไม่ยอมเค้าง่ายๆหรอกอย่าให้รอดไปได้นะจะเอาคืนให้
 
สาสมเลย ชายหนุ่มกระตุกยิ้มอย่าผู้ชนะเมื่อเห็นท่าทางหวาดๆของ
 
หญิงสาว เปลี่ยนจากกอดเป็นจูงมือไปแทน พาเธอมายังงานเลี้ยงรุ่น
 
เค้าเป็นคนดังจริงๆเดินไปทางไหนก็มีแต่คนรู้ยิ่งสาวๆนั่ห่าเดินตามเค้า
 
เป็นแถว
 
 
“โทโมะลางานมาหลายวันใช่ไหมเห็นเขื่อนบอก”
 
 
หนึ่งในผู้หญิงมากมายที่รุ่มอยู่พยายามหาเรื่องมาคุยไม่หยุด
 
 
“อืมลามาอาทิตย์หนึ่ง”
 
“ไปเที่ยวเชียงใหม่กับพวกเราไหม”
 
 
แหม…ไม่อ่อยเท่าไหร่เลยนะก้มลงมาซะจนจะเห็นหน้าอกอวบนั้นจน
 
หมดแล้ว ชายหนุ่มลากหญิงสาวมานั่งด้วยก็เหมือนเธอไร้ตัวตนแทบ
 
นจะไม่มีใครทักไม่ใครสนใจแม่ผู้หญิงพวกนี้ตั้งใจจะรุมเอาโทโมะขึ้น
 
เตียงซะให้ได้ คุณหมอหนุ่มเจ้าเสน่ห์ก็เป็นไปกับเค้าด้วยถามอะไรเออ
 
ออห่อหมกไปด้วยหมด ยอมแม้กระทั้งให้สาวผิวขาวคนหนึ่งมานั่นตัก
 
ทั้งๆที่มือยังจับอยู่กับหญิงสาว
 
 
 
“คืนนี้นอนห้องโทโมะบ้างได้ไหมคิดถึง”
 
 
คนบนตักพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงยั่วยวน แล้วโทโมะก็ตอบไปด้วยการซุก
 
หน้าลงบนอกอวบ เห็นแล้วมันอยากจะฆ่าให้ตายไปทั้งคู่นักเค้ายังเห็น
 
เธอนั่งอยู่ตรงนี้ไหม เธอไม่ใช่อากาศนะ หญฺงสาวสบัดมือที่ถูกจับอยู่
 
จนมันหลุดออกอย่าง่ายดาย หึไม่สนใจเธอเลยนะพอเจอสาวๆพวกนี้
 
กำลังจะลุกจากโต๊ะก็เจอผู้ชายกลุ่มฝหญ่ที่จะเดินมานั่งพอดีหนึ่งในนั้น
 
มีคนหนึ่งที่เธอคุนหน้าเป็นอย่างดี
 
 
“น้องแก้วมาด้วยเหรอครับ”
 
“คะ พี่เขื่อนหายหน้าไปเลยนะคะ”
 
 
หญิงสาวลุกขึ้นมาคุยกับเขื่อนที่ถามเพราะไม่เห็นเฟย์โทรมาบ่น
 
เหมือนเคยว่าเขือนไปวุ่นวายที่ร้าน
 
 
“เค้าไม่อยากให้พี่ไป พี่คงถอดใจ”
 
 
เห็นแล้วอยากขำออกมาดังๆนายแบบสุดหล่อทำหน้าหง่อยเหงาเพราะ
 
เพื่อนสาวเธอไม่ยอมใจอ่อนสักทีนี่คงไม่ได้ไปหาหลายวันยัยเฟย์ไม่มา
 
ง้อเลยยิ่งหงอยไปกันใหญ่
 
 
“พี่ไม่ไปหายัยเฟย์บ้างเหรอคะ”
 
“พี่จะไม่ไปแล้ว ไปแล้วเค้าก็ไม่สนใจ”
 
“ท้อ??”
 
“ครับ กับคนอื่นไม่เห็นจะยากอย่างนี้เลย”
 
 
เอ้าก็คนอื่นมันหวังชื่อเสียงจากพี่หนิน่าเค้าก็ง่ายซิ แต่เพื่อนของหญิง
 
สาวคนนี้ไม่ใช่ มันสนใจชื่อเสียงของเค้าที่ไหนหล่ะแล้วอีกอย่างสิ่งที่
 
ป๊อปปี้ทำไว้กับเพื่อนรักของเธอก็ทำให้ฟางเจ็บมากเห็นเฟย์คงขยาด
 
ไปด้วย
 
 
“พี่รักเฟย์จริงไหม”
 
“รักซิครับ”
 
“ก็อย่าท้อซิคะ ยัยเฟย์หน่ะคงกลับจะเป็นเหมือนฟาง”
 
“แต่พี่ไม่ใช่ไอ้ป๊อปนะ”
 
 
การพูดคุยเป็นไปอย่างต่อเนื่องทำให้หญิงสาวลืมผู้ชายที่ตัวเองพึ่ง
 
โมโหไปอย่างสนิทตอนนี้กลายเป็นชายหนุ่มมองหญิงสาวที่คุยจ่อกับ
 
เขื่อนอย่างไม่สบอารมณ์พลอยพาลไล่ผู้หญิงที่นั่งอยู่ให้ออกไปก่อน
 
 
“อ้าวไปกัยหมดแล้วพี่เขื่อนนังคุยกับแก้วดีกว่าคะ”
 
 
เรียกเขื่อนก็เหมือนเรียกกลุ่มเพื่อนนั่งลงด้วยหญิงสาวทั้งสวยทั้งน่ารัก
 
และก็ขาวเหมือนหยวกกล้วยเนินหน้าอกที่โผล่ออกมาโชว์ทำให้เพื่อน
 
ของเขื่อนที่นั่งอยู่ด้วยอดน้ำลายไหลไม่ได้ แต่เพื่อนเขื่อนก็เพื่อนชาย
 
หนุ่มอีกเหมือนกันวันนี้เค้ารู้สึกอยากจะฆ่าเพื่อนตัวซะแล้วซิ
 
 
“เฮ้ยไอ้หยุดพูดเรื่องตัวเองก่อยดิว่ะแนะนำน้องเค้าให้รู้จักกันบ้าง”
 
“น้องเค้าชื่อแก้ว”
 
“ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่ชื่อจงเบ”
 
“ขอโทษคะแก้วไม่อยากรู้จักพี่”
 
 
ทุกคนที่อยู่ทำหน้าจ๋อยไปทันที นั่นหล่ะนิสัยที่ทุกคนบอกว่าเธอหยิ่ง
 
ผู้ชายในโต๊ะทักทายเธอ และก็ได้คำตอบไปเหมือนกันทุกคน มันผิด
 
ด้วยเหรอที่เธอไม่อยาจะรู้จักกับคนพวกนั้นสายตาที่หวังจะได้แต่ร่าง
 
กายเธอไม่อยารู้จักจดจำชื่อให้มันรกสมองหรอก ชายหนุ่มเห็นท่าทาง
 
หยิ่งจองหองก็อดไม่ได้ที่จะพูดแหนบ
 
 
“หยิ่งเหลือเกินนะคนสวย”
 
“แก้วไม่ได้หยิ่ง”
 
“ไม่ได้หยิ่งทำไมทำกับเพื่อนพี่อย่างงั้น”
 
“แล้วจะให้แก้วทำยังไง”
 
 
ไม่อยู่ฟังคำตอบของชายหนุ่มเธอลุกคนแล้วดึงมือคนที่แนะนำตัวกับ
 
เธอว่าชื่อจงเบออกไปกลางฟอร์ พองานเริ่มดึกก็มีการเปิดเพลงเต้นกัน
 
ตามประสาแก้วลากจงเบออกไปท่ากลางความเสียดายของใครหลาย
 
คน
 
 
“คราวนี้ยินดีที่ได้รู้จักคะพี่จงเบ”
 
“จำชื่อพี่ได้...ขอบคุณครับ”
 
 
หญิงเริ่มวาดลวดลายสะโพกงามยักย้ายไปตามจังหวะเพลงเอวบาง
 
ส่ายวนเวียนอย่ข้างๆเอวหนาอย่างจงใจยั่ว มือเรียวโอบคอจงเบไว้โน้ม
 
ให้ลงมาใกล้ๆหัวใจเธอเต้นเป็นปกติแต่หัวใจคนที่นั่งมองอยู่กลับเต้น
 
แรงขึ้นจนมันจะทะลุออกมาอยู่แล้ว
 
 
 
 
.........................................................................
 
มาอัพแล้วนะคะอ่านแล้วเป็นยังไงก็คอมเม้นบอกกันได้นะคะ
 
เม้นมากก็มาอัพเร็วคะ~เม้นๆโหวดๆให้ด้วยนะคะ:))
 
รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา