Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้ช้อนร่างบางอุ้มเข้าไปในห้องพิเศษที่ว่างอยู่พร้อมกับล็อกประตู สายตามองไปเห็นถ้วย
 
กาแฟที่ตั้งอยู่บนโต๊ะทันทีที่ถูกโทโมะรุกร่านเข้ามามือเรียวก็จับแก้วกาแฟแล้วราดมันลงบนผมเค้า
 
 
“เล่นอะไรอีก!!”
 
“ไม่ได้เล่น แก้วบอกแล้วว่าไม่ยอมไงหล่ะ”
 
“ไม่ยอมแต่ก็จะเอา จะเอา จะเอา”
 
 
ย้ำคำพูดหลายครั้งแล้วจู่โจมอย่างรวดเร็วเรียวปากถูกครอบครองได้ในระยะเวลาอันสั้น มือหนาป่ายไปตามทรวงอก
 
อวบตึง ถอดเสื้อผ้าออกย่างง่ายดาย จับมือเรียววางที่แผงอก
 
 
“ใครทำเลอะจัดการด้วย”
 
 
บังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าให้
 
 
“พอใจรึยังไอ้หมอหื่นหัวเหม็น ออกไป๊!!”
 
“ก็ถ้าอยากให้หอมก็...”
 
 
แม้ว่าแก้วจะไม่ยอม โทโมะก็ลากเข้ามาในห้องน้ำจนได้ และโรงพยาบาลห้องน้ำไม่ได้กว้างมากมายเท่าไหร่นัก
 
ร่างสูงนั่งลงบนฝาชักโครกที่ปิดแล้วกอดเอวแก้วไว้แน่นตำแหน่งที่เค้านั่งและเธอยืนช่างเหมาะเจาะเกินไป...รัดเอว
 
บางแล้วก้มลงไปจูบซับที่เนื้อกายสาว
 
 
“สระผมทีเหม็น”
 
“ก็ปล่อยเอวแก้วซิ”
 
 
ไร้ประโยชน์เมื่อคนตัวโตไม่ยอมฟังยังคงสำผัมกายเธอไปเรื่อย เธอเลยใช้ขันตักน้ำแล้วสาดลงไปที่หัวอย่างแรง
 
ติดๆกันจนโทโมะสำลักน้ำ สาดเสร็จก็เทแชมพูลงบนเส้นผมใช้กรงเล็บขยี้แรงๆไม่สนว่าฟ้องจะเข้าตาเค้าหรือไม่
 
ในเมื่ออยากให้สระก็สระให้ ฟองฟุ้งเต็มห้องน้ำไปหมดพอได้คราวล้างเธอก็สาดซ้ำลงไปไม่ยัง
 
 
“แค่ก แค่ก~”
 
 
ทนไม่ไหวสำลักน้ำจนต้องปล่อยมือจากเอวบางแล้วไปลูบหน้าลูบตาตัวเองก่อน แก้วได้จังหวะเดินออกไปจาก
 
ห้องน้ำอย่างเร็ว
 
 
 
สวบ~
 
 
ไม่พ้นมือเค้าไปได้จริงร่างสูงที่เดินตามมาสวมกอดจากด้านหลังรัดแน่นเพื่อเป็นการลงโทษ
 
 
“ถ้าพี่ตายไปจะทำไง”
 
“ส่งวัดไงค่ะ”
 
“ปากดีจริงก่อนไปวัดไม่อยากไปสวรรค์กันก่อนเหรอ”
 
“นรกมากกว่าหล่ะซิ”
 
 
เถียงคำไม่ตกฝากจริงๆ แขนรักลำตัวแน่นขึ้นมือก็ไม่วายบีบไปที่ทรวงอก
 
 
“โอ๊ย แก้วเจ็บนะ”
 
“เจ็บก็อยาดื้อ”
 
 
 
 
 
...................................................................................................................
 
อัพต่ออีกแล้วนะฮ่าฮ่าจะมีคนอ่านไหมหว่า~
 
ปล.ยังไงก็รักลีดเดอร์นะค๊าบบบจ๊าวฟฟม๊วฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา