Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ผู้หญิงนะเหมือนกันทุกรายลองได้เป็นของใครเข้าแล้วก็ไปไหนไม่รอด”
 
 
พูดจามั่นอกมั่นใจก่อนจะกระดกของเหลวสีเข้มลงคอ
 
 
“เออๆงั้นก็ตามใจแกซิวะตอนนี้ฉันก็ต้องเหงาหน่ะสิไอ้ป๊อปก็ไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งครึ่งเดือน”
 
 
“แกจะไปกลัวอะไรสาวๆห้อมล้อมแกขนากนี้”
 
 
“555ก็จริงเนอะ”
 
 
น้ำเสียงอารมณ์ดีของนายแบบหน้าหล่อตอบมาด้วยท่าทางอารมณ์ขัน
 
 
“ว่าแต่แกไปแอบคิดเกมบ้าๆนั้นตอนไหนว่ะ”
 
 
“ก็ตอนที่แกไม่รู้ไงผู้หญิงอะไรมาข้อให้ช่วยแล้วยังหยิ่งอีกอย่างนี้มันน้านัก...”
 
 
บทสนทนาเกิดขึ้นที่ผับยายประจำที่หมอหนุ่มและนายแบบชื่อดังมาด้วยกันเป็นประจำแต่แปลกตรงที่ว่าขาดเพื่อน
 
ร่วมกวนไปหนึ่งคน...เมื่อการคุยยุติลงได้โทโมะก็ร่ำลาเขื่อนพร้อมกับพาสาวสวยกลับไปด้วยทิ้งให้เพื่อนหนุ่มหน้า
 
ใสโดนหญิงสาวอีกสามคนรุ่มเล้าโลมอยู่คนเดียว....
 
 
+
 
+
 
+
 
 
 
 
“อิ๊ อ๊า....”
 
 
เสียงครวญครางดังมาจากหญิงสาวที่กำลังคร่อมตัวอยู่ข้างบนชายหนุ่มร้องออกมาด้วยความเสี่ยวซ่านเนื่องจากตอน
 
 
นี้เธอเป็นฝ่ายรุกอยู่ เธอกดสะโพกถี่ๆติดกันหลายครั้งลงบนตัวของชายหนุ่ม
 
 
“ฮือออ”
 
 
ชายหนุ่มคราวก่อนที่น้ำรักจะถูกฉีดเข้าสู่หญิงสาวที่อยู่ด้านบน เธอคนนั้นยกสะโพขึ้นจนแกนกายอันใหญ่โตของ
 
เค้าหลุดออกจากร่างของเธอเปลี่ยนจากนอนมาเป็นนั่งแล้วใช้มือลูบไล้ไปที่ตรงนั้นของชายหนุ่มที่ยังคงตื่นตัวอยู่
 
ก้มหน้าลงไปจูบแผ่วเบาที่ตรงนั้น
 
 
ครื้น ครื้น~
 
เสียงมือถือดังขึ้นทำให้ชายหนุ่มต้องเอี่ยวตัวไปเพื่อจะกดรับ
 
 
“โธ่...ปล่อยไว้ก่อนก็ได้คะ”
 
 
ชายหนุ่มไม่ได้ฟังอะไรแม้ส่วนล่างของเค้าจะถูกโลมเลียอยู่ก็ตามที
 
 
“ว่าไงครับคุณแม่”
 
 
(ตาโมะอยู่ไหนวันนี้นัดดูตัวคู่หมั้นนะ)
 
 
“ผมอยู่กับไอ้ป๊อปปี้ครับ”
 
 
“อิ๊ อ๊ะอ๊า~”
 
 
เสียงครางจากหญิงสาวที่ชื่อป๊อปปี้จริงๆดังลอดผ่านเข้าไปในสาย
 
 
(ตาโมะป๊อปปี้เพื่อนลูกหรือนังป๊อปปี้ที่ผับบ้าๆนั้นห๊ะ)
 
 
ได้ยินเสียงครวญครางก็รู้ได้ทันทีว่าลูกชายกำลังทำอะไรอยู่
 
 
(ตาโมะลูกเป็นหมอนะทำให้มันดีๆหน่อย)
 
 
“ครับเป็นหมอแต่ผมก็เป็นผู้ชายนะครับ...โอเคครับผมจะไปเดี๋ยวนี้”
 
 
ตัดบทวางสายมารดาไปทันที เฮ้ยใครจะคิดนอกจากหญิงสาวที่ชื่อแก้วคนนั้นจะถูกมัดมือชกจับหมั้นแล้ว เค้าเองก็
 
ไม่แพ้กันโดนจับหมั้นเหมือนกันแต่ดีตรงที่ว่าทั้งสองคนได้ตกลงเป็นแฟนชั่วคราวกันไปแล้ว ที่เหลือคราวนี้ก็คง
 
เหลือแต่พาไปแนะนำมากตัวกว่าว่าตนมีแฟนแล้วคิดได้ดังนั้นก็กระดกตัวลุกขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ในใจก็นึกเสียดายคน
 
บนเตียงอยู่แต่ทำไงได้ถ้าไม่รีบไปมีหวังเค้าซวยแน่ๆ
 
 
 
 
 
“ฮัลโหลแก้วอยู่ไหนครับ”
 
 
กรอกเสียงอย่างมีมารยาทใส่ไปในสาย
 
 
(อยู่บ้านคะพี่มีอะไร)
 
 
“พี่มีเรื่องจะคุยออกมาเจอหน่อย”
 
 
(คะที่ไหน)
 
 
“ร้ายกาแฟหน้าโรงพยาบาลพี่”
 
 
(ได้คะ)
 
 
 
 
 
‘ผู้หญิงอะไรหยิ่งนักนะ พูดนี่นับคำได้’
 
 
ชายหนุ่มได้แต่นึกในใจแต่เค้ากลับไม่รู้ว่าหญิงสาวก็กำลังนึกเช่นกันว่าชายหนุ่มเองก็หยิ่ง
 
+
 
+
 
+
 
 
ร้านกาแฟ
 
 
ชายหนุ่มเลือกที่จะเบียวนัดดูตัวคู่หมั้นมาหาหญิงสาวแทน
 
 
“สวัสดีคะ”
 
 
หญิงสาวร่างบางนั่งลงและไหว้ทักทาย
 
 
“คนเป็นแฟนกันไม่ต้องไหว้ก็ได้ครับ”
 
 
“พี่มีอะไรกับแก้วคะ”
 
 
หญิงสาวรีบเข้าประเด่น
 
 
“น้องแก้วจะต้องไปแนะนำตัวกับแม่พี่ พร้อมเมื่อไหร่ครับ”
 
 
“แก้วก็พร้อมเสมอคะแต่ก่อนที่แก้วจะไปต้องขอให้พี่ไปแนะนำตัวกับแม่แก้วเหมือนกัน”
 
 
“ได้ครับวันนี้เลยไหม”
 
 
“ได้ก็ดีคะ”
 
 
การสนทนาเป็ฯไปแบบถามคำตอบคำ
 
 
“นี่พี่คะแก้วถามอะไรอย่างหนึ่งทำไมจะต้องหยิ่งอะไรนักหนาด้วย”
 
 
และแล้วก็เป็นหญิงสาวที่เป็นฝ่ายทนไม่ไหวต้องถามออกมาว่าท่าทางที่ดูเรียบนิ่งนั้นเป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่
 
 
“พี่ว่าน้องแก้วถามตัวเองก่อนไหมคะ”
 
 
ย้อนกลับมา
 
 
“นี่พี่คะ”
 
 
อารมณ์โกรธเริ่มออกมาทางใบหน้า
 
 
“โอเค เราต่างต้องลดความหยิ่งลงบ้างนะท่าจะร่วมงานกัน”
 
 
“คะ”
 
 
หญิงสาวตอบสั้นแล้วเดินนำชายหนุ่มไปที่รถเพื่อจะพาไปบ้านเธอ
 
 
“ไปรถพี่ดีกว่าไปรถแก้วมันจะดูไม่ดีไปแนะนำตัวทั้งทียังต้องไปรถแฟน”
 
 
พยักหน้าแล้วเดินตามชายหนุ่มไปที่รถจากัวล์สีเงินคันงามนั่น
 
 
+
 
+
 
+
 
 
บ้านศิริมงคลสกุล
 
 
“ยัยแก้วพาใครมาหน่ะลูก”
 
 
ทักทันที่ที่เห็นหน้า
 
 
“ก็คุณแม่บอกว่าอยากเห็นแฟนแก้วไงคะว่าจะดีสู้พี่กวินได้ไหมแก้วก็เลยพามา คุณแม่คะนี้พี่โทโมะคะ”
 
 
“สวัสดีครับคุณน้าผมโทโมะ วิศว ไทยยานนท์ครับ”
 
ไหว้อย่างนอบน้อม เมื่อได้ยินชื่อและนามสกุลก็ยิ้มออกมาทันที
 
 
“โธ่น้านึกว่าลูกใครที่แท้ก็ลูกชายคนบ้านใกล้เรือนเคียงนี้เอง”
 
 
ยิ้มรับชายหนุ่ม เป็ฯอย่างที่หญิงสาวคิดไว้ไม่มีผิดแม่ของเธอคงจะถูกใจชายหนุ่มมากก็จะไม่ถูกใจได้อย่างไรใน
 
เมื่อเป็นรู้กับครอบครัวไทยยานนท์อย่างดี แล้วอีกอย่างไทยานนท์เป็ฯตระกูลที่ทั้งรวยทั้งใหญ่โตไม่ว่าด้านไหนก็มี
 
แต่ชื่อเสียงแม่เธอจะไม่ชอบได้อย่างไร
 
 
“ครับ คุณน้าผมกับน้องแก้วเราเป็นแฟนกันวันนี้ผมเลยถือโอกาศมาแนะนำตัวครับกะว่าจะจองไว้แต่งงานเลย”
 
 
ชายหนุ่มเอ่ยปากไปถึงเรื่องแต่งงานโน่นแต่มารดาก็ยังยิ้มกว่าออกมาอยู่ดี เป็ฯอันว่าภาริจแรกผ่านไปอย่างง่ายดาย
 
หญิงสาวไม่ต้องถูกจับหมั้นกับกวิน
 
 
+
 
+
 
+
 
 
“ขอบคุณคะ”
 
 
กล่างเมื่อชายหนุ่มขับรถมาส่งที่ร้านกาแฟเพื่อเอารถของหญิงสาว
 
 
“เปลี่ยนคำขอบคุณเป็ฯนอนกับพี่สักคืนได้ไหม”
 
 
“นี่อย่ามาทำเจ้าชู้กับแก้วนะไม่ชอบ!! พี่ช่วยแก้วแก้วก็ช่วยพี่แฟร์ๆแล้วยังมาขออะไรกันอีก”
 
 
หญิงสาวแหวชายหนุ่ม อะไรกันเมื่อไม่นานยังออกนิสัยหยิ่งอยู่เลยแต่พอมาตอนนี้มาทำเจ้าชู้ยักษ์ใส่เธอสะแล้ว
 
สงสัยว่าตอนนี้เกมได้เริ่มขึ้นแล้วตามที่คุยๆกันไว้ส่วนตัวว่า
 
ใครที่หลงรักก่อนจะต้องแพ้ไป!!
 
 
“โธ่...ของมันเคยๆกันอยู่ไม่บอกก็รู้ว่าน้องแก้วหน่ะไม่บริสุทธิ์แล้ว”
 
 
พูดออกมาเหมือนหยามหน้าหญิงสาวชัดๆ
 
 
“พี่เอาอะไรมาวัดว่าแก้วไม่บริสุทธิ์!!”
 
 
“ก็ถ้าไม่อยากให้พี่พูดก็มาลองให้พี่ชิมสิจะได้รู้ว่าบริสุทธิ์อยู่รึเปล่า”
 
 
นี่ถ้าไม่เป็นเพราะเคยเห็นใส่ชุดกาว์นเป็นหมอเธอไม่มีทางเชื่อเด็ดขาดว่าคนทียืนตรงหน้าเธอจะเป็นหมอ
 
 
“พี่อย่ามาพูดจาแบบนี้นะ”
 
 
“อ้าวถ้าพี่ไม่พูดแบบนี้แล้วจะให้พูดแบบไหน อ่อเตือนน้องแก้วนะครับอย่าหลงรักพี่เข้าเชี่ยวหล่ะเพราะตามเกม
 
แล้วหลงรักก่อนเท่ากับแพ้นะครับ”
 
 
“ไม่มีทางคะ พี่นั่นแหละจะต้องหลงแก้วจนโง่หัวไม่ขึ้น”
 
 
“ครับ...ถ้างั้นตามพี่มาทางนี้หน่อย”
 
 
หญิงสาวเดินตามช่ายหนุ่มไปอย่างหาวหาญเธอจะรู้ไหมว่าทางที่เธอเดินไปนั้นมันอันตราย!!
 
 
+
 
+
 
+
 
 
“อ้าว...น้องฟางมาทำอะไรที่นี้”
 
 
ป๊อปปี้เอ่ยทักทายแฟนเก่าด้วยน่าตาระรื่นเมื่อเจอกันที่บ้านพักต่างอากาศ
 
 
“ฟาง...เออฟางมาทำงานที่นี้รับออกแบบบ้านพักเอาไว้คะ”
 
 
ตอบอย่างกระอักกระอสน นี้เค้าไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอเธอเจ็บเจียนตายทุกครั้งที่เจอหน้าเค้าแต่เค้ากลับทำหน้า
 
ระรื่นใส่เธอ
 
 
“พี่ก็มาทำงานเหมือนกันน้องฟางพักที่ไหน”
 
 
“ก็พักที่นี้แหละคะ”
 
 
“บังเอิญจังนะครับพี่ก็พักที่นี้พักบ้านหลังนี้ด้วย”
 
 
หญิงสาวถึงกับทำตาโตเพราะว่าเธอก็พักบ้านหลังนี้เหมือนกันแล้วจะให้เฮอยู่ร่วมกับแฟนเก่าเนี่ยนะ ไม่มีทาง ฟาง
 
รีบล้วงมือถือขึ้นมาโทรหาคนที่จ้างเธอมาทำงานที่นี้ทันที
 
 
“ฮัลโหลพี่กาก้าคะไหนบอกฟางว่าจะพักกับเจ้านายไงคะ”
 
 
(ก็พักกับเจ้านายไงคะ)
 
 
“เจ้านายที่พี่ว่าชื่ออะไรคะ”
 
 
(คุณภาณุคะ)
 
 
“ฟางเป็นผู้หญิงนะคะพี่”
 
 
(ไม่เป็ฯไรหรอกคะแค่2อาทิตย์เองคะ)
 
 
“พี่กาก้า2อาทิตย์เนี่ยมันครึ่งเดือนนะคะ”
 
 
(คะเอาเถอะเจ้านายพี่ไม่ทำอะไรหรอกคะ งั้นเท่านี้นะคะลูกค้าพี่มาคะสวัสดีคะ)
 
 
พูดตัดบทแล้วรีบวางสายไป อะไรกันเธอต้องอยู่กับเค้าถึง2อาทิตย์เชี่ยวหรือ หญิงสาวรีบชิ่งเดินหนี่ขึ้นไปชั้นสอง
 
เพื่อเก็บสัมภาระแต่ก็ไม่วายที่ชายหนุ่มจะเดินตามมา
 
 
“พี่ป๊อปเข้ามาทำอะไร”
 
 
ถามเมื่อเห็นป๊อปปี้เดินตามเข้ามาในห้อง
 
 
“พี่ก็มาจัดของสิครับ”
 
 
“หมายความว่าไง”
 
 
“บ้านนี้มีห้องนอนห้องเดียวเท่านั้นครับ”
 
หญิงสาวถึงกับอึงหนักไปใหญ่
 
 
“ฟางไม่นอนกับพี่”
 
 
“ไม่เห็นจะเป็นไรเลยที่เมื่อก่อนยังนอนอ้อนพี่ทุกคืนเลยนี่น้า”
 
 
ป๊อปปี้พูดถึงเรื่องเก่าๆทำให้ฟางคิดไปถึงวันนั้น วันที่เธฮรักเค้ามากรักจนมอบกายให้ไปอย่างง่ายดายแล้วหลังจาก
 
นั้นเธอก็ต้องเจ็บปวดเมื่อตื่นมาพบว่าเธอนอนอยู่เพียงคนเดียวมีแค่โน๊ตเขียนไว้ว่า ‘เราเลิกกันเถอะ’ เค้าหลอกฟัน
 
เธอแล้วก็ทิ้ง
 
 
“ก็แล้วยังไง”
 
 
เธอยังคงขืนไว้ไม่ให้น้ำตาที่เก็บไว้ไหลออกมา
 
 
ขวับ~
 
 
ป๊อปปี้คว้าร่างบางเข้ามากอด
 
 
“ฟางเปลี่ยนไปมากเลยรู้ไหม ทำไมเป็นเมียพี่มันไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยรึไง”
 
 
ป๊อปปี้คิดไปว่าที่ฟางพูดจาเฉยเมยเป็นเพราะเธอไม่ได้แคร์เค้าอีกต่อไป แต่ตรงข้ามฟางกำลังเก็บความรู้นั้นไว้ไม่
 
ให้มันออกมาอีกต่างหาก
 
 
“พี่หลอกฟางพี่ได้แล้วก็ทิ้งอย่างนี้เรียกว่าฟางเป็นเมียพี่เหรอ”
 
 
ท้อยคำต่อว่าที่รุนแรงเสียดแทงเข้าไปทิ้งหัวใจป๊อปปี้ เค้าไม่ได้อยากทำแบบนั้นเค้าโดนบังคับ
 
 
“พี่ไม่ได้หลอกฟางและไม่เคยคิดจะหลอก”
 
 
“และที่พี่ทำมันคืออะไร ตอบฟางมันคืออะไร”
 
 
น้ำเสียงเริ่มสั้นเครือเล็กน้อยอารมณ์เต็มไปด้วยความโกรธปะปนกับความเสียใจ
 
 
‘วันนี้เป็นตายยังไงพี่ก็จะอธิบายทุกอย่างให้ฟางฟังให้ได้’
 
 
 
ป๊อปปี้คิดในใจวันนี้สิ่งที่ถูกปิดบังมายาวนานจะถูกเปิดเผย เค้าจะไม่ต้องจมอยู่กับความเศร้าอีกต่อไป...แม้ว่าหาก
 
เล่าความจริงออกมาจะทำให้หญิงสาวยิ่งโกรธแต่มันก็คงจะดีกว่าไม่ได้เล่าอะไรเลย
 
+
 
+
 
+
 
 
“วันนี้อยู่ร้านคนเดียวเหรอครับ”
 
 
นายแบบหล่อเดินเข้ามาทักเฟย์ถึงในร้าน
 
 
“ลมอะไรพัดมาหรือคะร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นหน้า”
 
 
เฟย์พูดออกไป ก็จริงตั้งแต่เรียนจบจากกันมาเธอก็ไม่เคยเห็นว่าเขื่อนจะมาหาวันนี้มาแปลก
 
 
“ก็เพื่อนๆพี่อยู่กับเพื่อนๆเฟย์กันหมดพี่เห็นเฟย์ว่างอยู่ก็เลยมาครับ”
 
 
“อ๋อ...พี่ก็แค่ว่างเหรอคะอืมงั้นดีเลยคะว่างมากนักใช่ไหมมาช่วยเฟย์ทำอาหารขายดีกว่าพอดีคนที่ร้านลา2คนมี
 
ลูกมือเป็นนายแบบคนคงจะเข้าร้านไม่น้อย”
 
 
เมื่อเห็นเขื่อนมาแนวเจ้าชู้เธอเลยแก้เผ็ดด้วยการใช้ทำนู้นทำนี้สะเลย กลายเป็นว่าวั้นนั้นทั้งวันเขื่อนโดนเฟย์ใช้ไม่
 
หยุดตั้งแต่เที่ยงยัน3ทุ่มร้านปิดพอดี
 
 
“โอ๊ย...ถ้ารู้ว่ามาแล้วเหนื่อยอย่างนี้ไม่มาดีกว่า”
 
 
“ใครใช้ให้พี่มาหล่ะคะ”
 
 
นั่งลงที่เก้าอี้ตัวข้างเขื่อน
 
 
“คราวหน้าพี่จะไม่มาแล้ว”
 
 
“คะดีเลย...ที่หน้าที่หลังจะเหล่สาวก็มองๆหน่อยนะคะเฟย์ไม่ใช่คนที่พี่จะมาเคี้ยวได้ง่ายๆนะ”
 
 
เฟย์หัวเราะน้อย เอาหล่ะสิเผลอดูถูกชายหนุ่มไปเต็มๆ
 
 
“วันนี้พี่คาดโทษไว้ก่อนจะมาเอาคืนวันหลังนะ แต่ตอนนี้เลี้ยงข้าวสักมื้อได้ไหม”
 
 
“ได้สิคะไหนๆก็ทำงานมาทั้งวันแล้ว”
 
 
เฟย์ลุกขึ้นไปทำอาหารมาให้
 
 
‘สามสาวนี้เหมือนกันหมดเลยแฮะ เอาตัวรอดเก่งฉลาดเป็นกรด’
 
 
เขื่อนคิดในใจ
 
 
“อาหารมาแล้วคะ”
 
 
วางข้าวผักกุ้งตรงหน้าเขื่อน เค้าใช้เวลาไม่นานรักเพื่อจัดการอาหารตรงหน้า
 
 
“เชิญคะ”
 
 
เมื่อเห็นว่าทานหมดก็ไล่กลับทันที
 
 
“ไล่กันเลยเหรอครับเนี่ย”
 
 
“คะไล่”
 
 
ตอบอย่างตรงไปตรงมาทำให้เขื่อนเสียหน้าแปลกๆ
 
 
“ก็ได้ครับ แต่พรุ่งนี้พี่จะมาช่วยใหม่นะ”
 
 
ยิ้มแบบละลายใจให้ก่อนจะเดินจากไป
 
 
“ถ้าพี่ไม่กลัวโดนใช้งานพี่ก็มาตามสบายคะ”
 
 
เฟย์พูดไล่หลังไปเขื่อนไม่ทันได้ยินเลยกลายเป็นว่าหญิงสาวพูดคนเดียว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
...........................................................................................................................................
อัพแล้วนะคะหายงงกันบ้างรึยังเอ่ยถ้ายังไม่หายงงแนะนำต่ออีกว่าให้ลองอ่านไปเรื่อยๆคะแอบกระซิบคะเรื่องนี้มี
 
อะไรหลายๆอย่างเลยนะไรเตอร์ว่า555
 
ยังไงถ้าอยากรู้ว่าป๊าพาม๊าเราไปทำอะไร แล้วไอ้ที่ไรเตอร์ว่ามันอันตรายคืออะไรก็เม้นๆโหวดเยอะๆคะแล้วจะมาอัพ
 
ให้ได้กระจ่าง อิอิNC ฮ่าฮ่าไรเตอร์นี่กระตุ้นจริงๆเลยว่าไหม555แล้วเจอกันตอนหน้านะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา