Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“จะคุยยังไง น่าเกลียด”
 
“ไม่เห็นหน้าเกลียดเลยหนึ่งคำตอบต่อหนึ่งครั้งตกลงไหม”
 
 
 
 
บัค!!
 
 
ต่อยลงไปที่แผงอกนั่น เค้าทำอะไรบนเตียงมีแต่เอาเปรียบเธอเห็นๆ กดหัวแก้วลงมาแล้วจูบอย่างร้อนแรงลิ้นอุ่น
 
แทรกเข้าไปในโพงปากดูดลิ้นเล็กจนเธอยอมแพ้จูบตอบ
 
 
 
“ค่าต่อยพี่นะ”
 
“งั้นแก้วไม่อยากรู้อะไรแล้ว”
 
“แต่พี่อยากตอบนะ”
 
 
หัวเราะในลำคอ ใช้แขนยกร่างบางขึ้นสูงจับแกนกายไว้แล้วปล่อยลงมา สองร่างหลอมรวมกันอีกครั้ง
 
 
“ไม่เอาแล้ว”
 
 
ร่างบางประท้วงอู้อี้ ทั้งที่เธฮอยู่ข้างบนแท้ๆแต่ไม่มีโอกาสได้คุมเกม ร่างที่อยู่ข้างล่างยกตัวขึ้นลงไปมาประกอบกับ
 
มือหนาที่คอยยกร่างบางให้ลอยสูงขึ้น
 
 
“เอาหน่อยเถอะ”
 
“อือออ~”
 
 
การเสพกามเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ฮอร์โมนเพศเมื่อหลั่งแล้วก็ยากที่จะควบคุมร่างบางโยกสะโพกไปตามจังหวะเสียง
 
ครวญครางของทั้งคู่ดั่งไปทั่วห้องพัก เมื่อโทโมะเห็นว่าแก้วเริ่ควบคุมตัวเองไม่ได้ก็จูบเพื่อนดูกลืนเสียงไว้ไม่ใหเร็
 
ดรอดออกไปข้างนอก เรียวปาดสวยได้รูปไล้วนจากปากมาที่คอขาวแม้ว่าจะอยู่ข้างล่างก็ตามทีเค้าก็ยังทำรอยไว้
 
ได้ทั่วกายสาวอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว
 
 
 
“อืมม อะ พอแล้ว”
 
“หืมมมบอกพอแต่น้องแก้วไม่เห็นหยุดเลย”
 
 
 
โทโมะตอบแล้วกอดร่างบางแน่นแนบกายไว้จะได้หยุดการกระทำทุกอย่าง เธอคงจะเหนื่อยมากถึงกับหอบคาอก
 
เค้าไปเลย และแล้วเธอก็เหนื่อยจนหลับไปทั้งๆที่ร่างกายยังไม่ถอดออกจากกัน
 
 
 
“เด็กหยิ่งบ้า...ทำให้พี่ต้องการเพิ่มขึ้นทุกวันแล้วนะ”
 
 
บอกคนที่กำลังหลับไหลไม่รู้เรื่องรู้ราวอยู่ จะมีประโยชน์อะไรถ้าจะมาบอกตอนที่เธอหลับ
 
 
 
“อือ เอาของพี่ออกไปเลย”
 
 
พอตื่นขึ้นมาได้ก็จะไปอย่างเดียว แต่ใช่ว่าเค้าจะยอมแก้วพยายามจะถอนตัวขึ้นแต่โทโมะก็กดแช่ไว้อย่างนั้น
 
 
“แก้วมีงานนะปล่อยเซ่”
 
“อยากให้ปล่อยจริงเหรอ”
 
“อย่ามามักมากที่ให้ไปพอแล้ว ครั้งนี้แก้วจะยอมพี่เป็ฯครั้งสุดท้ายแล้ว”
 
“จริงเหรอ~”
 
 
บอกอย่างล้อๆก่อยจะปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระ เธอรีบคว้าเสื้อผ้ามาใส่ให้เรียบร้อย
 
 
“ตกลงว่าไงถ้าพี่ไม่มีความคิดเห็นแก้วว่า แก้วจะบอกแม่ไปตามตรงว่าเรื่องเป็นอย่างไง”
 
“ไม่!!”
 
“แล้วพี่จะเอายังไง”
 
 
บอกไอ้โน้นก็ไม่เอา ไอ้นี้ก็ไม่เอาแก้วก็เดินตึงตังไปทั้งห้อง
 
 
“ที่ทำเป็นปึงปังนี้จะล้มเลิกข้อตกลงเราเหรอไงเด็กหยิ่ง หรือว่าหลงรักพี่เข้าแล้วแต่ไม่กล้าพูด”
 
“แก้วจะไม่มีวันหลงรักพี่จะมีก็แต่พี่เท่านั้นแหละที่ต้องหลงรักแก้ว”
 
 
พูดออกไปแลมั่นอกมั่นใจเหลือเกินแต่ในใจมันเขว้ไปอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งตอนนี้ไอ้หมอหื่นที่ยืนอยู่ตรงหน้าไม่ย
 
บอมให้การช่วยเหลือเท่าที่ควร
 
 
 
“ถ้ามาแล้วมีแต่เสียๆๆๆแก้วไปแล้ว!!”
 
 
คิดได้ก็เดินหนีโทโมะไปซะดื้อๆแต่พอเดินออกไปถึงรถตัวเองล้วงเข้าไปขว้านหากุญแจรถกลับไม่มี ยิ่งทำให้เธอ
 
อารมณ์เสียไปกันใหญ่
 
 
“หายไปไหน”
 
 
 
 
 
 
 
.........................................................................................
 
อัพอีกแล้ว~วันนี้อัพไปเยอะมากอ่าโฮ๊ะอะไรหายหว่า~
 
ปล.รักลีดเดอร์จ๊วฟม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา