Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“อืออ~”
 
 
ร่างบางงัวเงียตื่นขึ้นมา อาการปวดหัวเบาบางลงบ้างแต่ไม่ทั้งหมด มือเล็กยกขึ้นกุมไปที่ขมับข้างขวาออกแรงกด
 
เมื่อรู้สึกปวดจี๊ดขึ้นมา กวาดสายมองไปรอบๆห้องก็ไม่พบใครวูบนึ่งในห้วงความคิดก็นึกขึ้นได้ว่าวันนี้เธอต้องเข้า
 
ประชุมกับกรรมการสำนักงาน  รีบลุกขึ้นลนลานออกจากทีนอน
 
 
 
ฟลึ่บ~
 
 
เนื่องจากมีไข้อยู่การลุกเร็วๆทำให้เสียการทรงตัว แก้วล้มไม่เป็นท่าอยู่บนพื้นหน้าเตียง
 
 
 
 
“โอ๊ย”
 
 
ร่างบางที่นั่งอยู่กับพื้นร้องออกมาเพราะขอศอกกระแทกเข้าที่ขอบเตียงอย่างแรง เสียงร้องทำให้คนที่พึ่งเดินออก
 
มาจากห้องน้ำถึงกับต้องเดินเข้ามาเร็วขึ้น
 
 
“คนไข้ของพี่ไปทำอะไรอยู่ตรงนั้นครับเนี่ย”
 
“ปล่อยๆ อย่ามายุ่งกับแก้วนะลุกเองได้”
 
 
เมื่อพยายามจะช่วยพยุงร่างบางก็ปัดมือออก โทโมะมองท่าทีของเด็กดื้อคนหนึ่งแล้วก็ปล่อยไว้ยืนขึ้นเต็มความสูง
 
เพื่อรอดูว่าเธอจะลุกขึ้นได้ไหม แก้วใช้แขนพาดไว้ที่ขอบเตียงเพื่อเป็นที่ยึดเกาะ
 
 
“โอ๊ยย”
 
 
เมื่อเริ่มลุกอาการเคล็ดที่ขอศอกก็แสดงออกมาก็เธอเล่นลงน้ำหนักในการพยุงตัวไปที่แขนข้างขวาที่ถนัดซึ่งมันคือ
 
ข้างที่เจ็บ เสียวแปล๊บที่แขนถึงกับต้องรีบปล่อยมือออกจากเตียงแล้วโทมร่างเข้าหาโทโมะแทน
 
 
“อยากให้กอดบอกกันดีๆก็ได้นะ”
 
 
โทโมะรับร่างบางเข้ามาไว้ในอ้อมกอด แล้วรัดแน่นยิ่งขึ้นเมื่อเห็นอาการดิ้นรนนั่น เมื่อร่างกายได้สัมผัสการอุณหภูมิ
 
จากหนึ่งคนที่ร้อนกว่าทำให้อีคนรู้สึกได้ยิ่งเป็นหมออยู่แล้วทำให้รู้เลยว่าเธอยังมีไข้อยู่
 
 
 
“ไข้ยังไม่ลดนะเนี่ย นอนพักหน่อย”
 
“ไม่เอาแก้วมีงานจะต้องไป”
 
“หืมม...รักงานมากกว่าตัวเองเหรอ”
 
 
ใบหน้าหวานยุ่งๆเมื่อถูกอีกฝ่ายขัดใจ ไม่ว่าใครก็รู้ว่าแก้วจริงจังกับงานมากแค่ไหนคงจะมีแต่เค้าหล่ะมั๋งที่ไม่รู้เอ๊ะ
 
หรือว่าแกล้งไม่รู้กันแน่ โทโมะหมั้นเคียวใช้มือรูดคิ้วที่ผูกกันเป็นปมที่หน้าผากออกแล้วก็หัวเราะออกมา
 
 
 
“พี่เป็นบ้าเหรอขำอยู่ได้”
 
“การหัวเราะเป็นทำให้ร่างกายหลังแอนโดฟินออกมามาก ทำให้ใจเรามีความสุขอย่างนี้ไม่เรียกคนบ้านะครับ”
 
 
 
ผลั่ว ผลั่ว!!
 
 
มือเรียวยกขึ้นฟาดที่แผงอกนั่นรัวๆ แต่ก็ถูกรวบไว้ได้แขนทั้งสองถูกรวบแล้วยกชูขึ้นขอศอกที่เป็นรอยแดงช้ำทำให้
 
โทโมะต้องจ้องเข้ามาใกล้ๆ
 
 
“ไปโดนอะไรมา”
 
“เรื่องของแก้ว”
 
 
โทโมะไม่ได้สนใจเสียงจากคนตัวเล็กจับขอศอกพลิกมาดูแล้วดันให้นั่งลงบนเตียงเดินไปหยิบยาจากตู้ยาแล้วเดิน
 
มานั่งลงข้างๆ
 
 
 
“อยู่นิ่งๆเดียวยิ่งเจ็บไปใหญ่”
 
 
เมื่อแก้วยังดื้อก็ส่งเสียงดุๆไปปราม ปาดยาแล้วนวดคลึงเบาๆที่ขอศอกไม่น่าเชื่อว่ามือหนาๆจะเบาซะยิ่งกว่าปุ่ยนุ่น
 
 
“เสร็จแล้วที่นี้นอนพัก”
 
“มีงานจะนอนได้ไง”
 
“เด็กหยิ่งบ้า งานสำคัญก็จริงแต่ร่างกายสำคัญมากกว่า”
 
“ห่วงแก้วเหรอ”
 
 
 
ใบหน้าหวานยิ้มเหมือนกำชัยชนะเอาไว้ แต่โทโมะกลับแสยะยิ้มกลับมา
 
 
“ทั้งหยิ่งทั้งหลงตัวเองเลยนะเด็กน้อย พี่ก็แค่สงสารก็เท่านั้น”
 
 
รอยยิ้มหยิ่งยโสของโทโมะทำให้แก้วนึกหมันไส้อย่าฆ่าเค้านัก
 
 
“ถ้าไม่ห่วงแล้วมาดูแลทำไม”
 
“สงสารรรร”
 
 
 
ใบหน้าหวานยิ่งบูดไปอีกวูบหนุ่งในความโกรธรู้สึกว่าเหมือนใจกำลังเศร้า แล้วความรู้สึกทั้งหมดก็ถูกบดบังด้วย
 
ความโมโห
 
 
 
“พี่มันคนปากแข็ง”
 
“ก็พอกันนั้นแหละ”
 
“ฮึ้ยย”
 
“โมโหมากแก่เร็วนะ แต่ถ้ามีเซกส์แก่ช้าสนใจไหม”
 
 
 
ไม่ว่าจะคุยเรื่องอะไรไอ้หมอบ้าก็พาวกกลับเข้ามาเรื่องอย่างว่าจนได้ซิน่า
 
 
“ไม่มีเข้าใจไหม!! แก้วป่วยอยู่นะ”
 
“อ้าวขนาดที่งานจะไปทำได้แค่มีเซ็กส์ไม่ต้องทำอะไรเลยนะอยู่เฉยก็พอ”
 
“ไอ้หมอหื่นออกไปเลยนะ”
 
 
 
แก้วกลิ้งตัวขึ้นไปนอนอยู่ริมสุดเตียงอีกฝากแต่โทโมะก็ตามมาจนได้ ร่างบางหลับตาลงอย่างรวดเร็วยกผ้าขึ้น
 
คลุมโปงหนีไปเลย  แขนยาวลากก้อนนุ่มนิ่งที่ห่ออยู่ด้วยผ้าสีขาวเข้ามาใกล้ๆแล้วมุดตัวตามลงไปกอดไว้แน่น
 
 
 
“เด็กน้อยถ้าพี่คิดจะทำอะไรก็รั้งไม่ได้”
 
 
จ้องลงไปนัยต์ตาคู่สวย แก้วออกจะใจไม่ดีแล้วร่างกายเธออ่อนแอเกินกว่าจะทำอะไรทั้งสิ้น
 
 
“ใจร้ายเกินไปแล้วนะ”
 
 
ตัดพ้อว่าออกมา โทโมะถึงกับแอบยิ้มกับตัวเองดึงร่างบางเข้าแนบอีกก้มหน้าลงฝังจมูกอยู่ที่ซอกคอหอมแม้ตัวแก้ว
 
จะร้อนเป็นไฟแต่โทโมะก็กอดไม่ปล่อย เคยได้ยินไหมการดูดไข้...ตอนนี้สองร่างร้อนผ่าวไปด้วยกันฝ่ายหนุ่ฝกอด
 
ไม่ปล่อยส่วนอีกฝ่ายก็ไร้เรี่ยวแรงจะต่อสู้
 
 
“หลับซะ จะได้หายไวๆ”
 
 
จมูกที่ซุกอยู่กับซอกคอหอมลงไปเต็มแรงก่อนจะบอกออกมา พอผละหน้าอออกมาก็เห็นว่าแก้วหลับไปแล้ว จับ
 
ร่างบางนอนอยู่กับแขนตันแล้วเอี่ยวตัวไปขว้าอะไรบางอย่างขึ้นมาอีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.......................................................................................................................
 
อัพแล้วนะค่ะอ่านแล้วก็เม้นๆโหวดๆให้กันบ้างน๊า^^อ่านแล้วไม่เม้นไม่โหวดไรเตอร์จะน้อยใจแล้วน๊า^{}^ ถ้า
 
มันยังพอมีเค้าความสนุกอยู่บ้างก็เม้นๆหน่อยนะไรเตอร์จะได้รู้ว่ายังมีคนรออ่านฮิ้วววว เม้นมากตอนต่อไปก็มาเร็
 
วฮี่ฮี่ อ่อๆส่วนไอ้ที่สงสัยัน อิอิไม่บอกหรอก:P เดี๋ยวก็ได้รุ้แล้วว่ามันคือ..ทะแดม แทม แทมมม............
 
(ปัง<--โดนรีดเดอร์ถีบ)
 
ปล1. อ่านยแล้วเม้นๆโหวดตอนหน้ามาไว(ย้ำจัง555)
 
 
ปล2. รักรีดเดอร์มากๆเลยน๊าจ๊วฟฟฟฟม๊วฟฟฟฟ(อ้วกกกก<--รีดเดอร์อ้วกกันเป็นแถว)
 
 
#ไรเตอร์คนนี้พูดมาก+เพ้อ(พิมพ์ผิดเยอะมากกขอโทษด้วยค๊าบ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา