Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.35K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เจ็บก็อยาดื้อ”
 
“แก้วไม่ใช่ผู้หญิงขายตัวนะจะได้นึกอยากเอาก็มาเอา!!”
 
“พี่เคยบอกเหรอ ถ้าคิดว่าเป็นอย่างงั้นถ้าพี่อยากเอาน้องแก้วก็ต้องยอมสิเพราะขายตัว”
 
 
 
เพี้ย!!
 
 
“มากไปแล้วนะ”
 
“ก็น้องแก้วเริ่ม”
 
“แก้วเกลียดพี่แล้วนะ”
 
“เค้าว่าเกลียดมากก็รักมากนะครับ”
 
 
ผินให้ร่างบางหันหน้ามาก้มลงไปฝั่งจมูกที่ซอกคอ ฟันคมๆกัดจนเห็นเป็นปืนแดง
 
 
“ไว้เถียงทีหลังได้ไหม ตอนนี้คิดถึงข้างในของเด็กหยิ่งใจจะขาดแล้ว”
 
 
ถอยคำจาบจ้วงที่พูดออกมาอย่างไม่อายปากทำให้เธอเอียนไปอีก จะถอยห่างก็ไม่พ้นเพราถูกรัดไว้แน่นเกิน จับ
 
เธอให้ล้มลงบนเตียงแล้วตามมาคร่อมไว้ มือหนาขย้ำลงไปที่หน้าอกเพื่อเร่งให้หญิงสาวมีอารมณ์ร่วมเมื่อเธอเริ่ม
 
ลดการต่อต้านแล้วมือหนาก็ผละออกมาไปป้วนเปี้ยวแถวเนินเนื้อสงวนเรียวขาถูกจับแยกออกจากกันแทนที่จะเริ่ม
 
ต้นด้วยนิ้วแต่คราวนี้ไม่โทโมะสอดใส่ของตัวเองลงไป
 
 
 
“โอ๊ยย”
 
 
 
ร่างบางสะดุงตัวขึ้นมาเพราะโทโมะเล่นโถมกายลงไปรวดเดียว ความเสี่ยวแสดงตัวอยู่ช่วงขณะหนึ่งก่อนจะหายไป
 
เหลือทิ้งไว้เพียงความต้องการทางอารมณ์ เล็บยาวๆจิกไปที่ไหล่ขาวจนเป็นรอยลึกลงไปยิ่งจังหวะการร่วมรักร้อน
 
แรงมากขึ้นเท่าไหร่เล็บก็ยิ่งจิกลึกลงเท่านั้น
 
 
 
“อืมมม ที่บ้านให้กินอะไรทำไมลองกี่ครั้งก็ยังแน่นเป็นบ้า”
 
“ไอ้หื่นพอแล้วเจ็บนะ”
 
“ยังไม่อิ่ม ขออีก”
 
 
 
ร่างที่อยู่ด้านบนตักตวงไปอย่างเต็มที่ ไม่ได้อยากให้เค้าได้เธอง่ายๆแต่เมื่ออยู่ในสภาพนี้ที่ไรเป็นเรียกร้อง
 
ทุกที...แก้วหอบหายใจถี่เร็่วขึ้นเมื่อจังหวะอันร้อนแรงยังไม่รู้จักจบสิ้นเสียที ความร้อนแรงครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อถึง
 
ความสุขสุดยอดเป็นรอบที่สี่เค้าจึงพอได้ โอบกอดร่างบางไว้แน่นพอเธอลืมตาก็ยกตัวให้ขึ้นไปคร่อมไว้
 
 
 
“ไหนที่นี้จะคุยอะไรนะพร้อมคุยแล้ว”
 
 
รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นมา ตอนที่ยกร่างของแก้วขึ้นไปคร่อม
 
 
“จะคุยยังไง น่าเกลียด”
 
“ไม่เห็นหน้าเกลียดเลยหนึ่งคำตอบต่อหนึ่งครั้งตกลงไหม”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
...................................................................................................................
 
อัพอีกแล้ว5555วันนี้บ้าอากอัพเยอะ แต่ตอนหนึ่งมันแลน้อยๆว่าปะ~
 
ปล.รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา